Thứ bảy 27/04/2024 08:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cập nhật thông tin mở bán phân khu Vip nhất Aqua City Đồng Nai

16:49 | 06/12/2021

(Xây dựng) - Tọa lạc tại vị trí giao thương chiến lược giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ, dự án Aqua City dễ dàng thu hút khách hàng và nhà đầu tư đổ về từ dòng chảy kết nối. Dự án được kỳ vọng mang lại giá trị cho nhà đầu tư từ sự thay đổi diện mạo của vùng phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Vừa qua, sản phẩm shophouse “trên bến dưới thuyền” tại Sun Harbor 1 và dòng biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” tại đảo Phượng Hoàng mới chào sân. Aqua City đã thành công trong việc gây ấn tượng với các nhà đầu tư địa ốc.

Aqua City hấp dẫn nhà đầu tư với loạt sản phẩm “hàng hiếm”

Khu đô thị Aqua City Novaland gồm đa dạng loại hình như: Nhà phố, shophouse, biệt thự với mức giá bán hấp dẫn mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội an sinh cũng như đầu tư lý tưởng.

Aqua City đang được chủ đầu tư Novaland chào sân mở bán 2 phân khu đẹp, sản phẩm hiếm nhất là đảo Phượng Hoàng và Sun Harbor 1 với tiện ích, cảnh quan, hạ tầng hoàn thiện được nhiều nhà đầu tư săn đón tại sự kiện ra mắt Novaland Gallery ngày 06/11 vừa qua.

cap nhat thong tin mo ban phan khu vip nhat aqua city dong nai
Sự kiện ra mắt Novaland Gallery ngày 06/11.

Tại sự kiện, chị Phạm Thị Lan (quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh) quyết định chọn mua sản phẩm tại đảo Phượng Hoàng thuộc Aqua City vì phân khu này có ưu thế phong thủy, hệ thống kênh rạch bao bọc nhiều mảng xanh. Chị Kim Phụng cũng đưa dự án vào danh mục đáng để đầu tư vì nơi đây sở hữu đầy đủ những yếu tố mà một khu đô thị sinh thái cần có.

Đến Novaland Gallery từ sớm, anh Hoàng Thanh Phong (quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh) - nhà đầu tư từ những ngày đầu ra mắt Aqua City cho rằng, dự án nhiều tiềm năng gia tăng giá trị vì đáp ứng xu hướng dịch chuyển an cư vào những đô thị có không gian sống tốt cho sức khỏe và đầy đủ tiện ích.

cap nhat thong tin mo ban phan khu vip nhat aqua city dong nai
Bến du thuyền Aqua Marina tại phân khu Sun Harbor đang mở bán.

Với các shophouse “trên bến dưới thuyền” tại Sun Harbor 1 ra mắt từ tháng 7/2021 và dòng biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” tại đảo Phượng Hoàng mới chào sân, Aqua City đã thành công trong việc gây ấn tượng với các nhà đầu tư địa ốc.

Sở hữu vị trí “vàng” trên đại lộ ven sông Đồng Nai thơ mộng, ngay vị trí lõi trung tâm đô thị sinh thái Aqua City, phân khu Sun Harbor 1 lập tức thu hút thị trường địa ốc bởi sở hữu tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina độc đáo.

Được quy hoạch như một tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm đẳng cấp hàng đầu khu vực với bến du thuyền chuẩn quốc tế; quảng trường phong cách châu Âu rộng lớn; khu mua sắm, ẩm thực sầm uất thỏa mãn nhu cầu của những cư dân hiện đại về một phong cách sống đỉnh cao.

Sun Harhor 1 còn “ghi điểm” với giới tinh hoa khi sở hữu lối kiến trúc châu Âu tuyệt mỹ, qua những chi tiết cổ điển kết hợp với vật liệu hiện đại tạo nên giá trị thẩm mỹ vượt thời gian.

cap nhat thong tin mo ban phan khu vip nhat aqua city dong nai
Nhà phố Sun Harbor 1 hút nhà đầu tư nhờ giá trị thẩm mỹ và thiết kế thông minh.

Bên cạnh Sun Harbor 1, Aqua City cũng ra mắt dòng biệt thự song lập tại đô thị đảo Phượng Hoàng với giá trị vượt trội “hiếm có khó tìm”. Mang tên gọi mỹ miều “Song gia tuyệt tác”, dòng biệt thự song lập được các kiến trúc sư định hướng thiết kế với công năng thông minh, tích hợp các tiện ích thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính gắn kết.

cap nhat thong tin mo ban phan khu vip nhat aqua city dong nai
Biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” tại đô thị đảo Phượng Hoàng, Aqua City.

Không chỉ thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay trung tâm đô thị đảo và diện tích mảng xanh rộng lớn, biệt thự “song gia tuyệt tác” còn hấp dẫn giới đầu tư bởi phong cách kiến trúc bán cổ điển sang trọng, lộng lẫy pha lẫn nét hiện đại.

Điểm khác biệt của các căn biệt thự này chính là thiết kế tối ưu thiên nhiên khi dành đến 50% diện tích cho mảng xanh và sân vườn - mật độ tương đương với những biệt thự đơn lập loại lớn. Đặc biệt, hai căn biệt thự liền kề có thể thông nhau ở sân vườn trước, sau nhà và sân thượng. Nhờ đó, gia chủ có thể thỏa sức thiết kế theo ý thích như làm hồ bơi nhỏ, vườn cây xanh mát... tạo nên không gian sinh hoạt thoáng đãng.

Aqua City mang đến cơ hội đầu tư độc bản hấp dẫn cuối năm 2021

Đại diện đơn vị phát triển dự án Aqua City cho biết, khách hàng có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm “độc bản” với số lượng giới hạn tại Aqua City chỉ với 5% vốn đầu tư ban đầu và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như cam kết lãi suất 24% trong 2 năm, chiết khấu 4% giá trị sản phẩm theo lịch vay ngân hàng, voucher trị giá 100 triệu đồng cùng ưu đãi Loyalty 1 - 5%.

“Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được trải nghiệm các thương hiệu nhà hàng, cafe thuộc hệ thống Nova FnB với voucher 10 triệu đồng cùng gói nghỉ dưỡng cao cấp ở Centara Mirage Resort Mui Ne trị giá đến 40 triệu đồng khi dự án chính thức mở bán thời gian tới”, đại diện Novaland chia sẻ thêm.

cap nhat thong tin mo ban phan khu vip nhat aqua city dong nai
Ưu đãi hấp dẫn khi đầu tư vào dự án Aqua City.

Với thiết kế thông minh, được đầu tư chi tiết và tỉ mỉ, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi và riêng tư; có thể nói Aqua City đã thành công khi mang đến những sản phẩm “hàng hiếm” chất lượng và “khuấy động” thị trường bất động sản, là nơi an cư lý tưởng cho một cuộc sống đẳng cấp, khẳng định vị thế chủ nhân.

Để được tư vấn hỗ trợ tận tình, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND

- Địa chỉ: M2, đường số 38, phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Email: [email protected]

- Website: https://batdongsanonline.vn

Hoàng Linh

Theo

Từ khóa: #Aqua City #SAIGON LAND
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load