Thứ tư 24/04/2024 05:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bất động sản Vị trí Vàng Group tài trợ 30 tỷ đồng phát triển bóng đá trẻ CLB Hoàng Anh Gia Lai

09:25 | 02/07/2022

(Xây dựng) – Ngày 1/7/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vị trí Vàng (Vị trí Vàng Group) chính thức ký kết Đối tác chiến lược đào tạo trẻ với Học viện Hoàng Anh Gia Lai. Giá trị tài trợ lên đến 30 tỷ đồng được phân kỳ trong 10 năm tới.

Lễ ký kết được diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, thuộc tỉnh Gia Lai, địa danh nhận diện của Bầu Đức, là người có đóng góp lớn cho nền bóng đá Việt Nam.

bat dong san vi tri vang group tai tro 30 ty dong phat trien bong da tre clb hoang anh gia lai
Tại Lễ ký kết, ông Trần Văn Quỳnh – Chủ tịch HĐQT Vị trí Vàng Group cam kết tài trợ công tác đào tạo bóng đá trẻ Học viện Hoàng Anh Gia Lai trong thời gian 10 năm với số tiền 30 tỷ đồng.

Mục tiêu của Vị trí Vàng Group là đồng hành cùng Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai phát triển vững mạnh và lâu dài nên lấy việc đào tạo bóng đá trẻ, xây dựng lực lượng kế thừa là trọng tâm. Tầm nhìn và sứ mệnh của chương trình hợp tác là “Vì tương lai bóng đá Việt Nam”. Triết lý bóng đá của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục phát huy xuyên suốt từ đội 1 đến các đội trẻ là phối hợp ngắn, ban bật đẹp mắt, ứng xử văn hóa, fairplay với cầu thủ đối phương, tôn trọng quyết định của trọng tài, tôn trọng khán giả, thân thiện với tất cả mọi người.

bat dong san vi tri vang group tai tro 30 ty dong phat trien bong da tre clb hoang anh gia lai

Bên cạnh lớp chính quy, Học viện Hoàng Anh Gia Lai sẽ hợp tác với Vị trí Vàng Thể thao và Giải trí tổ chức tuyển sinh lớp dự tuyển dành cho các em đam mê bóng đá, gia đình có điều kiện nhưng không có môi trường tốt để rèn luyện. Đây là lớp Học viện sẽ thu học phí. Đối với các em ở lớp dự tuyển, mục đích chính là đào tạo các em trong môi trường tốt, lành mạnh, tránh xa các tệ nạn, chơi game, rèn luyện thân thể khỏe mạnh, cường tráng. Sau thời gian đào tạo, các em có tiến bộ vượt bậc có trình độ tương đương các cầu thủ chính quy, Câu lạc bộ sẽ bổ sung vào đội tuyển chính thức.

bat dong san vi tri vang group tai tro 30 ty dong phat trien bong da tre clb hoang anh gia lai

Sắp tới, Câu lạc bộ sẽ nâng cấp cơ sở vật chất Học viện, trang bị đầy đủ thiết bị tập luyện, khu giải trí để phục vụ tốt cho các học viên đồng thời trở thành một điểm đến tham quan yêu thích của người hâm mộ bóng đá cả nước. Vị trí Vàng sẽ tổ chức kinh doanh các mặt hàng lưu niệm để có thêm nguồn thu cho hoạt động của CLB và Học viện bóng đá…

Ông Trần Văn Quỳnh chia sẻ thêm: “Tôi có một tình yêu bóng đá, yêu CLB Hoàng Anh Gia Lai và có sự mến mộ bầu Đức từ rất lâu vì một mô hình giáo dục tuyệt vời mà các cầu thủ được đào tạo toàn diện cả về trình độ, chiến thuật, đạo đức, văn hóa. Bóng đá Việt Nam muốn phát triển theo cách mà bầu Đức đã và đang làm. Cập nhật liên tục mô hình giáo dục, giáo án tiến bộ, cầu thủ được bổ sung chế độ dinh dưỡng, luyệt tập, nâng cao trình độ. Nhu cầu nguồn lực cho bóng đá trẻ cần được xã hội hóa vì chỉ một vài cá nhân tâm huyết hỗ trợ thì chưa đủ. Giáo dục có thể thay đổi cuộc đời những đứa trẻ, cuộc sống tích cực, học tập chuyên sâu bài bản. Theo học bóng đá không trở thành ngôi sao nhưng đứa trẻ được học hành sẽ trở thành những thanh niên có ích cho xã hội”.

bat dong san vi tri vang group tai tro 30 ty dong phat trien bong da tre clb hoang anh gia lai

“Tôi mong muốn đưa các thế hệ bóng đá trẻ ra nước ngoài tiếp xúc nền bóng đá văn minh hơn, hợp tác với học viện bóng đá nước ngoài để phát triển mô hình du học bóng đá, du học thể thao. Khi trưởng thành, các cầu thủ trẻ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai được tư vấn tài chính, chi tiêu tiết kiệm, sử dụng đồng tiền hiệu quả, quan tâm bất động sản, tích luỹ mua nhà đất, yên tâm cống hiến khi tài sản sinh lợi bền vững” – ông Trần Văn Quỳnh nói.

Trao đổi thêm với phóng viên Báo điện tử Xây dựng tiết lộ thêm, mức kinh phí tài trợ 30 tỷ trong 10 năm được phân bổ mỗi năm 3 tỷ chi phí cố định. Ngoài ra, ông Quỳnh còn tài trợ thêm các chi phí mềm như tạo ra festival bóng đá, tài trợ tiền thưởng, tài trợ các chuyến tập huấn... mỗi năm thêm khoảng 8 đến 10 tỷ đồng.

bat dong san vi tri vang group tai tro 30 ty dong phat trien bong da tre clb hoang anh gia lai

Chủ tịch Câu lạc bộ Đoàn Nguyên Đức bổ nhiệm ông Trần Văn Quỳnh giữ chức vụ Giám đốc đào tạo trẻ Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load