Thứ năm 18/04/2024 13:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa thắng thuyết phục trước câu lạc bộ Hải phòng

23:04 | 08/04/2021

(Xây dựng) - Tỷ số 3-0 nghiêng về Đông Á Thanh Hóa là kết quả cuối cùng của trận đấu giữa câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng. Chiến thắng thuyết phục đã giúp đoàn quân của huấn luyện viên Petrocvic vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Thanh.

cau lac bo dong a thanh hoa thang thuyet phuc truoc cau lac bo hai phong
Chiến thắng thuyết phục trước câu lạc bộ Hải Phòng đã giúp đoàn quân của huấn luyện viên Petrocvic vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng ở vòng đấu trước đã giúp các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa rất tự tin khi bước vào cuộc đối đầu với Hải Phòng. Sự vắng mặt của Epassi và Samson hầu như không ảnh hưởng tới lối chơi của đội chủ nhà. Điều này đã được thể hiện bằng lối chơi tấn công, tạo ra sự áp đảo ngay từ những phút đầu trận đấu.

cau lac bo dong a thanh hoa thang thuyet phuc truoc cau lac bo hai phong
Hoàng Đình Tùng nâng tỷ số lên 3-0 cho Đông Á Thanh Hóa ấn định tỷ số trận đấu.

Sự chủ động và quyết tâm đã giúp Đông Á Thanh Hóa có bàn thắng sớm. Paulo Pinto đã đánh dấu phong độ ngày càng lên cao vơi cú sút trái phá, làm tung nóc lưới Hải Phòng, mở tỷ số cho đội chủ nhà khi trận đấu mới bắt đầu được hơn 3 phút.

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa chơi với tâm lý thoải mái hơn. Hàng tiền vệ của Đông Á Thanh Hóa đã kiểm soát tốt khu trung tuyến, liên tục tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm. Bộ đôi Paulo Pinto – Gramoz liên tục đảo vị trí trên hàng tiền đạo, đã khiến hàng thủ của Hài Phòng khá lúng túng trong việc kèm người.

Đến phút 33, đích thân Paulo Pinto có pha căng ngang khá nguy hiểm và hậu vệ Mạnh Hùng của Hải Phòng trong nỗ lực cản phá đã “đốt lưới nhà”, giúp Đông Á Thanh Hóa nâng tỷ số lên 2-0, hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, phút 63, vừa được vào sân thay người, Hoàng Đình Tùng đã nâng tỷ số lên 3-0 cho Đông Á Thanh Hóa. Bàn thắng xứng đáng với nỗ lực của đội chủ nhà, đồng thời Đình Tùng tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của “Tùng con” ở mùa này.

Bầu Đoan tiết lộ trước trận đấu, vẫn treo giải thưởng 800 triệu đồng nếu đội nhà chiến thắng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa, đã mang niềm vui đến người hâm mộ bóng đá xứ Thanh.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load