Thứ ba 05/11/2024 13:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Căn hộ hàng hiệu cho giới thượng lưu khuấy động thị trường bất động sản

15:01 | 21/11/2021

(Xây dựng) - Được kết tinh từ những giá trị tinh tuý của các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu, căn hộ hàng hiệu luôn có sức hút mạnh mẽ đối với giới thượng lưu. Số lượng giới hạn và nguồn cung khan hiếm càng khiến dòng sản phẩm này được săn đón mãnh liệt trên khắp thế giới.

Khẳng định vị thế căn hộ hàng hiệu đúng chuẩn quốc tế

Trước đây, khái niệm “bất động sản cao cấp” đã rất phát triển trên thị trường Việt Nam. Đó là các sản phẩm được chủ đầu tư phát triển với vị thế đắc địa, thiết kế được trau chuốt, dịch vụ được vận hành bởi một đơn vị có tên tuổi và các sản phẩm bất động sản cao cấp đã khuấy đảo tầng lớp trung lưu trong một thời gian dài.

Thời gian gần đây, các “căn hộ hàng hiệu” gắn liền với thương hiệu danh tiếng trên thế giới đang có sức hút rất lớn với giới thượng lưu, tương tự như những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay những chiếc siêu xe triệu đô.

Các căn hộ hàng hiệu lấy sự tỉ mỉ trong thiết kế, sự tinh tế trong việc phát triển sản phẩm để chinh phục sự khắt khe của khách hàng. Nhưng để neo giữ khách hàng thì thương hiệu lại là yếu tố tiên quyết tạo nên giá trị bền vững cho sản phẩm qua hàng thập kỷ.

Việc sản phẩm bất động sản được bảo đảm và chứng nhận bởi thương hiệu quốc tế đã tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng dự án từ khi xây dựng đến khi bàn giao và vận hành. Sức hút mạnh mẽ của căn hộ hàng hiệu chính là sự chuyên nghiệp, danh tiếng và uy tín của thương hiệu quốc tế. Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo giá trị tích luỹ, kích thích tăng trưởng giá trị gia tăng của căn hộ trong tương lai cho các nhà đầu tư.

can ho hang hieu cho gioi thuong luu khuay dong thi truong bat dong san
Căn hộ hàng hiệu luôn đứng Top 1 bảng xếp hạng bất động sản cao cấp, “chiếm ngôi vương” trên đường đua bất động sản siêu sang.

Những năm gần đây, tầng lớp siêu giàu tại Việt Nam ngày càng gia tăng, nằm trong top 5 quốc gia châu Á về lượng người giàu sở hữu tài sản lớn hơn 1 triệu USD (theo Savills). Họ luôn chú trọng đến việc nâng tầm vị thế, khẳng định đẳng cấp thượng lưu với bộ sưu tập các sản phẩm xa xỉ cùng phong cách sống đỉnh cao. Sự xuất hiện của dòng căn hộ hàng hiệu đã tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản siêu sang. Không chỉ mang đến những góc nhìn mới về giá trị sống chuẩn thượng lưu mà còn khẳng định tiềm năng phát triển vượt bậc của bất động sản hàng hiệu, sánh ngang với các quốc gia phát triển khác trên toàn cầu.

MGallery thoả “cơn khát” căn hộ hàng hiệu của giới thượng lưu

Ưa chuộng những sản phẩm độc đáo, không đụng hàng và tận hưởng trải nghiệm du lịch đẳng cấp quốc tế, giới thượng lưu Việt Nam và thế giới luôn khao khát sở hữu các bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu - dòng sản phẩm tương xứng với vị thế thành đạt của họ trong xã hội.

Tại thị trường miền Bắc, Quảng Ninh là đô thị tiên phong trong dòng bất động sản hàng hiệu nhờ lợi thế du lịch hàng đầu, giữ vai trò hạt nhân vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ.

Năm 2021, Quảng Ninh ghi nhận sự xuất hiện của 2 sản phẩm hàng hiệu nổi bật là Intercontinental Residences Halong Bay do (chủ đầu tư BIM Group) và căn hộ Mgallery Hạ Long của thuộc dự án Phonenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences do Công ty Cổ phần đầu tư & Dịch vụ Thuận Phát là chủ đầu tư.

Nằm trong bộ sưu tập MGallery Collection, căn hộ Phoenix Legend - MGallery đánh dấu cột mốc là căn hộ đầu tiên mang thương hiệu MGallery huyền thoại sở hữu lâu dài, khẳng định giá trị thương hiệu bất động sản “hàng hiệu” chuẩn quốc tế. Dự án có sự tham gia quản lý và vận hành của tập đoàn Accor với hơn 50 năm danh tiếng trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn.

can ho hang hieu cho gioi thuong luu khuay dong thi truong bat dong san
Phoenix Legend MGallery thoả mãn những chuẩn mực khắt khe nhất, xứng danh thương hiệu Mgallery.

