Thứ hai 29/04/2024 11:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cần Thơ: Chủ đầu tư, nhà thầu và đơn vị phân phối bắt tay xây dựng chung cư

11:06 | 17/10/2023

(Xây dựng) – Dự án Nhịp Điệu Xanh – Dream House có tổng mức đầu tư hơn 556 tỷ đồng vừa được chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án động thổ tại Cần Thơ vào cuối tuần qua. Đây là dự án tiên phong kết hợp giải pháp hoán đổi giữa chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kiến trúc Nhịp Điệu Xanh với đơn vị thi công Công ty Cổ phần xây dựng An Phú Gia (APGCONS) và đơn vị phân phối độc quyền Công ty Cổ phần bất động sản EximRS.

Cần Thơ: Chủ đầu tư, nhà thầu và đơn vị phân phối bắt tay xây dựng chung cư
Đại diện các đơn vị thực hiến nghi thức bắt tay, cam kết đầy nhanh tiến độ triển khai dự án.

Dự án được xây dựng trên diện tích đất rộng gần 3.100m2 với quy mô 17 tầng và 1 hầm, tổng diện tích sàn xây dựng 30.000m2. Khi hoàn thành dự án cung ứng ra thị trường 279 căn hộ và 11 shophouse với tổng vốn đầu tư 556 tỷ đồng. Dự kiến dự án Nhịp Điệu Xanh - Dream House sẽ hoàn thành vào quý IV/2024.

Với vị trí thuận lợi trong khu đô thị Nam Long, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, chung cư Nhịp Điệu Xanh kỳ vọng mang lại không gian sống tiện và dễ dàng kết nối với các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng thông qua Quốc lộ 91B và Quốc lộ 1A.

Việc hoán đổi gói thầu thi công bằng giỏ sản phẩm nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính với chủ đầu tư là cách làm mới. Đây được xem là giải pháp đột phá dành cho chủ đầu tư, nhất là trong bối cảnh khó khăn của thị trường khiến nhiều dự án bị đình trệ thi công vì thiếu nguồn lực và nguồn vốn.

Cần Thơ: Chủ đầu tư, nhà thầu và đơn vị phân phối bắt tay xây dựng chung cư
Dự án Nhịp Điệu Xanh - Dream House được kỳ vọng kiến tại không gian sống tiện nghi hiện đại tại trung tâm thành phố Cần Thơ.

Với thoả thuận về giải pháp hoán đổi căn hộ linh hoạt, APGCONS không chỉ là nhà thầu thi công mà còn là nhà đầu tư, tham gia sâu hơn vào tiến trình phát triển dự án. Bên cạnh đó, hình thức này cũng tạo ra sự gắn kết giữa APGCONS với đơn vị phân phối độc quyền EximRS, cùng hợp tác đẩy mạnh tiến độ triển khai dự án trong nhiều hạng mục. Qua đó, hướng đến 3 mục tiêu được cam kết tiến hành song song là: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng, tiến độ triển khai dự án và tiến độ bán hàng.

Các bên tin rằng đây là một giải pháp tiên phong và hiệu quả, cần được ứng dụng cho những dự án tiếp theo nhằm mang lại sự cộng hưởng tối đa. Qua đó tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia có cơ hội “thử sức” với những vai trò mới nhằm hướng đến sự phát triển toàn diện và thích nghi với sự thay đổi của thị trường.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load