Thứ năm 25/04/2024 13:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bên trong ngôi nhà tuyệt đẹp theo phong cách Nhật Bản trị giá hơn 38 tỷ đồng

08:42 | 18/01/2020

Đây là một ngôi nhà một tầng với bốn phòng ngủ được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư và giáo sư tại Đại học Cambridge, Anh.

ben trong ngoi nha tuyet dep theo phong cach nhat ban tri gia hon 38 ty dong
Với thiết kế bằng gỗ, cửa ra vào bằng kính trượt và những cửa sổ bao quanh, ngôi nhà một tầng này trông giống hệt một căn nhà dưới chân đồi ở Nhật Bản.

Nhưng thay vì nằm ở vùng đất mặt trời mọc, nó lại nằm ở Anh – tại thành phố đại học Cambridge.

Ngôi nhà nằm ở một vị trí yên tĩnh, với một lối đi 200 mét dẫn ra một trong những con đường đông đúc nhất thành phố và được bao quanh bởi cây xanh.

Nó được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Syd Furness, một giáo sư tại Đại học Cambridge, người đã chuyển đến thành phố này cùng gia đình vào năm 1979.

Ông xây dựng ngôi nhà trên một khu đất yên tĩnh và riêng tư ngoài đại lộ Hills ban đầu với những khung gỗ đơn giản. Kính trong suốt được sử dụng bao quanh ngôi nhà, cả trên mái nhà và ở các bức tường bên ngoài.

Kết quả là một không gian đầy ánh sáng, với khung cảnh xanh mát của cây cối bao quanh toàn bộ ngôi nhà.

ben trong ngoi nha tuyet dep theo phong cach nhat ban tri gia hon 38 ty dong
Phòng ăn rộng rãi hiện với những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc và một số nhạc cụ

Ngôi nhà bốn phòng ngủ được bán trên thị trường thông qua các đại lý bất động sản The Modern House, với mức giá 1.295.000 bảng Anh ( hơn 38 tỷ đồng)

“Với chi phí đắt đỏ của nhà ở trong thành phố, và vị trí yên tĩnh nhưng vẫn rất tiện lợi khi di chuyển, ngôi nhà mà địa điểm rất được nhiều người mong muốn.”, đại lý nói

“Tuy nhiên, ngôi nhà có thể là một thách thức cho các công ty giao hàng tận nhà, và tất nhiên là một khó khăn cho các dịch vụ khẩn cấp, nhưng không quá khó để tìm được căn nhà này.” Ông nói thêm.

ben trong ngoi nha tuyet dep theo phong cach nhat ban tri gia hon 38 ty dong
Ngôi nhà có cửa sổ bằng kính trải dài xung quanh, được đóng khung bằng gỗ sơn màu xanh

Lối vào chính của ngôi nhà thông qua một hiên nhà kín, dẫn đến một hành lang rộng rãi.

Ở trung tâm của ngôi nhà là một phòng ăn với cửa trượt bằng kính trải dài, đóng vai trò như một bức tường. Có nghĩa là toàn bộ không gian có thể được mở ra để tiếp xúc với thiên nhiên trong mùa hè.

Bên ngoài, có hàng rào trưởng thành bao quanh khu vườn và một sân thượng. Và dưới chân lối đi vào nhà là một khu vực lát đá riêng có thể được sử dụng như một bãi đỗ xe bên ngoài.

ben trong ngoi nha tuyet dep theo phong cach nhat ban tri gia hon 38 ty dong
Có bốn phòng ngủ sáng sủa và rộng rãi tại bên trong ngôi nhà.
ben trong ngoi nha tuyet dep theo phong cach nhat ban tri gia hon 38 ty dong
Cambridge từ lâu đã nổi tiếng thế giới về trường đại học và chất lượng của kiến ​​trúc lịch sử. Và ngày nay, nó ngày càng được công nhận là một trung tâm kinh doanh quốc tế do các ngành công nghệ và khoa học đang phát triển.

Giá trung bình của một ngôi nhà ở thành phố Cambridge là 471.259 bảng Anh , theo trang web bất động sản Zoopla. Cao hơn 50% so với giá trị trung bình của một ngôi nhà ở Anh.

ben trong ngoi nha tuyet dep theo phong cach nhat ban tri gia hon 38 ty dong
Bên ngoài, có hàng rào bao quanh khu vườn và sân rộng rãi.

