Thứ hai 29/04/2024 19:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp 03 đảng viên mới

14:13 | 13/11/2023

(Xây dựng) - Sáng 13/11, Chi bộ Báo Xây dựng tổ chức Lễ kết nạp cho 03 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Khánh Hòa, Đỗ Xuân Quang (phóng viên Ban Báo Xây dựng điện tử) và Phùng Thị Thu Hằng (phóng viên Ban Quản lý phóng viên thường trú) đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp 03 đảng viên mới
Chi ủy Báo Xây dựng tặng hoa chúc mừng 03 đảng viên mới.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Xây dựng; các Chi ủy viên và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Anh Dũng đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 3 đồng chí: Nguyễn Thị Khánh Hòa, Đỗ Xuân Quang - phóng viên Ban Báo Xây dựng điện tử và Phùng Thị Thu Hằng - phóng viên Ban Quản lý phóng viên thường trú.

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 03 đồng chí đảng viên mới đã thực hiện các nghi thức tuyên thệ.

Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp 03 đảng viên mới
Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp 03 đảng viên mới
Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp 03 đảng viên mới
Đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Xây dựng trao Quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Xây dựng chúc mừng 03 đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện, vượt qua thử thách đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Bí thư Chi bộ nhấn mạnh, các đồng chí vừa được kết nạp Đảng đều là những đảng viên trẻ, được đào tạo bài bản. Trong thời gian tới, các đồng chí phải tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, trau đồi kiến thức chuyên môn, tiếp tục góp phần giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ và cơ quan Báo Xây dựng; thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Tiến Hào

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load