Thứ bảy 27/04/2024 11:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bảo An - Nhà sản xuất bê tông tươi và cấu kiện bê tông đúc sẵn được đánh giá cao

18:09 | 15/06/2022

(Xây dựng) – Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn tại địa phương, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Global Food (Lạng Giang – Bắc Giang) đã cho ra đời sản phẩm bê tông tươi và cấu kiện bê tông đúc sẵn mang thương hiệu Bảo An với giá thành, chất lượng được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

bao an nha san xuat be tong tuoi va cau kien be tong duc san duoc danh gia cao
Dự án cầu Như Nguyệt - công trình giao thông trọng điểm của Bắc Giang có sử dụng bê tông Bảo An.

Đảm bảo các điều kiện pháp lý

Sau khi được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho mở rộng các khu công nghiệp, nhu cầu cấp thiết về cung ứng vật liệu xây dựng tại Bắc Giang ngày càng tăng, đặc biệt là việc sản xuất bê tông để phục vụ đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, các khu, cụm công nghiệp, khu đô thị và nhà ở.

Nắm được xu thế đó, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Global Food đã nung nấu và cho ra đời sản phẩm bê tông tươi và cấu kiện bê tông đúc sẵn nhằm phục vụ nhu cầu cấp thiết của thị trường.

Theo tìm hiểu, sản phẩm bê tông tươi thương hiệu Bảo An thuộc dự án “Xây dựng xưởng sản xuất bê tông tươi và cấu kiện bê tông đúc sẵn” của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Global Food tại các lô: CN29, CN30, CN31, CN32 Cụm công nghiệp Đại Lâm, thôn Đại Giáp xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

bao an nha san xuat be tong tuoi va cau kien be tong duc san duoc danh gia cao
Nhà thầu thi công dự án cầu vượt Hùng Vương cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm bê tông của đơn vị này.

Theo quyết định chủ trương đầu tư và quyết định phê duyệt dự án, dự án được thuê đất với thời hạn 50 năm. Theo Quyết định số 586/QĐ-UBND do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ô Pích ký về việc chuyển mục đích sử dụng đất cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Global Food thuê đất (đợt 1) để thực hiện dự án xây dựng xưởng sản xuất bê tông tươi và cấu kiện bê tông đúc sẵn tại Cụm công nghiệp Đại Lâm, xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang. Theo đó, quyết định chuyển mục đích sử dụng diện tích 6.766,5m2 đất, bao gồm 3.262,3m2 đất do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Global Food đã nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất của các hộ gia đình, cá nhân; 3.504,2m2 đất do UBND huyện Lạng Giang thực hiện xong công tác thu hồi đất và giải phóng mặt bằng.

Cũng theo quyết định này, UBND tỉnh Bắc Giang đồng ý cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Global Food thuê 6.766,5m2 đất đã cho phép chuyển mục đích sử dụng đất trên để thực hiện Dự án xây dựng xưởng sản xuất bê tông tươi và cấu kiện bê tông đúc sẵn. Địa điểm tại các lô: CN29, CN30, CN31, CN32 Cụm công nghiệp Đại Lâm, thôn Đại Giáp xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, ngày 8/12/2021, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang đã có Báo cáo số 846 /BC-SKHĐT về việc thẩm định hồ sơ đề nghị điều chỉnh Dự án “Xây dựng xưởng sản xuất bê tông tươi và cấu kiện bê tông đúc sẵn" của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Global Food.

Theo các quy định pháp luật hiện hành, dự án thuộc trường hợp miễn cấp giấy phép xây dựng. Một số thủ tục pháp lý về môi trường và các thủ tục có liên quan cũng đã được hoàn thiện, đảm bảo cơ sở sản xuất khang trang, sẵn sàng quá trình cung ứng bê tông chất lượng ra thị trường.

