Thứ ba 30/04/2024 15:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bốn Tập đoàn Nhật Bản cùng Kim Oanh Group phát triển dự án Một Thế Giới – The One World

18:45 | 17/04/2024

(Xây dựng) – Ngày 17/4, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương đã trao Quyết định chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị Một Thế Giới - The One World. Kim Oanh Group và 4 tập đoàn đến từ Nhật Bản sẽ đầu tư, phát triển dự án có diện tích gần 50ha với mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

Bốn Tập đoàn Nhật Bản cùng Kim Oanh Group phát triển dự án Một Thế Giới – The One World
Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao chấp thuận đầu tư cho bà Đặng Thị Kim Oanh đại diện chủ đầu tư dự án Khu đô thị Một Thế Giới – The One World.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cùng tổng lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh và cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương.

Dự án Khu đô thị Một Thế Giới – The One World có quy mô gần 50ha và tổng vốn đầu tư lên đến hơn 1 tỷ USD. Dự án tọa lạc giữa các tuyến đường huyết mạch gồm: Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đến nay, Dự án đã được tỉnh Bình Dương chấp thuận chủ trương đầu tư, chấp thuận nhà đầu tư.

Tại buổi công bố và trao Quyết định đầu tư, Kim Oanh Group đã tiến hành ký kết hợp tác đầu tư dự án Một Thế Giới – The One World cùng ba đối tác đến từ Nhật Bản, đó là: Tập đoàn Sumitomo Forestry; Tập đoàn Kumagai Gumi; Công ty phát triển đô thị NTT. Đồng thời, Kim Oanh Group cũng ký kết hợp tác phát triển dự án nghìn tỷ này với Công ty AEON Việt Nam (thành viên tập đoàn AEON Nhật Bản).

Bốn Tập đoàn Nhật Bản cùng Kim Oanh Group phát triển dự án Một Thế Giới – The One World
Các đối tác ký kết cùng nhau đầu tư, phát triển dự án Một Thế Giới – The One World.

Cụ thể, Tập đoàn Sumitomo Forestry – Đối tác chiến lược của Kim Oanh Group. Đây là tập đoàn quốc tế với lịch sử 333 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kinh doanh tài nguyên và môi trường, gỗ và vật liệu xây dựng, bất động sản và nhà ở, xây dựng, cùng với các dịch vụ an sinh xã hội… Hiện nay, Tập đoàn Sumitomo Forestry cũng đang rất thành công với nhiều hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Trước dự án này, Kim Oanh Group và Sumitomo Forestry đã cùng nhau hợp tác trong một dự án tại Vũng Tàu. Việc trở thành đối tác chiến lược của Sumitomo Forestry để phát triển dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam là bước tiến lớn, khẳng định mạnh mẽ năng lực cũng như triển vọng phát triển của Kim Oanh Group.

Tập đoàn Kumagai Gumi là một trong những tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Nhật Bản và thế giới, với 126 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp xây dựng. Kumagai Gumi đã xây dựng nhiều tòa nhà chọc trời nổi tiếng, bao gồm cả những tòa nhà đã trở thành địa danh thế giới như dự án Taipei 101 tòa nhà cao nhất thế giới 2004 và là biểu tượng của Đài Bắc. Ngoài ra, Kumagai Gumi cũng thực hiện nhiều dự án hạ tầng, bao gồm tàu điện ngầm, đập, đường bộ và đường hầmm rải khắp các nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Hongkong, Trung Quốc.

Tập đoàn NTT UD (Nippon Telegraph and Telephone Corporation) được biết đến là một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu thế giới và NTT Urban Development có vai trò phát triển khu đô thị trong tập đoàn. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phát triển bất động sản và tập đoàn dự phòng các dịch vụ, giải pháp viễn thông chất lượng cao, Tổng Công ty Phát triển đô thị NTT luôn là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ mới nhất vào các dịch vụ, sản phẩm của mình.