Tim Vooght, của trang web bất động sản Zoopla, cho biết: “Những ngôi nhà nổi bật về mặt kiến ​​trúc sẽ luôn thu hút sự quan tâm vì những phẩm chất độc đáo của chúng, và ngôi nhà hiện đại này sẽ chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

Theo Thùy Dung (T/h)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Ngôi nhà thiết kế độc đáo như hang động

    Ngôi nhà ở Quảng Bình được thiết kế độc đáo, có một không hai, cảm giác như bước vào một hang động. Đặc biệt, tầng áp mái có hồ bơi ngoài trời nhìn ra cảnh quan thiên nhiên đầy thơ mộng.

    10:22 | 08/04/2024
  • Ngôi nhà độc đáo với mái xòe rộng chống nắng nóng

    Hệ mái lớn được làm phồng, phủ thêm lớp ngói chống nóng và xòe rộng che phủ phần lớn các không gian chức năng trong nhà là một thiết kế đặc biệt ấn tượng cho căn nhà ở nông thôn, chống lại thời tiết nắng nóng của vùng Đông Nam Bộ.

    08:56 | 31/03/2024
  • Độc đáo những “Ngôi nhà ngoài trời” tại Hội chợ quốc tế hàng ngoài trời 2024 Quy Nhơn

    (Xây dựng) - Trong những ngày qua, các “tín đồ” ngành Gỗ không khỏi “choáng ngợp” trước những thiết kế tinh tế, bắt mắt của những gian hàng đồ gỗ ngoài trời được trưng bày tại Hội chợ quốc tế hàng phong cách ngoài trời diễn ra tại Quy Nhơn (Bình Định), nơi được xem là một trong những thủ phủ ngành Gỗ cả nước.

    11:10 | 13/03/2024
  • Mẫu nhà gỗ thu hút du khách tại Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Q-FAIR 2024

    (Xây dựng) – Mẫu nhà gỗ lắp ghép trưng bày tại Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Q-FAIR 2024, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đang là sản phẩm thu hút du khách đến tham quan thưởng lãm, bởi phong cách kiến trúc độc đáo, tiện ích phù hợp với không gian sân vườn, bãi biển.

    12:48 | 12/03/2024
  • Ấn tượng với nhà ống có 7 khu vườn

    Căn nhà ống tại một thành phố ở miền Tây gây ấn tượng với người xem bằng những khu vườn nhỏ bên trong; đem lại sự gần gũi, bình yên, là nơi thúc đẩy tinh thần và đạt được sự cân bằng trong cuộc sống.

    08:31 | 11/03/2024
  • Nhà 3 tầng thiết kế 'vỏ nhiệt đới' độc đáo

    Ngôi nhà ống 3 tầng ở tỉnh miền Trung được thiết kế vô cùng độc đáo khi có một hệ "vỏ nhiệt đới" cho mặt trước và mặt sau. Ở giữa là một thảm thực vật, với các khoảng thông tầng rộng lớn.

    08:51 | 03/03/2024
  • Chiêm ngưỡng tòa nhà in 3D cao nhất thế giới trên dãy Alps

    Tháp Trắng, tòa nhà in 3D cao nhất thế giới bắt đầu được xây dựng trên dãy Alps được kỳ vọng sẽ “hồi sinh” ngôi làng cổ Mulegns hẻo lánh ở Thụy Sĩ.

    11:16 | 02/03/2024
  • Thiết kế nhà ống: Giá trị đến từ sự tối giản

    (Xây dựng) - Chic Vid House tên một ngôi nhà hướng Tây nằm tại quận Gò Vấp trong một khu vực đô thị đông đúc được thực hiện bởi kiến trúc sư (KTS) chủ trì Phạm Thành Trung và nhóm thiết kế hướng đến lối tiếp cận tối giản bằng cách tạo thêm “sức nặng” cho mặt tiền và giảm bớt những chi tiết thừa bên trong.

    14:16 | 01/03/2024
  • Biệt thự 2 tầng với thiết kế mái hiên đua rộng ấn tượng

    Mái hiên vươn xa khỏi tầng 1 dài đến 6,7m, một điểm nhấn đặc biệt để đón nắng sớm của căn biệt thự trên mảnh đất miền Trung. Với thời gian thi công trong 8 tháng; chi phí hoàn thiện căn biệt thự khoảng 3,8 tỷ đồng.

    10:36 | 28/02/2024
  • Nhà trong ngõ bị bao vây tứ bề vẫn tràn ngập ánh sáng

    Ngôi nhà trong ngõ 1 tầng có kiến trúc độc đáo từ thiết kế đến màu sắc, vô cùng thông thoáng dù bị bao vây tứ bề.

    08:32 | 22/02/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load