Thứ tư 24/04/2024 23:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận nhận danh hiệu bệnh viện hạng I

14:36 | 08/01/2021

(Xây dựng) - Ngày 8/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu bệnh viện hạng I. Việc được xếp hạng I đối với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận là kết quả cho quá trình phấn đấu của cả tập thể cán bộ, y bác sỹ và nhân viên bệnh viện.

benh vien da khoa tinh ninh thuan nhan danh hieu benh vien hang i
Lãnh đạo bệnh viện đón nhận danh hiệu bệnh viện hạng I (Ảnh: Duy Quan).

Trong những năm qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã triển khai và làm chủ được nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, chuyên sâu, cấp cứu thành công nhiều bệnh nhân nặng nguy kịch, phẫu thuật thành công nhiều ca bệnh mà trước đây phải chuyển tuyến trên điều trị, góp phần làm giảm chi phí và thời gian điều trị cho người bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn sâu, điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại đã giúp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

BS CKII Thái Phương Phiên – Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Với sự quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ, nhân viên cùng với sự quan tâm của Bộ Y tế, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế… bệnh viện đã từng bước đầu tư hệ thống trang thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực y tế có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, trình độ chuyên môn cao, bảo đảm chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng yêu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong và ngoài tỉnh”.

Ngoài ra, BS CKII Thái Phương Phiên còn cho biết thêm, bệnh viện đã triển khai thực hiện được nhiều kỹ thuật khó, kỹ thuật cao, chuyên sâu trên tất cả các lĩnh vực như: Nội, Ngoại, Sản, Nhi; sự phát triển đồng đều về chuyên môn, đặc biệt là đáp ứng đa dạng các mặt bệnh theo nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Bên cạnh đó, bệnh viện cần phải thực hiện tốt trong công tác quản lý, phối hợp với các tổ chức quốc tế; ứng dụng công nghệ thông tin trong thời đại 4.0; xã hội hóa y tế đặc biệt là phát triển bệnh viện theo hướng tự chủ; thực hiện tốt “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ đem lại sự hài lòng cho người bệnh”.

benh vien da khoa tinh ninh thuan nhan danh hieu benh vien hang i
Toàn cảnh buổi lễ đón nhận danh hiệu bệnh viện hạng I (Ảnh: Duy Quan).

Trong dịp này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng tổ chức chương trình Hội nghị khoa học kỹ thuật với sự tham dự báo cáo, chia sẻ về kiến thức nội khoa, ngoại khoa của các giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ, các thầy giáo, đội ngũ y bác sỹ đến từ các trường đại học, các bệnh viện trong và ngoài tỉnh.

Duy Quan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load