Thứ ba 23/04/2024 20:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cẩn thận “thủng ví” vì những mẫu iPhone, iPad sắp ra mắt của Apple

15:27 | 22/05/2020

Rất nhiều sản phẩm Apple ra mắt trong năm nay mà nếu lao theo, ví của mọi người sẽ nhanh chóng không còn một xu.

Bất chấp đại dịch Covid-19 đang diễn ra, Apple vẫn tiến lên với nhiều sản phẩm mới, trong đó có những thiết bị ra mắt trong năm nay với giá khá đắt đỏ nếu người dùng lao theo chúng. Trong số này cũng có thể có một số thiết bị ra mắt vào đầu năm sau do bị ảnh hưởng bởi Covid-19, nhưng nhìn chung cứ chuẩn bị bỏ heo đất đi là vừa.

can than thung vi vi nhung mau iphone ipad sap ra mat cua apple

iPhone 12

Loạt iPhone 12 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu này nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa được đưa ra. Thông tin mới nhất từ nhà phân tích Ming-chi Kuo cho biết Apple có thể trì hoãn ra mắt hoặc đối phó với nguồn cung hạn chế khi sản phẩm được phát hành.

Trong một lưu ý nghiên cứu gần đây được gửi cho các nhà đầu tư, ông Kuo dự đoán Apple sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 5,4 inch và 6,1 inch, bắt đầu vào tháng 9. Vì sự phức tạp của thiết bị cũng như đại dịch Covid-19 gây ra mà iPhone 12 Pro 6,7 inch sẽ không bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt cho đến tháng 10, do đó Apple có thể trì hoãn việc bán phiên bản lớn hơn này sớm nhất vào tháng 10.

Có một tin vui là giá khởi điểm cho iPhone 5,4 inch dự kiến sẽ chỉ là 649 USD. Tuy nhiên, dường như Apple sẽ không trang bị sẵn trong hộp loạt iPhone 12 tai nghe EarPods nên người dùng phải chi thêm tiền nếu muốn nghe nhạc bằng chúng.

Apple Watch Series 6

Apple được cho là đang phát triển Watch Series thế hệ tiếp theo (Watch Series 6) để ra mắt vào mùa thu này với hứa hẹn mang đến khả năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi oxy trong máu và cải thiện hiệu suất làm việc.

can than thung vi vi nhung mau iphone ipad sap ra mat cua apple

Apple có thể đang làm việc để đưa Touch ID lên Apple Watch bằng cách nhúng công nghệ cảm biến vân tay này vào màn hình hoặc đưa nó vào núm kỹ thuật số. Câu hỏi ở thời điểm này là không rõ Touch ID sẽ được áp dụng ngay trên phiên bản Watch Series năm nay hay vào năm sau.

iMac 23 inch

Apple có kế hoạch giới thiệu iMac 23 inch mới trong nửa cuối năm 2020 như China Times báo cáo. May mắn là chiếc iMac mới này sẽ là một trong một số tùy chọn giá thấp mà Apple dự định bổ sung vào dòng sản phẩm của mình trong năm nay. Điều này có thể thành hiện thực khi nhìn vào cách Apple thực hiện gần đây trong việc ra mắt iPhone SE, cũng như các sản phẩm đầy hứa hẹn sắp xuất hiện như lời đồn là iPad 11 inch và AirPods Pro Lite.

can than thung vi vi nhung mau iphone ipad sap ra mat cua apple

iPad Pro 12,9 inch và các sản phẩm có màn hình mini LED khác

Apple có thể chưa sẵn sàng để đưa công nghệ màn hình mini LED đến với công chúng. Một lưu ý của giới phân tích gần đây cho thấy iPad Pro 12,9 inch đã được Apple lên kế hoạch phát hành với màn hình mini LED, tuy nhiên để có thể sở hữu thiết bị thì người dùng có thể “bỏ heo đất” chờ đến năm 2021. Lý do khiến Apple trì hoãn sản xuất hàng loạt cho đến đầu năm 2020 chính là vì sự phức tạp trong thiết kế của bảng điều khiển.

Một báo cáo từ China Times cũng cho biết thêm rằng tất cả các sản phẩm màn hình mini LED sẽ không được sản xuất hàng loạt cho đến năm 2021. Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo, Apple có thể sẽ thêm đèn nền mini LED vào iPad Pro 12,9 inch, iMac Pro 27 inch, MacBook Pro 14 inch, MacBook Pro 16 inch, iPad 10,2 inch và iPad mini 7,9 inch.

iPad Pro 5G

Còn chuyên gia rò rỉ Jon Prosser cho biết, Apple đang chuẩn bị ra mắt một chiếc iPad Pro hỗ trợ 5G vào cuối năm nay. iPad Pro 5G sẽ có bộ xử lý A14X Bionic với thiết kế giống các mẫu sản phẩm hiện tại có khả năng xuất hiện trên thị trường từ nay đến cuối năm 2020.

can than thung vi vi nhung mau iphone ipad sap ra mat cua apple

iPad 11 inch

Theo những rò rỉ gần đây, Apple có thể đang chuẩn bị ra mắt một chiếc iPad Air 11 inch mới với Touch ID dưới màn hình. iPad mới này có thể có màn hình mini LED và thiết kế không viền. Một báo cáo gần đây của China Times chỉ ra rằng sản phẩm sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020, mặc dù công nghệ mini LED có thể gây ra sự chậm trễ.

iPhone SE Plus

Ngay sau khi iPhone SE được ra mắt hôm 15/4, chắc chắn không ít người mong chờ chiếc iPhone SE Plus dựa trên thiết kế của iPhone 8 Plus xuất hiện trong tương lai. Đó rõ ràng là một chiếc smartphone hấp dẫn chẳng kém cạnh gì iPhone SE, nhất là khi máy có thể đi kèm với camera kép. Tuy nhiên, nếu hy vọng sản phẩm có mặt trong năm nay thì mọi người có thể thất vọng vì Apple dường như chưa dám cho ra mắt sản phẩm nhằm tránh ảnh hưởng đến doanh số iPhone 12 hàng đầu.

AirPods Pro Lite, AirPods Pro X hoặc AirPods X

Mặc dù đã có những tin đồn rất nhiều về các sản phẩm AirPods này nhưng nhà phân tích Ming-chi Kuo mới đây gợi ý rằng “không một AirPods nào ra mắt trong năm nay”. Điều này có nghĩa các mẫu AirPods Pro Lite, AirPods Pro X, AirPods X (có thể mang tên chính thức là AirPods Studio) sẽ phải chờ đến sang năm mới xuất hiện.

can than thung vi vi nhung mau iphone ipad sap ra mat cua apple

Trong số này, AirPods Pro Lite được cho là phiên bản rút gọn của AirPods Pro với việc loại bỏ tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Trong khi AirPods X được lấy cảm hứng từ BeatsX, và đặc biệt nó có thể có tên AirPods Studio - chiếc tai nghe trùm tai được sản xuất tại Việt Nam.

Theo Như Quỳnh/danviet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load