Thứ năm 02/05/2024 20:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ba lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam chính thức nhận Quyết định nghỉ chế độ

22:09 | 03/11/2023

(Xây dựng) - Ngày 3/11, Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với bà Nguyễn Thị Thủy Lệ - nguyên Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; ông Phạm Xuân Hải – nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; ông Vũ Ngọc Chính – nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Tham dự có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh và Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Huỳnh Thanh Xuân.

Ba lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam chính thức nhận Quyết định nghỉ chế độ
Ông Huỳnh Thanh Xuân – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Huỳnh Thanh Xuân đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các nguyên lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Theo ông Huỳnh Thanh Xuân, Công đoàn ngành Xây dựng là một trong công đoàn ngành lớn, quy mô, trải dài cả nước, có truyền thống lịch sử. Trong quá trình hoạt động 67 năm, công đoàn ngành Xây dựng đã có đóng góp rất tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Xây dựng cũng như phong trào công nhân viên chức lao động. Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng kết quả đạt được trong phong trào công nhân viên chức lao động ngành Xây dựng thời gian qua. Lễ chia tay lãnh đạo chủ chốt là một cột mốc, bước chuyển mới, bàn giao thế hệ của Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Sự đóng góp của ba đồng chí lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã giúp phát triển đội ngũ cán bộ công đoàn ngành Xây dựng.

Ông Huỳnh Thanh Xuân biểu dương những đóng góp của bà Nguyễn Thị Thủy Lệ, ông Phạm Xuân Hải, ông Vũ Ngọc Chính; mong sau khi nghỉ hưu các nguyên lãnh đạo công đoàn ngành sẽ tiếp tục theo dõi, đóng góp ý kiến góp phần xây dựng Công đoàn Xây dựng Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh, đáp ứng được yêu cầu của công nhân viên chức lao động cả nước...

Ba lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam chính thức nhận Quyết định nghỉ chế độ
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đã cảm ơn những đóng góp của các lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam đối với sự phát triển của ngành Xây dựng, các hoạt động của Công đoàn Xây dựng Việt Nam góp phần tích cực phát triển các phong trào thi đua, hoàn thành các nhiệm vụ của ngành Xây dựng trong thời gian qua. Ba lãnh đạo nhận Quyết định nghỉ chế độ đều có thời gian gắn bó rất lâu với ngành Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh hy vọng các đồng chí dù về nghỉ chế độ nhưng luôn gắn bó, theo sát hoạt động của Công đoàn Xây dựng Việt Nam trong thời gian tới.

Ba lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam chính thức nhận Quyết định nghỉ chế độ
Đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam chụp ảnh chia tay các đồng chí nghỉ chế độ.
Ba lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam chính thức nhận Quyết định nghỉ chế độ
Lễ bàn giao công tác Đảng của Cơ quan Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load