Thứ hai 29/04/2024 16:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chiến thắng CLB Topenland Bình Định trên sân nhà, CLB Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên ngôi đầu với 29 điểm

15:30 | 28/07/2023

(Xây dựng) – Chiều 27/7, trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chiến thắng CLB Topenland Bình Định với tỷ số 2-0, ở vòng đấu thứ 3, giai đoạn II – Night Wolf V.League 1 – 2023, qua đó tạm vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Chiến thắng CLB Topenland Bình Định trên sân nhà, CLB Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên ngôi đầu với 29 điểm
Chiến thắng CLB Topenland Bình Định trên sân nhà, CLB Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên ngôi đầu với 29 điểm.

Sau tiếng còi khai cuộc, CLB Topenland Bình Định tỏ ra khá tự tin tổ chức các pha tấn công về phía khung thành của đội chủ nhà. Tới phút 38, từ pha đá phạt góc, Bruno Cunha đánh đầu hiểm hóc đưa bóng qua tầm với của thủ môn Văn Lâm, mở tỷ số cho CLB Đông Á Thanh Hóa. Đội chủ nhà đã giữ được lợi thế dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều thể hiện được sự nỗ lực của mình nhưng số cơ hội dứt điểm thực sự nguy hiểm có thể dẫn tới bàn thắng là không nhiều. Những phút cuối trận, CLB Topenland Bình Định dồn toàn lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, vớt vát hy vọng có điểm. Đội chủ nhà có sự điều chỉnh về nhân sự và lối chơi nhằm bảo toàn lợi thế.

Phút 83, trong một pha phản công nhanh, Bruno Cunha xử lý bóng khéo léo rồi tung ra cú sút hiểm hóc, tung lưới thủ thành Đặng Văn Lâm, nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Đông Á Thanh Hóa. Đây cũng là kết quả của trận đấu, với kết quả này CLB Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên ngôi đầu với 29 điểm.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load