Thứ ba 30/04/2024 14:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Choáng ngợp trước sự cuồng nhiệt của cổ động viên CLB Trường Tươi Bình Phước

14:18 | 28/10/2023

(Xây dựng) - Chiều 27/10, CLB bóng đá Trường Tươi Bình Phước đã có trận tiếp đón CLB Phú Thọ trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 2, giải hạng Nhất quốc gia năm 2023-2024.

Choáng ngợp trước sự cuồng nhiệt của cổ động viên CLB Trường Tươi Bình Phước
Bầu không khí cuồng nhiệt đến từ hàng ngàn cổ động viên đội nhà đã tiếp thêm sức mạnh cho những “chiến binh xanh”.

Ngay khi trọng tài vừa thổi còi khai cuộc, các cầu thủ Trường Tươi Bình Phước đã chủ động chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Không phụ lòng mong đợi của khán giả nhà, sau rất nhiều pha bóng đẹp mắt bị bỏ lỡ, đến phút 27 của trận đấu, lợi dụng một tình huống lộn xộn trước khung thành của các cầu thủ Phú Thọ, tiền đạo Nguyễn Văn Vinh đệm bóng cận thành mở tỷ số cho câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước. Có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, các cầu thủ Trường Tươi Bình Phước càng thi đấu càng hay. Đến phút 43, cầu thủ mang áo số 8 Lưu Tự Nhân ghi tên mình lên bảng điện tử sau một pha tấn công trung lộ, nâng tỷ số lên 2 – 0 cho đội chủ nhà.

Choáng ngợp trước sự cuồng nhiệt của cổ động viên CLB Trường Tươi Bình Phước
Các cầu thủ của Trường Tươi Bình Phước (áo trắng) đã có trận đấu tốt trước Phú Thọ và có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3 – 0.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Phú Thọ đẩy cao đổi hình hòng tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Mặc dù rất cố gắng, nhưng các cầu thủ Phú Thọ chỉ có được pha bóng trúng cột dọc đầy tiếc nuối. Không những vậy, sau một pha phản công sắc nét, các cầu thủ Trường Tươi Bình Phước tiếp tục có bàn thắng nâng cao cách biệt lên 3 – 0 ở phút thứ 87 do công của cầu thủ Nguyễn Phú Nguyên.

Choáng ngợp trước sự cuồng nhiệt của cổ động viên CLB Trường Tươi Bình Phước
Các cầu thủ của Trường Tươi Bình Phước ăn mừng bàn thắng vào lưới Phú Thọ.

Với chiến thắng này, câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước có được 4 điểm sau 2 vòng đấu. Có thể thấy, sau khi thực hiện xã hội hoá thành công, bóng đá Bình Phước có sự thay đổi mạnh mẽ về chất lượng thi đấu và đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cổ động viên. Đây thực sự là một quyết định đúng đắn và hợp xu hướng của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, giúp đưa hình ảnh thể thao tỉnh nhà đến đông đảo người hâm mộ.

Xuân Bắc

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load