Thứ tư 08/05/2024 06:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Căn hộ The Manor Tower Lào Cai “cháy hàng” ngày mở bán

15:17 | 19/12/2021

(Xây dựng) - Tập đoàn Bitexco chính thức mở bán căn hộ The Manor Tower Lào Cai - Tòa tháp phức hợp cao cấp đầu tiên thuộc quần thể Khu đô thị hạng sang The Manor Lào Cai. Ngay trong lễ mở bán, 100% căn hộ đã được đặt mua thành công.

Chính thức được giới thiệu ngày 5/12, The Manor Tower Lào Cai - Tòa tháp biểu tượng tại cửa ngõ Tây Bắc nhận được sự quan tâm của khách hàng với các căn hộ đa dạng diện tích từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và duplex cùng những ưu thế nổi bật độc đáo lần đầu tiên xuất hiện ở Lào Cai.

can ho the marnor tower lao cai chay hang ngay mo ban

Ông Nguyễn Quang Thịnh, đại diện Chủ đầu tư cho biết, ngày 5/12 vừa qua Bitexco cũng đã ký kết các thỏa thuận hợp tác với VietinBank Lào Cai và The Ascott Limittes nhằm mang lại những hỗ trợ tốt nhất về tài chính và dịch vụ cho các khách hàng tại The Manor Tower Lào Cai.

Theo bà Trần Thị Minh Trang – đại diện Phòng Kinh doanh của Chủ đầu tư, ngay trước ngày mở bán đầu tiên, tỷ lệ đặt cọc chiếm tới 100% quỹ căn hộ, trong đó có nhiều căn hộ cùng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Lợi thế vị trí đắc địa liên kết trung tâm

The Manor Tower Lào Cai tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu đô thị kiểu mẫu The Manor Lào Cai, được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa dọc theo hai tuyến đường chính là đại lộ Trần Hưng Đạo và đường Võ Nguyên Giáp. Đây là tòa tháp căn hộ hiện đại, đồng bộ cao cấp đầu tiên của tỉnh Lào Cai, đáp ứng các nhu cầu đa dạng về nhà ở, văn phòng, khách sạn, thương mại…

Hưởng lợi từ ưu thế vị trí “Trung tâm của trung tâm”, liền kề khu hành chính mới của thành phố và tỉnh Lào Cai, từ The Manor Tower Lào Cai, trong vòng bán kính 1km, cư dân có thể kết nối giao thông thuận tiện và sử dụng hàng loạt các tiện ích hiện hữu giá trị: cơ quan hành chính, cơ sở giáo dục, y tế, ngân hàng, cửa khẩu quốc tế, nhà ga,…; không đầy 5 phút để kết nối cao tốc Nội Bài – Lào Cai và liền kề trục giao thông huyết mạch, chiến lược của thành phố Lào Cai.

Thiết kế độc đáo, thông minh và tối ưu công năng

Chắt lọc tinh hoa thiết kế hiện đại, từ góc nhìn trên cao The Manor Tower Lào Cai giống như một bông hoa bách hợp bung nở đầy sức sống giữa núi rừng Tây Bắc, khắc họa một cảnh quan kỳ vĩ ngay trung tâm thành phố Lào Cai. Với lợi thế là tòa tháp cao tầng ở vị trí trung tâm, các căn hộ tại The Manor Tower Lào Cai không chỉ có không gian sống trong lành, thoáng mát mà còn sở hữu những “góc view” tuyệt đẹp trên cao - nơi cư dân lần đầu tiên có thể nhìn toàn cảnh thành phố Lào Cai hoặc ngắm dòng sông Hồng thơ mộng.

can ho the marnor tower lao cai chay hang ngay mo ban

Lấy ý tưởng, cảm hứng từ ruộng bậc thang kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc, các kiến trúc sư đã xây dựng The Manor Tower Lào Cai với từng bậc, từng bậc kiêu hãnh vươn lên trời cao. Mỗi căn hộ trong tòa nhà như mỗi cây lúa trên ruộng bậc thang, được thiết kế đón ánh sáng chan hòa, gió mưa mát lành. Cảm hứng thiết kế mang đậm tính phong thủy với ruộng bậc thang tận dụng được mạch nước ngầm nội tại, dinh dưỡng, mỗi cây lúa phát triển trên sinh khí vốn có của núi rừng tương ứng với tương lai của người chủ gia đình, có sự nghiệp phát triển thịnh vượng từ lợi thế nền móng ban đầu.

