Thứ hai 29/04/2024 06:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: Huyện Yên Thế đẩy mạnh tuyên truyền về công tác đấu giá quyền sử dụng đất

21:40 | 19/10/2023

(Xây dựng) – Mới đây, Chủ tịch UBND huyện Yên Thế ban hành Công văn số 2214/UBND-VP về việc đẩy mạnh tuyên truyền về công tác đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đất ở của người dân.

Bắc Giang: Huyện Yên Thế đẩy mạnh tuyên truyền về công tác đấu giá quyền sử dụng đất
Ảnh minh họa.

Trong thời gian qua, UBND huyện Yên Thế đã giao Trung tâm Phát triển quỹ đất và Đội Quản lý trật tự giao thông, xây dựng và môi trường huyện tham mưu tổ chức nhiều phiên đấu giá quyền sử dụng đất. Kết quả các phiên đấu giá cho thấy người dân trên địa bàn huyện có tỷ lệ tham gia đấu giá và trúng đấu giá quyền sử dụng đất rất thấp, trong khi nhu cầu về đất ở của người dân còn rất lớn.

Do đó, để nâng cao hiệu quả công tác đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện, Chủ tịch UBND huyện Yên Thế yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn ngay sau khi tổ chức đấu giá tài sản thông báo đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn, Trung tâm Phát triển quỹ đất và Đội Quản lý trật tự giao thông, xây dựng và môi trường gửi ngay các thông báo đấu giá quyền sử dụng đất kèm theo các nội dung có liên quan đến các cơ quan, đơn vị thuộc Huyện ủy, UBND huyện, UBND các xã thị trấn.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị sau khi nhận được các thông báo đấu giá quyền sử dụng đất, tổ chức thông tin đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị để mọi người nắm được.

Chủ tịch UBND các xã, thị trấn sau khi nhận được các thông báo đấu giá quyền sử dụng đất, tổ chức thông tin đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các trưởng thôn, bản, tổ dân phố; đồng thời tổ chức tuyên truyền đến Nhân dân trên địa bàn thông qua các hình thức như loa truyền thanh của UBND xã, các thôn, bản, tổ dân phố, qua các nhóm Zalo cộng đồng dân cư… tích cực hướng dẫn người dân về đấu giá quyền sử dụng đất khi cần thiết.

Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load