Thứ bảy 27/04/2024 00:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cận cảnh dây chuyền anode hiện đại bên trong nhà máy Topal

18:52 | 16/06/2022

(Xây dựng) - Ngày 16/6, Nhôm Topal (thương hiệu thuộc Tập đoàn Austdoor – Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam) đã tổ chức Chương trình tham quan nhà máy Nhôm Topal Nhơn Trạch và Hội thảo ra mắt sản phẩm mới Slima 46, Slima 56 tại khu vực phía Nam.

Sự kiện nằm trong chuỗi những hoạt động khẳng định quan hệ hợp tác chặt chẽ và gắn kết lâu bền giữa các đại lý phân phối và thương hiệu Nhôm Topal, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của nhôm Topal – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm nhôm ưu việt nhất.

can canh day chuyen anode hien dai ben trong nha may topal
Các đại lý phân phối tham quan nhà máy nhôm Topal Nhơn Trạch.

Nhà máy Nhôm Topal Nhơn Trạch được đầu tư mạnh mẽ và đánh dấu cho bước phát triển mới của Tập đoàn Austdoor trong ngành nhôm nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung. Năm 2021 vừa qua, Tập đoàn Austdoor tiếp tục khởi công xây dựng mở rộng nhà máy, đầu tư thêm dây chuyền anode hiện đại nhất hiện nay với công suất 15.000 tấn nhôm/năm. Với diện tích hơn 50,000m2, nhà máy Nhôm Topal được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với công suất lớn, đảm bảo nguồn cung dồi dào cho thị trường phía Nam, góp phần xóa bỏ sự lệ thuộc của các đơn vị trong nước vào các nhà cung cấp nước ngoài với giá thành nhập khẩu cao.

Đây là nhà máy thứ 2 tại Nhơn Trạch, Đồng Nai và thứ 6 trên toàn quốc của Tập đoàn Austdoor. Nhà máy Topal có quy trình sản xuất chặt chẽ, cho ra đời các sản phẩm nhôm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với những sản phẩm xuất khẩu thành công sang các thị trường khó tính như Mỹ, Canada,...

can canh day chuyen anode hien dai ben trong nha may topal
Nhôm Topal có dây chuyền đùn ép công suất.

Trong chương trình tham quan nhà máy Nhôm Topal ngày 16/6, các Đại lý đã được tìm hiểu trực quan toàn bộ khâu sản xuất sản phẩm, từ các khu vực nhôm nguyên liệu, khu vực đùn ép nhôm công suất lớn, các công đoạn hóa già, xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện tự động tới khu đóng gói thành phẩm trước khi nhập kho, sẵn sàng đến với khách hàng trong và ngoài nước. Các đại lý đặc biệt đánh giá cao quy trình anode nhôm của nhà máy nhôm Topal khi được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình anode nhôm từ tiền xử lý, anode hóa, tạo màu cho đến lấp lỗ, phủ ED. Chuyến thăm quan thực tế nhà máy đã góp phần giúp các Nhà phân phối có thể trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng các sản phẩm nhôm mà mình đang trực tiếp phân phối cũng như nhận định rõ hơn về năng lực của Nhôm Topal.

can canh day chuyen anode hien dai ben trong nha may topal
Các khách hàng tham quan dây chuyền sản xuất anode của Nhôm Topal.

Nhôm anode là loại vật liệu nhẹ, độ bền màu và bề mặt cao nên có tính ứng dụng rộng rãi, không chỉ trong xây dựng mà còn được dùng trong sản xuất công nghiệp như sản xuất máy bay, ô tô, điện tử, y tế, đồ gia dụng…. Sở hữu dây chuyền anode cho phép Topal tự tin cung ứng các sản phẩm nhôm hệ cao cấp cũng như nhôm công nghiệp chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.

can canh day chuyen anode hien dai ben trong nha may topal
Dây chuyền anode hiện đại tại nhà máy Nhôm Topal.

So với các sản phẩm nhôm thanh định hình dùng trong xây dựng, các sản phẩm nhôm công nghiệp đòi hỏi yêu cầu cao hơn trong các khâu mở khuôn, đùn ép, gia công, xử lý bề mặt và chi tiết sản phẩm,… Với khả năng mở khuôn linh hoạt, nhanh chóng cùng hệ thống dây chuyền đùn ép công suất lớn, có thể đùn billet nhôm với kích thước 10-12inch, đội ngũ nghiên cứu phát triển giàu kinh nghiệm, nhôm Topal đáp ứng yêu cầu các sản phẩm nhôm công nghiệp mọi kích thước từ rất lớn cho đến chi tiết linh kiện điện tử nhỏ như khung giá đỡ pin năng lượng mặt trời, ống vaccum tube máy hút bụi, khung viền tivi, tủ lạnh, máng cáp điện, các chi tiết máy điện tử… là lựa chọn của nhiều đối tác lớn như nhà cung cấp linh kiện cho Samsung và một số đối tác khác.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load