Các căn hộ được thiết kế tối ưu công năng với từng diện tích phù hợp cho nhu cầu của những người độc thân thành đạt, gia đình trẻ hoặc gia đình đa thế hệ với đa dạng các căn hộ thiết kế linh hoạt với 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và Duplex.

Hệ tiện ích giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng đẳng cấp

The Manor Tower Lào Cai sở hữu 01 tầng hầm rộng rãi với diện tích hơn 15.000m2, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân; Khối đế từ tầng 1 đến tầng 3 là tổ hợp thương mại cao cấp với nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình như: siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, coffee… cùng hàng trăm gian hàng bày bán các sản phẩm chất lượng cao, khu ẩm thực độc đáo với những món ăn tinh tế.

Điểm nhấn kiến trúc độc đáo nhất của tòa tháp là không gian giải trí đậm chất nghệ thuật tại tầng 4 của khu vực Sky Garden với diện tích gần 6.000m2. Toàn bộ không gian được phủ xanh với nhiều khu vực giải trí tiện ích. Cư dân có thể chọn những góc thư giãn để thảnh thơi đọc sách, hay thưởng thức bữa tiệc nướng ngoài trời, hoặc chọn những góc “check-in” tuyệt đẹp trên cao.

can ho the marnor tower lao cai chay hang ngay mo ban

Khối khách sạn Citadines Central Lào Cai, căn hộ dịch vụ cao cấp, Sky bar được bố trí từ tầng 17 đến tầng 25, được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Ascott. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, ngập tràn nắng, gió và ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống loggia, ban công thoáng mát, tối ưu. Gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo thiết kế sân vườn ở khu vực ban công - tạo “khoảng trời” rộng mở, đón nhận tinh túy của đất trời, thư thả ngắm thành phố Lào Cai mỗi ngày.

Cư dân của Tòa tháp The Manor Tower Lào Cai có thể trải nghiệm các công trình tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao khác nằm bên trong khu đô thị hiện hữu The Manor Lào Cai. Không cần phải di chuyển xa để tìm kiếm trường học, bệnh viện, công viên để tập thể dục, tất cả các dịch vụ tiện ích đã nằm ngay ngưỡng cửa, hệ thống trường liên cấp song ngữ The Light Academy...

Những chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt linh hoạt được áp dụng gồm: Chiết khấu lên tới 5%; Hỗ trợ tài chính lên tới 80% giá trị căn hộ và hưởng lãi suất 0% trong suốt 12 tháng; 6 đợt thanh toán linh hoạt; Thời hạn vay lên đến 25 năm; Tặng 18 tháng phí quản lý dịch vụ.

Tuấn Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Kon Tum cần sớm ban hành giá đất để thúc đẩy tiến độ các dự án đầu tư công

    (Xây dựng) - Chậm trễ trong việc ban hành giá đất đang là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các vướng mắc cho các dự án đầu tư công tại tỉnh Kon Tum. Việc sớm giải quyết vấn đề này được xem là chìa khóa để thúc đẩy tiến độ và chất lượng của các dự án, đồng thời tạo đà cho sự phát triển bền vững của khu vực.

    13:52 | 07/05/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Tin vui cho người dân chuyển mục đích sử dụng đất

    (Xây dựng) - Văn phòng UBND Thành phố Hồ Chí Minh vừa có Thông báo Kết luận của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Bùi Xuân Cường tại cuộc họp nghe báo cáo về chuyển mục đích sử dụng đất từ các loại đất khác sang đất ở của hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tại khu vực quy hoạch nhóm nhà ở trong các đồ án quy hoạch phân khu theo quy định của Luật Quy hoạch đô thị.

