Thứ hai 01/07/2024 17:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bất ngờ với sản phẩm cửa thông minh tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2024

16:08 | 28/06/2024

(Xây dựng) - Những năm gần đây khi công nghệ len lỏi ngày càng sâu hơn trong mọi ngõ ngách của cuộc sống thì các doanh nghiệp vật liệu xây dựng, đặc biệt là doanh nghiệp ngành cửa không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ vào sản xuất để dẫn dắt xu thế mới.

Bất ngờ với sản phẩm cửa thông minh tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2024
Khai mạc Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2024.

Tham quan gần 2.000 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2024, nhận thấy các doanh nghiệp Việt Nam đã có nhiều bước tiến đột phá, mang tới những sản phẩm công nghệ, xanh, tiết kiệm năng lượng, mới và độc lạ.

Trước đây, ai cũng nghĩ cửa phải được mở bằng tay, nhưng đến Vietbuild lần này, khách tham quan sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được trải nghiệm các sản phẩm cửa thông minh thế hệ mới nhận diện bằng khuôn mặt hay điều khiển bằng giọng nói, bằng app, remote tại Eurowindow.

20 năm trước, doanh nghiệp Eurowindow được biết đến là đơn vị tiên phong đưa cửa uPVC cách âm, cách nhiệt vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp này tiếp tục dẫn dắt xu hướng với hàng loạt sản phẩm cửa thông minh, nâng tầm tiêu chuẩn sống tiện nghi, an toàn đang ngày càng trở nên hiện hành ở Việt Nam.

Bất ngờ với sản phẩm cửa thông minh tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2024
Đoàn đại biểu lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng đại diện các hiệp hội, chuyên gia trải nghiệm các sản phẩm cửa thông minh tại Vietbuild.

Ấn tượng với kính điện đổi màu thông minh của Eurowindow với tính năng dễ dàng chuyển sang trạng thái mờ, riêng tư chỉ qua thao tác một nút bấm.

Cửa bản lề sàn thế hệ mới thiết kế cải tiến tự động mở quay hai chiều sẽ phù hợp lắp ở sảnh các TTTM, tòa văn phòng cao ốc hạng A thường xuyên có người qua lại.

Cửa Skylight tự động đóng khi trời mưa, mở ra khi có dấu hiệu báo cháy hay cửa sổ điều khiển bằng giọng nói ứng dụng công nghệ hiện đại, cảm biến thời tiết, ngoài trải nghiệm tiện nghi còn giúp nâng cao an toàn khi gia chủ vắng nhà.

Cửa gỗ chống cháy ngăn khói và lửa lan, kéo dài thời gian thoát hiểm lên tới 70 phút, đồng thời tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt Liveness Check, nhận dạng nhanh trong vòng 1 giây, kích hoạt mở khóa từ xa trong vòng 3-4 giây.

Bất ngờ với sản phẩm cửa thông minh tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2024
Kính điện đổi màu Eurowindow.

Khách hàng sẽ không thể bỏ qua sản phẩm cửa nhựa uPVC Kommerling Eurowindow Laminate màu vân gỗ hay màu ghi xám…

Eurowindow cũng giới thiệu sản phẩm cửa nhôm cao cấp ứng dụng công nghệ mạ Anode, có độ bền cao, chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tạo diện mạo thẩm mỹ sang trọng cho công trình.

Bất ngờ với sản phẩm cửa thông minh tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2024
Nhân dịp Vietbuild Thanh phố Hồ Chí Minh 2024, Eurowindow tung chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng có cơ hội được nhận chuyến du lịch nghỉ dưỡng tới 7 ngày tại Radisson Blu Resort Cam Ranh khi mua sản phẩm lắp đặt cho công trình nhà riêng.

Ông Đình Sơn (Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Từ 5 năm trước, căn nhà đầu tiên của tôi đã được lắp đặt cửa nhựa uPVC của Eurowindow. Luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi, tôi đang xem các sản phẩm cửa thông minh để lắp cho căn biệt thự mới của gia đình”.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load