Chủ nhật 19/05/2024 23:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Các lợi thế vượt trội của Golden City Bến Cát

09:29 | 23/07/2020

(Xây dựng) - Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Phương Toàn Phát - Golden City chuẩn bị giới thiệu ra thị trường khu đô thị với những lợi thế vượt trội đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho người dân trong khu vực cũng như hấp dẫn nhà đầu tư. Đây là dự án hiếm hoi trên thị trường có hạ tầng kết nối hiện đại đồng bộ với thành phố mới Bình Dương nhưng mức giá dự kiến chỉ từ 739 triệu đồng/nền.

Tâm điểm kết nối

Tọa lạc trên trục đường “xương sống” phục vụ phát triển các khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ của Bình Dương, Golden City nắm giữ nhiều lợi thế khi sở hữu mạng lưới giao thông liên vùng hoàn chỉnh.

Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là đến ngay thành phố mới Bình Dương, trung tâm đô thị công nghiệp Mỹ Phước đang phát triển sôi động, hay dễ dàng kết nối nhanh chóng với Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước, Đồng Nai và cả Bà Rịa - Vũng Tàu, thông qua các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 4, Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 14, Quốc lộ 13, Đường cao tốc Sai Gòn - Phú Giáo - Chơn Thành...

Các lợi thế vượt trội của Golden City Bến Cát
Công viên của dự án đang được đầu tư xây dựng.

Do tọa lạc trên cung đường “vàng” kết nối nhiều khu đô thị - công nghiệp lớn của thị xã Bến Cát và khu đô thị - công nghiệp vệ tinh xung quanh như: Khu công nghiệp (KCN) VSIP 2,3; KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước 1,2,3; KCN Tân Bình...

Khu đô thị Khu đô thị Golden City được định hướng trở thành hạt nhân trung tâm của vùng đô thị hậu cần phía Bắc tỉnh Bình Dương với nhiều lợi thế về hạ tầng, tiện ích, không gian sống cũng như giá bán.

Từ dự án dễ dàng kết nối Khu đô thị Đại học cổng Xanh chỉ trong 3 phút; Chợ Chánh Lưu, UBND phường Chánh Phú Hòa, Trường học các cấp khoảng 5 phút; Cách KCN Mỹ Phước 1,2 3, KCN Tân Bình, KCN Vsip 2, Đại học quốc tế Miền Đông khoảng 10 phút; Cách trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, thành phố Mới khoảng 10 phút, cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một cũng chỉ 15 phút, cách khu du lịch Đại Nam và ngã 4 Sở Sao 25 phút di chuyển. Đặc biệt không quá xa với trung tâm kinh tế của cả nước là Thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40km…

Đến với dự án Golden City cư dân sẽ có một cuộc sống phồn thịnh, sung túc khi giáp ranh với khu dân cư hiện hữu sẵn có đầy đủ các tiện ích như: Chợ Chánh Lưu, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Nhà hát Mỹ Phước, công viên Mỹ Phước, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, trung tâm hành chính,...

Tiện ích vượt trội

Các tiện ích của Golden City được quy hoạch hợp lý với tầm nhìn phát triển dài hạn của một vị trí chiến lược. Tại đây, cư dân không chỉ được đáp ứng tối đa các tiện ích về văn hóa - giáo dục, y tế, thương mại - dịch vụ, vui chơi - giải trí mà còn có cơ hội gia tăng lợi nhuận từ vị trí chiến lược, trung tâm kết nối của dự án.

Các lợi thế vượt trội của Golden City Bến Cát
Cổng vào dự án Khu đô thị Golden City.

Chính vì sở hữu vị trí thuận lợi, liền kề chợ liền ủy ban, trạm y tế, trường học cấp 1,2,3 nên cư dân được thừa hưởng toàn bộ tiện ích vượt trội của khu vực và Thị xã.

