Thứ bảy 27/07/2024 06:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chấp thuận đầu tư dự án bất động sản của DIC tại phường Long Toàn

16:22 | 29/06/2020

(Xây dựng) – UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có Quyết định chấp thuận cho Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng DIC đầu tư dự án Khu nhà ở phường Long Toàn tại phường Long Toàn, thành phố Bà Rịa.

ba ria vung tau chap thuan dau tu du an bat dong san cua dic tai phuong long toan
Thời gian gần đây, thành phố Bà Rịa có nhiều dự án bất động sản được triển khai đón Nhà máy lọc hóa dầu Long Sơn.

Mục tiêu dự án là đầu tư xây dựng đồng bộ khu nhà ở cùng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, theo quy hoạch xây dựng tỷ lệ 1/2000 được duyệt, trên diện tích khu đất khoảng 3.799,80 m2, với tổng mức đầu tư hơn 57 tỷ đồng.

Dự án có tổng 30 căn nhà cao 03 tầng, mật độ xây dựng 73,59% với quy mô dân số khoảng 120 người, sẽ đáp ứng cho các đối tượng có nhu cầu về nhà ở trên địa bàn thành phố Bà Rịa và khu vực lân cận khác, nhằm cụ thể hóa Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Dự án dự kiến đầu tư xây dựng, hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời 24 tháng, kể từ ngày chấp thuận Quyết định chủ trương đầu tư.

Bên cạnh đó, tỉnh cũng yêu cầu chủ đầu tư có trách nhiệm liên hệ với các cơ quan chức năng có liên quan để được hướng dẫn và thực hiện thủ tục đất đai, xây dựng, môi trường, nghĩa vụ tài chính và các thủ tục khác có liên quan để đầu tư xây dựng dự án theo quy định hiện hành; bố trí đủ vốn để thực hiện dự án theo tiến độ đã cam kết và triển khai thực hiện dự án đầu tư theo đúng nội dung quy định tại văn bản Quyết định chủ trương đầu tư.

Trong quá trình đầu tư dự án, nhà đầu tư phải tuân thủ các quy định của pháp luật về thuế, đầu tư, đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường, kinh doanh bất động sản, phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các quy định pháp luật khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động đầu tư kinh doanh đã đăng ký.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu chủ đầu tư phải công khai trên trang thông tin điện tử và tại trụ sở Ban quản lý dự án của mình các thông tin theo quy định và phải tuân thủ các quy định khác của pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, quy hoạch, xây dựng, tài nguyên môi trường, phòng cháy chữa cháy…

Để đảm bảo đúng tiến độ, tỉnh cũng cảnh báo chủ đầu tư nếu dự án không thực hiện đúng cam kết và theo quy định của pháp luật, tỉnh sẽ chấm dứt hoạt động theo quy định.

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Một dự án bị chấm dứt đầu tư do không đưa đất vào sử dụng

    (Xây dựng) – Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội chấm dứt hoạt động Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện ôtô, dịch vụ bảo dưỡng ôtô và máy nông nghiệp tại Cụm công nghiệp Cam Thượng, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (trước đây) do không đưa, chậm đưa đất vào sử dụng.

  • Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên

    (Xây dựng) - Toàn bộ 315 căn biệt thự, dinh thự sang trọng tại phân khu Hoàng Gia thuộc Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã có chủ ngay sau khi ra mắt. Kỷ lục này được tạo nên bởi hàng loạt ưu thế vượt trội, trong đó, có điểm cộng dành cho những “khu vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hiện diện giữa lòng phân khu cao cấp nhất “đảo tỷ phú”.

  • Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký hợp đồng mua bán với khách hàng

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng vừa có thông báo tới Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền - chủ đầu tư dự án Golden Point về việc dự án đủ đủ điều kiện pháp lý để ký hợp đồng mua bán.

  • “Ngắm” Hồ Gươm Xanh Thuận An sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư

    (Xây dựng) – Theo quảng cáo, dự án Hồ Gươm Xanh Thuận An là một tác phẩm đầy tâm huyết của TBS Land. Với lợi thế về vị trí, uy tín của chủ đầu tư, dự án sẽ mang lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đáng để xem xét cho cuộc sống và đầu tư. Tuy nhiên, sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án vẫn chỉ trên ý tưởng.

  • Vĩnh Long: Chấm dứt chủ trương đầu dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú

    (Xây dựng) – Ngày 24/7, ông Đặng Văn Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã ký ban hành Quyết định số 1423/QĐ-UBND về việc chấm dứt hiệu lực Quyết định số 2011/QĐ-UBND ngày 18/9/2017 của UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú.

  • Bất động sản bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, M&A dự án ngày càng mạnh mẽ

    (Xây dựng) - “Sức khỏe tài chính của nhiều doanh nghiệp bất động sản còn yếu. Các doanh nghiệp chưa tiếp cận được nguồn vốn trong khi chi phí phát triển dự án sẽ ngày càng gia tăng. Do đó, việc bán dự án cho các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, năng lực phát triển dự án tốt là cần thiết để có thể duy trì hoạt động và phát triển”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load