Sẵn sàng cung ứng các sản phẩm bê tông chất lượng

Theo tìm hiểu, dù mới có mặt trên thị trường nhưng Bảo An đã khẳng định được thương hiệu nhờ chất lượng bê tông tốt. Một số công trình trọng điểm của Bắc Giang như: Dự án cầu Như Nguyệt, cầu Á Lữ, cầu vượt Hùng Vương, Tòa nhà Green City và nhiều công trình lớn trong khu công nghiệp…, đã sử dụng sản phẩm bê tông của Bảo An. Theo đánh giá, chất lượng bê tông của Bảo An luôn đảm bảo tính vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật đề ra.

Chia sẻ về chất lượng bê tông của Bảo An, ông Nguyễn Thế Văn – Chỉ huy trưởng công trình cầu vượt Hùng Vương (Công ty Thuận An) cho hay: “Khi thi công công trình cầu vượt Hùng Vương, chúng tôi chủ yếu sử dụng bê tông Bảo An. Tôi thấy chất lượng bê tông của công ty rất tốt, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật đề ra, ví dụ như chất lượng đúc dầm trong 3 ngày đảm bảo 100%. Đối với chất lượng bê tông tốt như vậy, các dự án sắp tới, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác với Bảo An để có được chất lượng công trình tốt nhất”.

Đã từng sử dụng nhiều sản phẩm bê tông cho các loại công trình, ông Trần Công Hưng, một doanh nghiệp địa phương chia sẻ: “Trước biến động của thị trường xây dựng, đòi hỏi các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng phải thay đổi, tạo thương hiệu nhờ chất lượng sản phẩm. Nhiều công trình của tôi sau khi sử dụng bê tông Bảo An đều cho thấy chất lượng khá tốt. Tôi đánh giá, đây là sản phẩm bê tông tốt, sẽ tạo được tiếng vang trên thị trường”.

Cũng theo tìm hiểu, bên cạnh những giá trị thiết thực về chất lượng sản phẩm, cơ sở sản xuất bê tông tươi Bảo An còn là nơi tạo công ăn việc làm, có đóng góp thiết thực đối với an sinh xã hội địa phương.

Ông Nguyễn Văn Trăm - Trưởng thôn Đại Giáp (Đại Lâm, Lạng Giang) cho biết: Trước đây, khu vực này là đồng chiêm trũng rất khó khăn, khi có chủ trương xây dựng cụm công nghiệp tại thôn Đại Giáp, nhu cầu về vật liệu xây dựng ở đây ngày càng lớn. Từ khi Công ty bê tông Bảo An đi vào hoạt động đã tạo công ăn việc làm ổn định, giúp bà con địa phương cải thiện kinh tế. Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát hay mỗi dịp Tết đến xuân về, công ty đều có phần quà chung tay cùng địa phương chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn”.

Bà Nguyễn Thị Dinh - Phó thôn Đại Giáp cũng chia sẻ: “Với giá thành phải chăng, bê tông Bảo An đã phục vụ kịp thời cho người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở, xưởng sản xuất. Công ty còn tham gia xây dựng nhiều công trình phúc lợi, hạ tầng, đường sá… tạo bộ mặt khang trang cho thôn”.

bao an nha san xuat be tong tuoi va cau kien be tong duc san duoc danh gia cao
Cơ sở sản xuất bê tông Bảo An được đầu tư quy mô.

Về vấn đề môi trường, thực tế cũng ghi nhận những đánh giá tích cực của người dân địa phương.

“Là người dân sinh sống và hàng ngày qua lại nơi đây, tôi thấy Công ty bê tông Bảo An luôn đảm bảo được các vấn đề về môi trường như có bể rửa xe bồn, thường xuyên vệ sinh đường sá… giữ được môi trường xanh, sạch, đẹp, đảm bảo cảnh quan cho người dân địa phương”, bà Nhiên, người dân sống tại thôn Đại Giáp cho hay.

Được biết, xưởng sản xuất bê tông Bảo An có tổng mức đầu tư 25 tỷ đồng trên diện tích sử dụng dự kiến là 9.975m2. Dự án được đầu tư với quy mô với hệ thống trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ cao đáp ứng nhu cầu thực tiễn về sản phẩm bê tông chất lượng cho mọi công trình.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load