Bên cạnh đó, khi sinh sống tại dự án, cư dân Khu đô thị Golden City có thể hoàn toàn an tâm khi con em mình sẽ được học tập trong một môi trường giáo dục hoàn hảo bởi dự án cách Khu đô thị Đại học Cổng Xanh chỉ trong 3 phút, Đại học quốc tế Việt Đức 10 phút di chuyển.

Đây là trung tâm nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến kết hợp phát triển công nghiệp - dịch vụ và du lịch nhằm tạo động lực phát triển cho khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, hiện nay ở xung quanh dự án còn có Trường Mẫu giáo Chánh Phú Hòa, Trường THCS Chánh Phú Hòa, Trường THPT Bến Cát, Trường THPT Mỹ Phước…

Cách đó chỉ 10 phút di chuyển là trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương với đầy đủ các tiện ích của đô thị hiện đại, một trong những thành phố thông minh trong tương lai gần. Do đó, cư dân được thừa hưởng mọi tiện ích vượt trội của thành phố như công viên trung tâm 120ha, hệ thống giáo dục hiện đại như trường Nguyễn Khuyến, Ngô Thời Nhiệm, Đai học Quốc tế Miền Đông… Tại trung tâm thành phố mới Bình Dương cũng sẽ được xây dựng trung tâm thương mại thế giới, không chỉ là nơi giao lưu kinh tế hàng hóa của cả nước mà còn cả khu vực và thế giới.

Bên cạnh các tiện ích về hành chính, giáo dục thì việc chăm sóc sức khỏe cũng rất cần thiết. Từ Golden City chỉ 15 phút di chuyển để tới Bệnh viện đa khoa Bình Dương 1.500 giường (Nằm trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn đang gấp rút hoàn thành), giúp chăm sóc sức khỏe cho cư dân nơi đây một cách tốt nhất. 15 phút tới Khu du lịch Đại Nam để vui chơi giải trí thư giãn cuối tuần…

Đặc biệt, dự án Goden City nằm ngay trung tâm của Bến Cát nơi có nhiều KCN lớn nên đã thu hút hàng trăm ngàn lao động tập trung sinh sống làm việc. Do đó các ngành thương mại dịch vụ nhà ở cũng được phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu cho người dân.

Khả năng sinh lời hấp dẫn

Định hướng sắp tới, Bến Cát sẽ huy động các nguồn lực tiếp tục đầu tư xây dựng và phát triển đô thị thị xã trở thành đô thị công nghiệp, dịch vụ phát triển theo hướng văn minh và bền vững; phấn đấu đến năm 2025, thị xã Bến Cát cơ bản đạt các tiêu chí đô thị loại II.

Chú trọng phát triển nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu hội nhập và đổi mới khoa học công nghệ theo xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân 5 năm 2020 - 2025 đạt 11 - 12%, trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 17%, dịch vụ tăng 30%, nông nghiệp tăng 3%.

Với những định hướng mà Bến Cát vừa thông qua tại Đại hội sẽ là cơ hội cho dự án Golden City phát triển có thể đáp ứng tốt nhu cầu về nhà ở cũng như kinh doanh đa ngành vô cùng hấp dẫn cho cư dân.

Các lợi thế vượt trội của Golden City Bến Cát
Phối cảnh dự án Golden City.

Với quy mô 9,8ha, Golden City được thiết kế đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại như điện âm, nước máy, đường thoát hiểm sau nhà 2m. Đường nội khu rộng 12m - 18m, công viên cây xanh được thiết kế tập trung với nhiều tiểu cảnh đẹp bắt mắt, trường học hiện đại… Ngoài diện tích dành cho hạ tầng kỹ thuật đô thị thì dự án được thiết kế hơn 700 nền đất với đa dạng diện tích từ 60 - 150m2 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nhà đầu tư.

Hội tụ hàng loạt yếu tố nổi bật như vậy nhưng giá bán của Golden City rất cạnh tranh. Theo đó, chỉ với từ 739 triệu đồng là khách hàng đã làm chủ một nền đất với phương thức thanh toán linh hoạt, ưu đãi. Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải nhất lến đến 6 chỉ vàng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Quỳnh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load