    13:40 | 07/05/2024
  • Đà Nẵng: Dự thảo Nghị quyết hỗ trợ thực hiện xây dựng nhà ở xã hội địa bàn

    (Xây dựng) - Để hỗ trợ các chủ đầu tư thực hiện dự án nhà ở xã hội để bán theo quy định Luật Nhà ở được thông qua năm 2023. Đà Nẵng đã có văn bản đề nghị các chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội trên địa bàn thành phố có những đóng góp ý kiến liên quan về Sở Xây dựng để tổng hợp và UBND thành phố có những Nghị quyết ban hành cơ chế hỗ trợ đối với thực hiện dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội trên địa bàn thành phố ngày càng tốt hơn.

    11:21 | 07/05/2024
  • Thái Nguyên: Nhiều tiềm năng cho phát triển thị trường bất động sản

    (Xây dựng) – Để đạt được mục tiêu đề ra đến năm 2025, tỷ lệ đô thị hóa của Thái Nguyên đạt trên 45%, đến năm 2030 đạt trên 60%. Tỷ lệ đất xây dựng đô thị trên tổng diện tích đất tự nhiên của tỉnh đạt trên 7% vào năm 2025, trên 10% vào năm 2030. Thái Nguyên đang tập trung thúc đẩy phát triển mạnh các dự án các khu đô thị, khu nhà ở.

    11:15 | 07/05/2024
  • Hơn 41% trái phiếu bất động sản sắp đáo hạn

    (Xây dựng) - Năm 2024, ước tính sẽ có khoảng 279,219 tỷ đồng trái phiếu đáo hạn trong đó phần lớn là trái phiếu bất động sản với 115,663 tỷ đồng, tương đương 41.4%.

    16:59 | 06/05/2024
  • Thái Nguyên: Nhiều nhà đầu tư quan tâm thực hiện dự án khu đô thị, nhà ở

    (Xây dựng) – Với nhiều lợi thế về vị trí địa lý, chính sách thu hút đầu tư, sau những thông báo mời quan tâm thực hiện dự án các khu đô thị, nhà ở. Thái Nguyên đã nhận được nhiều nhà đầu tư trên cả nước có đủ năng lực quan tâm.

    14:47 | 06/05/2024
  • Cần phân biệt rõ đấu thầu và đấu giá quyền sử dụng đất

    (Xây dựng) – Đó là đề nghị của Hiệp hội Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) tại văn bản góp ý dự thảo Nghị định Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất gửi Thủ tướng Chính phủ; Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

    14:12 | 06/05/2024
  • Phú Thọ đấu giá 190 lô đất, khởi điểm từ 1,7 triệu đồng/m2

    Tỉnh Phú Thọ sẽ được tổ chức đấu giá quyền sử dụng 190 lô đất tại các huyện Yên Lập, Lâm Thao và Tam Nông trong tháng 5 này. Giá khởi điểm cao nhất trên 2,2 tỷ đồng/lô.

    09:07 | 06/05/2024
  • Bắc Giang: Thu hồi hơn 1.400ha đất trong năm 2024 trên địa bàn huyện Yên Dũng

    (Xây dựng) - Theo kế hoạch sử dụng đất năm 2024 huyện Yên Dũng vừa được UBND tỉnh Bắc Giang phê duyệt, địa phương này sẽ tiến hành thu hồi 1.411,45 ha đất trong năm nay.

    18:55 | 05/05/2024
  • Nghệ An: Đề xuất quy định hạn mức giao đất ở cho hộ gia đình, cá nhân

    (Xây dựng) - Sở Tài nguyên và Môi trường đang lấy ý kiến của tổ chức và cá nhân góp ý vào dự thảo Quyết định của UBND tỉnh Nghệ An, về việc ban hành quy định hạn mức giao đất ở cho hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

    14:43 | 05/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load