Sự hợp tác giữa Tập đoàn Kim Oanh và Tổng Công ty Phát triển đô thị NTT hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến trong các dự án bất động sản, từ hạ tầng thông minh đến các dịch vụ kỹ thuật số tiên tiến, giúp kiến tạo không gian sống hiện đại, tiện nghi cho khách hàng.

Đối tác thứ 4 trong lần ký kết là AEON Việt Nam – Đối tác Mua sắm và Dịch vụ. AEON Việt Nam là chi nhánh của Tập đoàn AEON (có trụ sở tại Nhật Bản). Tại Việt Nam, đây là doanh nghiệp đã và đang góp phần vào sự phát triển tích cực của ngành bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Với mô hình siêu thị và trung tâm thương mại hiện đại, AEON Việt Nam không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn mang lại trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hợp tác giữa Kim Oanh Group và AEON Việt Nam trong dự án Khu đô thị Một Thế Giới - The One World hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian sống đa dạng và phong phú, kết hợp giữa các tiện ích mua sắm, dịch vụ và vui chơi giải trí, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho cư dân. Sự kết hợp này cũng là cơ hội để mang lại những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ hàng đầu.

Bốn Tập đoàn Nhật Bản cùng Kim Oanh Group phát triển dự án Một Thế Giới – The One World
Trong tương lai gần, Bình Dương sẽ có thêm một khu đô thị đẳng cấp.

Với sự kết hợp của các tập đoàn danh tiếng, Một Thế Giới – The One World hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại Bình Dương, dự án được phát triển theo mô hình "all in one", kiến tạo không gian sống mang chất lượng quốc tế, gần gũi với thiên nhiên và hài hòa về văn hóa.

Sản phẩm chính của dự án Một Thế Giới – The One World đưa ra thị trường bao gồm shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự compound và căn hộ... cùng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, từ học tập, vui chơi giải trí, mua sắm cho đến không gian làm việc, hội nghị - triển lãm, chăm sóc sức khỏe và thể dục thể thao.

Chia sẻ về dự án, bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group cho biết, dự án được chia làm 6 dự án thành phần, dự kiến sẽ xây dựng trước các tiện ích quan trọng gồm trung tâm hội nghị - triển lãm, trung tâm thương mại AEON, khách sạn 5 sao, trường liên cấp quốc tế và chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường ngay trong năm 2025.

Lễ ký kết đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình triển khai dự án, thúc đẩy sự phát triển Một Thế Giới – The One World. Theo thỏa thuận ký kết, cấu trúc hợp tác của dự án sẽ được chia theo tỷ lệ Kim Oanh Group chiếm 51% cổ phần; ba đối tác Nhật Bản gồm Sumitomo Forestry, Kumagai Gumi và NTT chiếm 49% cổ phần. Riêng AEON Việt Nam sẽ phát triển và vận hành một trung tâm thương mại cao cấp quy mô lớn ngay trong The One World. Bà Oanh cho biết thêm.

Bà Đặng Thị Kim Oanh cho biết thêm: "Sự kiện ký kết hợp tác với 4 tập đoàn Nhật Bản ngày hôm nay không chỉ mang tính chiến lược đối với Kim Oanh Group mà còn là một bước tiến quan trọng, một minh chứng cho sự tin tưởng và hợp tác giữa các doanh nghiệp hàng đầu. Với dự án đặc biệt quan trọng này, Kim Oanh Group và các đối tác Nhật Bản khát khao được kiến tạo một biểu tượng thịnh vượng tại mảnh đất Bình Dương, đồng thời xây dựng hệ giá trị bền vững cho cộng đồng.

“Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, hợp tác mạnh mẽ và quyết tâm để cùng nhau chạm đến những thành công mới với dự án Một Thế Giới – The One World, mang lại những cơ hội phát triển và hạnh phúc cho cộng đồng, đóng góp hiệu quả vào sự thịnh vượng của tỉnh Bình Dương”, bà Oanh nhấn mạnh.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load