Thứ ba 23/04/2024 20:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai sẽ thi đấu không có khán giả

14:51 | 28/04/2021

(Xây dựng) - Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, trận đấu ở vòng 11 LS V.League 2021 giữa Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai trên sân vận động Thanh Hóa chiều 28/4 sẽ không có khán giả.

cau lac bo bong da dong a thanh hoa va hoang anh gia lai se thi dau khong co khan gia
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, người hâm mộ sẽ theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ.

Sáng 28/4, Văn phòng Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có Công văn số 677-CV/VPTU thông báo ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa về việc tổ chức trận thi đấu bóng đá vòng 11 LS V.League 2021 giữa Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai. Theo đó, do tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang diễn biến hết sức phức tạp, trận thi đấu bóng đá giữa câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa và câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai trên sân vận động tỉnh Thanh sẽ không có khán giả.

Để theo dõi, trận đấu được truyền hình trực tiếp trên các kênh: VTV5, VTV6, VTC3 và Bóng đá TV) để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hóa vừa phát đi thông báo chính thức về việc tổ chức trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai chiều 28/4 trong khuôn khổ vòng 11 LS V.League 2021. Thông báo cũng nêu rõ: Sau trận đấu, khán giả đã mua vé vui lòng mang vé đến phòng vé của câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa tại địa chỉ 37 Lê Quý Đôn, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa trong giờ làm việc ngày 29/4/2021 để nhận lại tiền vé.

Cũng theo Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hóa, một phần số tiền bán vé từ trận đấu được làm từ thiện sáng 27/4, tại Làng trẻ em SOS, phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa.

Ông Khải Tuấn, người hâm mộ, chủ một cửa hàng Poto Copy tại thành phố Thanh Hóa cho biết: Theo đánh giá của giới chuyên môn, trận cầu này khá hay, hôm qua (27/4) tôi đội mưa sếp hàng mới mua được 3 cặp vé, dự định cho cả gia đình đi xem. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, theo chỉ đạo của tỉnh và câu lạc bộ bóng đá Đông Á, mình phải chấp hành và theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ. Còn tiền mua vé, với quan điểm riêng của tôi thì không quan trọng lắm vì câu lạc bộ cũng đã làm từ thiện, đây là việc làm nhân ái, ý nghĩa và có tính nhân văn rất cao.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load