Thứ sáu 03/05/2024 13:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: Khánh thành giai đoạn 1 Dự án sân golf Việt Yên

17:00 | 23/10/2023

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư golf Trường An - Đơn vị chủ đầu tư của Dự án sân golf Việt Yên vừa tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn 1 của Dự án.

Bắc Giang: Khánh thành giai đoạn 1 Dự án sân golf Việt Yên
Lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, chủ đầu tư và các quan khách ấn nút khánh thành giai đoạn 1 của Dự án sân golf Việt Yên.

Dự án sân golf Việt Yên - Stone Highland Golf & Resort, được thiết kế bởi Công ty Schmidt-Curley Design (USA) - một trong những nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới, với quy mô 36 hố golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sau 2 năm triển khai, đến nay, dự án hoàn thành giai đoạn 1 với 18 hố.

Sân golf này được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 835/QĐ-TTg ngày 15/6/2020 có tổng mức đầu tư trên 1.200 tỷ đồng. Đây là sân golf thứ 2 tại tỉnh Bắc Giang có diện tích 140ha, nằm tại 2 xã Hương Mai và Trung Sơn, cách trung tâm huyện Việt Yên khoảng 5km.

Theo giới thiệu của đơn vị chủ đầu tư, sân golf Việt Yên được thiết kế với 36 hố, chia làm 18 hố course A và 18 hố course B, 18 hố sẽ được xây dựng ở phía Đông và 18 hố còn lại được xây dựng ở phía Tây. Hệ thống công trình phụ trợ trong hệ thống sân golf sẽ được xây dựng tinh tế ở khu vực phía Nam. Chủ đầu tư cũng đem đến hệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ golfer tại đây như: Nhà câu lạc bộ, sân tập luyện đánh golf, các khu phục vụ cho sinh hoạt – nghỉ dưỡng dành cho du khách và hội viên, khu điều hành và các khu kỹ thuật…

Bắc Giang: Khánh thành giai đoạn 1 Dự án sân golf Việt Yên
Thiết kế sân golf Việt Yên có nhiều điểm độc đáo, thu hút các golfer.

Điểm nhấn của sân golf Stone Highland Golf & Resort là những dải cỏ xanh mướt hút mắt đan xen là những hồ nước tĩnh lặng, những bãi cát, bụi cây đầy thử thách đem đến những trải nghiệm thú vị cho golfer khi chơi golf tại đây.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Bắc Giang cho biết, việc xây dựng sân golf Việt Yên nhằm xây dựng khu vực này trở thành trở thành khu du lịch, thể thao, giải trí cao cấp, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, đưa du lịch golf trở thành thương hiệu ở Việt Yên.

Chương Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load