Thứ năm 28/03/2024 20:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Dương: 5 lợi thế giúp dự án Phương Trường An 5 - Green City đột phá

18:08 | 04/01/2020

(Xây dựng) - Thông thường khi khách hàng chọn mua bất động sản sẽ tìm hiểu thông tin về dự án với những yếu tố làm gia tăng lợi nhuận, không những nhà đầu tư mà cả người có nhu cầu thật cũng mong muốn điều này. Tại dự án khu dân cư Phương Trường An 5 - Green City (Bình Dương) có đầy đủ các yếu tố cần thiết giúp khách hàng tin tưởng “xuống tiền” đó là vị trí, pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín với năng lực tài chính dồi dào…

binh duong 5 loi the giup du an phuong truong an 5 green city dot pha
Phối cảnh dự án Phương Trường An 5 - Green City tọa lạc tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Vị trí

Dự án Khu đô thị Phương Trường An 5 có vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch ĐT 741 (Quốc lộ 14) nối thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương với các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Từ dự án thông qua tuyến đường ĐT 741 rộng 54m nên cư dân sống tại Phương Trương An 5 Phú Giáo mất 5 - 10 phút để di chuyển đến các trung tâm phát triển như làng đại học Cổng Xanh, trung tâm thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương, trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, liền kề dự án có đầy đủ các công trình hạ tầng kỹ thuật như trường cấp 1, 2, 3 Phước Hoà, UBND Phước Hoà, chợ, ngân hàng, khu công nghiệp Tân Bình, khu công nghiệp Vsip 2, khu công nghiệp Kim Huy, khu công nghiệp Đại Đăng… Với những lợi thế và tiện ích vượt trội, Phương Trường An 5 – Green City hứa hẹn sẽ làm thay đổi bộ mặt đô thị và mang lại cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư.

binh duong 5 loi the giup du an phuong truong an 5 green city dot pha
Tiện ích kết nối của dự án án Khu dân cư Phương Trường An 5 - Green City.

Pháp lý rõ ràng

Với nỗ lực hoàn thiện dự án nhanh nhất có thể nên mới chỉ hơn 1 tháng thi công xây dựng mà hình hài của dự án đã hiện rõ là khu đô thị hiện đại với đầy đủ các tiện ích hạ tầng kỹ thuật. Để có cơ sở triển khai dự án, UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản Phương Trường An (Công ty Phương Trường An) là chủ đầu tư dự án Khu dân cư Phương Trường An 5 tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Trên cơ sở này, UBND huyện Phú Giáo đã có Quyết định phê duyệt nhiệm vụ và phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 dự án Khu dân cư Phương Trường An 5.

Trước đó, với diện tích đất 10,6ha, Công ty Phương Trường An đã được cơ quan chức năng của Bình Dương cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Do đó, chủ đầu tư đang tiến hành phối hợp với các sở, ban, ngành của Bình Dương để tiến hành làm các thủ tục cần thiết về mặt quản lý Nhà nước, để nhanh chóng đưa dự án ra thị trường đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho người dân.

Khi dự án hoàn thành sẽ góp phần hoàn thành mục tiêu diện tích nhà ở bình quân đầu người của Bình Dương tăng lên 30m2/người (Năm 2018 là 27,7 m²/người, 2019 là 28,9m2/người) và tỷ lệ đô thị hóa đạt 82% vào năm 2020 (năm 2019 đạt 80,2%).

