Thứ tư 22/05/2024 03:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng nhận bàn giao phòng làm việc mới

13:31 | 22/06/2023

(Xây dựng) – Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), Báo Xây dựng tổ chức Lễ nhận bàn giao phòng làm việc mới, tại trụ sở Bộ Xây dựng.

Báo Xây dựng nhận bàn giao phòng làm việc mới
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Hồng Minh phát biểu tại buổi lễ.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Hồng Minh chứng kiến lễ bàn giao và phát biểu tại buổi lễ.

Báo Xây dựng nhận bàn giao phòng làm việc mới
Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng cho biết: Báo Xây dựng là cơ quan truyền thông chính thống của Bộ Xây dựng. Thời gian qua, Báo Xây dựng đã thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, ngành Xây dựng tới các tầng lớp nhân dân.

Để tăng nâng cao cơ sở vật chất, tăng thêm diện tích phòng làm việc cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo và được sự ủng hộ, đồng hành của các doanh nghiệp ngành Xây dựng, Báo Xây dựng tổ chức Lễ nhận bàn giao phòng làm việc mới nằm trong trụ sở Bộ Xây dựng.

Báo Xây dựng nhận bàn giao phòng làm việc mới
Tổng Giám đốc Công ty TNHH cách âm cách nhiệt Phương Nam Giáp Văn Thanh chúc mừng Báo Xây dựng có văn phòng làm việc mới.

Công trình phòng làm việc mới của Báo được thực hiện bởi Công ty TNHH cách âm cách nhiệt Phương Nam. Đây là sản phẩm của nhà máy, được làm bằng công nghệ đặc biệt, góp phần xây dựng nên những công trình bền vững, đảm bảo an toàn, thân thiện môi trường. Phòng làm việc mới được xây dựng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi về cơ sở vật chất, được các chuyên gia về vật liệu xây dựng đánh giá cao.

Phương Nam Panel - Dẫn đầu chất lượng sandwich panel Phương Nam

Cảm ơn Công ty TNHH cách âm cách nhiệt Phương Nam đã xây dựng công trình phòng làm việc mới cho Báo Xây dựng, Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng mong muốn, Công ty sẽ cùng đồng hành với Báo trong việc lan tỏa mạnh mẽ những giá trị của công trình trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Hồng Minh nhấn mạnh, Báo Xây dựng là đơn vị lớn mạnh của Bộ, đã có những đóng góp rất lớn cho sự phát triển của ngành Xây dựng. Báo Xây dựng có nhiều tác phẩm báo chí đa dạng, phong phú, trở thành kênh truyền thông uy tín của Bộ và của ngành.

Báo Xây dựng nhận bàn giao phòng làm việc mới
Đại diện Công ty TNHH cách âm cách nhiệt Phương Nam đã thực hiện nghi thức trao chìa khóa phòng làm việc mới cho Báo Xây dựng.

Vừa qua, Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng đồng ý mở rộng cơ sở vật chất, bổ sung thêm phòng, ban cho Báo Xây dựng để Báo yên tâm thực hiện nhiệm vụ được giao. Công trình phòng làm việc mới đã được Công ty TNHH cách âm cách nhiệt Phương Nam thực hiện, sẵn sàng đưa vào hoạt động trong thời gian tới.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bùi Hồng Minh chúc mừng Báo Xây dựng đã có văn phòng làm việc mới và cảm ơn Công ty TNHH cách âm cách nhiệt Phương Nam đã quan tâm, xây dựng những căn phòng làm việc mới cho Báo Xây dựng.

Báo Xây dựng nhận bàn giao phòng làm việc mới
Toàn cảnh buổi lễ bàn giao văn phòng làm việc mới cho Báo Xây dựng.

Đại diện Công ty TNHH cách âm cách nhiệt Phương Nam, Tổng Giám đốc Công ty Giáp Văn Thanh bày tỏ niềm vinh dự khi được thực hiện công trình văn phòng làm việc mới cho Báo Xây dựng và được Báo Xây dựng lựa chọn sử dụng những vật liệu mới cho công trình này.

Báo Xây dựng nhận bàn giao phòng làm việc mới
Các đại biểu cùng thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành phòng làm việc mới của Báo Xây dựng.

Công trình phòng làm việc mới được khánh thành đúng dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023).

Yến Mai – Hữu Mạnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load