Thứ năm 25/04/2024 11:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chiến thắng trước CLB Viettel, CLB Đông Á Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng

11:12 | 01/08/2022

(Xây dựng) – 18h ngày 31/7, với lợi thế chơi tại sân nhà, Đông Á Thanh Hóa nhập cuộc khá thận trọng và chơi với tốc độ chậm nhưng với quyết tâm cao, đã giành chiến thắng quan trọng trước CLB Viettel với tỷ số 1-0 ở vòng đấu thứ 10 giải Night Wolf V.League 1/2022.

chien thang truoc clb viettel clb dong a thanh hoa vuon len vi tri thu 8 tren bang xep hang
Chiến thắng trước CLB Viettel, CLB Đông Á Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Phải đến nửa sau của hiệp 1, CLB Đông Á Thanh Hóa mới chơi tốt hơn. Các pha tấn công của đội chủ nhà đã mạnh dạn hơn và đã phần nào tạo ra sức ép đáng kể lên khung thành của CLB Viettel. Những phút cuối hiệp 1, đội chủ nhà đã gây sức ép khá lớn lên khung thành của đội khách, cùng với đó là một loạt pha dứt điểm. Phút bù giờ của hiệp 1, trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Viettel, hậu vệ Hoàng Hùng đã đá phản lưới nhà, giúp Đông Á Thanh Hóa dẫn 1-0. Đây cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

chien thang truoc clb viettel clb dong a thanh hoa vuon len vi tri thu 8 tren bang xep hang
Niềm vui của ông bầu Cao Tiến Đoan với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Ngay đầu hiệp 2, CLB Viettel đã tung ngoại binh Venancio vào sân với mục tiêu tăng cường hàng công, tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, CLB Đông Á Thanh Hóa chơi chặt chẽ bên phần sân nhà và chờ cơ hội tổ chức phản công.

Càng về cuối hiệp 2, sức ép đồn lên khung thành thủ môn Thanh Diệp càng lớn hơn. CLB Viettel dồn toàn lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà đáp lại bàng hàng phòng thủ đông người, nhiều lớp. CLB Viettel đã có một số pha dứt điểm nhưng sự xuất sắc của thủ môn Thanh Diệp đã giúp CLB Đông Á Thanh Hóa tránh khỏi bị thủng lưới.

chien thang truoc clb viettel clb dong a thanh hoa vuon len vi tri thu 8 tren bang xep hang
Cổ động viên Lê Khắc Hà, phố Cao Sơn, thị trấn Rừng Thông tại sân vận động Thanh Hóa.

Cổ động viên Lê Khắc Hà, phố Cao Sơn, thị trấn Rừng Thông, vui mừng cho biết: “Thắng được Viettel là quý lắm, tôi không vắng mặt trận nào trên sân nhà. Hôm nay, lượng khán giả đến xem khá đông, gần như kín 2 khán đài. CLB Đông Á chơi khá hay, gần cuối hiệp 2 đội khách gây sức ép quá lớn, đáp lại đội chủ nhà cũng thủ không kém”.

chien thang truoc clb viettel clb dong a thanh hoa vuon len vi tri thu 8 tren bang xep hang
Lượng khán giả đến xem khá đông, gần như kín 2 khán đài.

Trao đổi với ông bầu Cao Tiến Đoan sau trận đấu cho biết: “Với quyết tâm dành điểm trước trận đấu, cho dù đội khách được đánh giá cao hơn. Tuy vậy họ cũng đã vấp phải hàng thủ được bọc lót rất kín kẽ của Đông Á Thanh Hóa. Với tỷ số 1-0 nghiêng về Đông Á Thanh Hóa là kết quả cuối cùng của trận đấu này. 3 điểm quan trọng giành được đã giúp chúng tôi vươn lên vị trí thứ 8 với 11 điểm sau 9 trận”.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load