Chủ đầu tư uy tín và tiềm lực tài chính mạnh

Đây là dự án thứ 5 do Công ty Phương Trường An đầu tư phát triển trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Với tiềm tài chính vững mạnh và kinh nghiệm sẵn có của mình, chủ đầu tư sẽ xây dựng theo đúng quy hoạch được duyệt nhằm cho ra đời đứa con tiếp theo lấy mảng xanh làm điểm nhấn cho đô thị.

binh duong 5 loi the giup du an phuong truong an 5 green city dot pha
Mặc dù đang được đầu tư hạ tầng kỹ thuật nhưng đã có đông đảo khách hàng quan tâm tham quan tìm hiểu thông tin về dự án Khu dân cư Phương Trường An 5 - Green City (Bình Dương)

Theo quy hoạch 1/500 thì đây là một khu nhà ở thương mại được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ phục vụ nhu cầu về nhà ở cho người dân, công nhân lao động, cán bộ, công nhân viên, chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Phú Giáo và các khu vực lân cận. Dự án có quy mô dân số khoảng 2.173 người với các chỉ tiêu đất ở 25,0m2/người, đất giáo dục 0,92m2/người, đất cây xanh 2,28m2/người, đất hạ tầng kỹ thuật 3,14m2/người, đất giao thông 16,91m2/người…

Hiện chủ đầu tư đang khẩn trương khiển khai xây dựng hạ tầng kỹ thuật như đường giao thông, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh, hệ thống cấp thoát nước… với mục tiêu hoàn thiện cơ bản trước Tết Nguyên đán 2020.

Tiềm năng vượt trội

Đây là dự án hiếm hoi trên địa bàn huyện Phú Giáo, do đó mọi công tác đầu tư xây dựng được chủ đầu tư chú trọng quan tâm chăm chút ngay từ khâu thiết kế bản vẽ tới thi công. Để phù hợp với điều kiện khu vực, chủ đầu tư đã tận dụng địa hình sẵn có tạo ra những dãy phố hiện đại với vỉa hè rộng 3m, điện âm và tăng mảng xanh cho dự án.

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện cho người lao động làm việc sinh sống tại Phú Giáo và khu vực lân cận có điều kiện tiếp cận sở hữu nhà đất tại dự án, chủ đầu tư dự kiến đưa ra mức giá chỉ từ 500 triệu đồng/nền đất rộng từ 60m2 trở lên. Đồng thời giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính thì chủ đầu tư đã liên kết với một số ngân hàng sẵn sàng giải ngân với lãi suất ưu đãi nhất trên thị trường. Với mức giá chủ đầu tư dự kiến công bố trong thời gian tới được nhà đầu tư đánh giá là thấp nhất trong khu vực và khó có dự án nào trên địa bàn Bình Dương có mứa giá hấp dẫn như vậy.

binh duong 5 loi the giup du an phuong truong an 5 green city dot pha
Hạ tầng kỹ thuật của dự án án Khu dân cư Phương Trường An 5 - Green City đang khẩn trương hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2020.

Bình Dương là tỉnh có tốc độ phát triển mạnh

Nói tới Bình Dương là nói tới tỉnh thành công trong thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp và nhà ở. Theo báo cáo của UBND tỉnh Bình Dương năm 2019 mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tổng sản phẩm trong tỉnh tăng 9,5%; GRDP bình quân đầu người đạt 146,9 triệu đồng; cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp – thuế sản phẩm trừ trợ cấp sản phẩm với tỷ trọng tương ứng là 66,8% - 22,4% - 2,6% - 8,2%.

Năm 2019, Bình Dương cũng được đánh giá là tỉnh thành công trong thu hút đầu tư, đứng thứ 3 cả nước sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Lũy kế tổng vốn đầu tư nước ngoài đến nay Bình Dương đã thu hút được gần 35 tỷ USD vốn đăng ký. Đầu tư trong nước thu hút gần 57.000 tỷ đồng vốn đăng ký kinh doanh, lũy kế đến nay toàn tỉnh Bình Dương có tổng vốn đăng ký gần 358.000 tỷ đồng.

Với tiềm năng lợi thế sẵn có của mình, Bình Dương đã thu hút được lượng lớn lao động trẻ khắp cả nước về đây lập nghiệp và chọn làm quê hương thứ 2. Do đó, khi dự án Khu dân cư Phương Trường An 5 - Green City được giới thiệu ra thị trường sẽ là điểm đến lý tưởng cho người có nhu cầu thật về chỗ ở và nhà đầu tư bởi những tiềm năng của dự án mang lại.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load