Dự án từ khi thiết kế đến khi tiến hành xây dựng đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu đã được chuẩn hóa trên phạm vi toàn cầu do tập đoàn Accor quy định. Danh tiếng của Accor là sự “bảo chứng” thương hiệu tuyệt vời giúp Phoenix Legend - MGallery ngay từ khi còn trên bản vẽ thiết kế đã là một “siêu phẩm” hàng hiệu được giới thượng lưu săn đón nồng nhiệt.

Với địa thế tuyệt mỹ tại một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Phoenix Legend - MGallery sở hữu tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m. Bộ sưu tập giới hạn chỉ bao gồm 163 căn hộ với thiết kế “Handmade to Order” không trùng lặp, tạo nên cộng đồng cư dân riêng biệt - nơi giới tinh hoa tìm thấy sự đồng điệu, mở ra không gian sống thượng lưu trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Phoenix Legend - MGallery ra đời hứa hẹn trở thành biểu tượng mới trên vùng Vịnh khi sở hữu kiến trúc lấy cảm hứng hòn Trống – Mái, giúp du khách cảm nhận được sự giao thoa giữa văn hoá lịch sử với nghệ thuật kiến trúc đương đại, hội tụ trong một dự án hàng hiệu đắt giá.

Nhắc đến Phoenix Legend - Mgallery, không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích độc quyền chỉ có ở những bất động sản siêu sang như hầm rượu & CLB Cigars, hồ bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, vườn treo giếng trời,… tạo nên không gian sống thời thượng chỉ dành riêng cho giới siêu giàu.

Trên tất cả những giá trị hữu hình về đặc quyền thượng lưu, sở hữu căn hộ hàng hiệu Phoenix Legend - MGallery còn là sở hữu giá trị trường tồn của một “siêu phẩm” độc nhất không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nhựa Đồng Nai khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

    (Xây dựng) - Nhanh chóng nắm bắt xu thế, chủ động chuyển đổi và bứt phá trên hành trình 48 năm phát triển bền vững, Nhựa Đồng Nai tiếp tục được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024, khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu và tiên phong trong các xu hướng xanh.

  • Giới đầu tư “soi” giá đất khác biệt của nhà phố Sun Group tại Hà Nam

    (Xây dựng) - Sun Group vừa chính thức ra mắt phân khu nhà phố, biệt thự Kim Tiền (thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam). Không chỉ gây ấn tượng về 469 dáng hình kiến trúc độc bản, các bất động sản tại đây còn có giá đất chỉ từ 25-30 triệu đồng/m2, ngang bằng thậm chí rẻ hơn trong khu vực lân cận.

  • Hải Phòng: Lộ diện khu đô thị mới nơi “vùng lõi” định hình tương lai đáng sống ở Thủy Nguyên

    (Xây dựng) - Được quy hoạch theo mô hình “thành phố trong thành phố”, Thuỷ Nguyên của Hải Phòng đang cần những khu đô thị mới thực sự nâng tầm chất lượng sống của người dân địa phương như Vlasta - Thuỷ Nguyên hay Hoàng Huy Green River.

  • Thăng hạng không gian, thăng hạng đặc quyền khi sở hữu penthouse Fiato Uptown

    (Xây dựng) - Tại penthouse Fiato Uptown, gia chủ được đắm mình trong một phong cách sống thượng lưu tại tầng cao nhất của các block chung cư, với không gian khoáng đạt, ban công rộng rãi và hồ bơi riêng biệt. Thiết kế tối ưu tôn vinh sự sang trọng, trong khi đặc quyền sở hữu chỗ đậu xe riêng đảm bảo sự an tâm và tiện lợi, kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo và đẳng cấp.

  • Triển vọng sinh lời bền vững tại Flamingo Golden Hill

    (Xây dựng) - Trong lúc bất động sản Thủ đô tăng nóng, hiện tại được xem là thời điểm vàng để sở hữu Flamingo Golden Hill liền kề Thủ đô với mức giá hợp lý, cùng loạt ưu đãi, chính sách lợi nhuận hấp dẫn từ chủ đầu tư.

  • Masterise Homes chính thức ra mắt dự án cao tầng đầu tiên - Masteri Grand View tại the Global City

    (Xây dựng) - Masteri Grand View - siêu phẩm cao tầng đầu tiên tại trung tâm mới The Global City chính thức ra mắt, thừa hưởng toàn bộ giá trị từ cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, hệ tiện ích trọn vẹn chuẩn quốc tế của khu đô thị biểu tượng này. Đây cũng chính là dự án thuộc Masteri Collection đầu tiên tại The Global City, kế thừa tư duy mang đến giá trị sống khác biệt và phong cách sống dẫn đầu cho cư dân từ nhà phát triển Masterise Homes.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load