Thứ năm 25/04/2024 06:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp 03 đảng viên mới

21:02 | 18/12/2020

(Xây dựng) – Sáng 18/12, Chi bộ Báo Xây dựng tổ chức kết nạp Đảng cho 3 cán bộ phóng viên; công nhận 3 đảng viên dự bị thành đảng viên chính thức và tổng kết hoạt động Chi bộ năm 2020, định hướng hoạt động năm 2021.

bao xay dung ket nap 3 dang vien moi
Đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Bí thư Chi bộ mong muốn các đảng viên giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để xây dựng Chi bộ Báo Xây dựng ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Xây dựng, Bí thư Chi bộ Báo Xây dựng, Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú, gồm Trần Phi Long, Hoàng Thùy Linh và Cao Thị Thanh Nga, đồng thời phân công các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian phấn đấu và được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bí thư Chi bộ bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Báo Xây dựng ngày càng phát triển.

bao xay dung ket nap 3 dang vien moi
Đồng chí Hoàng Thùy Linh tuyên thệ trong Lễ kết nạp đảng viên.

Cũng tại buổi lễ, Chi bộ Báo Xây dựng công nhận 3 đảng viên dự bị thành đảng viên chính thức, gồm các đồng chí Nguyễn Quốc Gia, Vũ Thị Thoa và Đỗ Hải Nguyễn.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, Chi bộ Báo Xây dựng có 38 đảng viên. Với đội ngũ đảng viên đông đảo hùng hậu và được đánh giá cao trong công tác giữ gìn tôn chỉ, mục đích của tờ báo là cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng, Chi bộ Báo Xây dựng có đủ điều kiện nâng cấp thành Đảng bộ.

bao xay dung ket nap 3 dang vien moi
Ban lãnh đạo Chi bộ Báo Xây dựng tặng hoa và chúc mừng 3 đảng viên mới.

Tổng kết hoạt động Chi bộ Báo Xây dựng năm 2020, định hướng hoạt động năm 2021, Bí thư Chi bộ Nguyễn Anh Dũng đã tiếp thu ý kiến đóng góp của đại diện các phòng, ban, đơn vị thuộc Báo, đồng thời chỉ đạo các đảng viên, các phòng ban nghiêm túc khắc phục những vấn đề tồn tại; chú trọng nâng cao vai trò, năng lực của các đảng viên, của Chi bộ trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

bao xay dung ket nap 3 dang vien moi

Bí thư Chi bộ Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng trao quyết định cho đồng chí Cao Thị Thanh Nga.

bao xay dung ket nap 3 dang vien moi

Bí thư Chi bộ Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng trao quyết định cho đồng chí Hoàng Thùy Linh.

bao xay dung ket nap 3 dang vien moi

Bí thư Chi bộ Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng trao quyết định cho đồng chí Trần Phi Long.

Thanh Nga

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load