Thứ năm 28/03/2024 23:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường và Hiệu trưởng trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị

10:13 | 01/04/2022

(Xây dựng) – Vừa qua, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh chủ trì Lễ công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường và Hiệu trưởng trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị nhiệm kỳ 2022-2027.

bo nhiem chu tich hoi dong truong va hieu truong truong cao dang xay dung cong trinh do thi
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường cho TS. Bùi Hồng Huế.

Theo Quyết định 123/QĐ-BXD, TS. Bùi Hồng Huế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường được bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị; Quyết định 128/QĐ-BXD, ông Trịnh Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng được bổ nhiệm Hiệu trưởng Nhà trường giai đoạn 2022-2027.

bo nhiem chu tich hoi dong truong va hieu truong truong cao dang xay dung cong trinh do thi
Tân Hiệu trưởng Trịnh Văn Dũng nhận Quyết định bổ nhiệm.

Nhân dịp nhận nhiệm vụ mới, TS. Bùi Hồng Huế - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ, các cấp chính quyền và nhân dân địa phương; các hiệp hội nghề nghiệp, các trường bạn, các doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế; các thế hệ thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh, sinh viên đã luôn quan tâm, động viên và giúp đỡ trong chặng đường 10 năm với cương vị Hiệu trưởng vừa qua.

Trong thời gian tới, với nhiệm vụ mới Hội đồng Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, động viên và giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo, quý thầy cô và các em sinh viên để lãnh đạo Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác đào tạo. Xứng đáng là địa chỉ tin cậy đào tạo nguồn nhân lực và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực cơ khí – tự động hóa, xây dựng xanh và đô thị thông minh đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load