Thứ sáu 26/04/2024 19:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

AVLand Việt Nam phân phối F1 toà nhà NIMBUS dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng

17:38 | 28/02/2020

(Xây dựng) - Sáng 28/2, tại Hà Nội, diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP PPC An Thịnh Đà Nẵng và Công ty CP AVLand Việt Nam. Theo biên bản hợp tác, AVLand Việt Nam trở thành đại lý phân phối F1 toà nhà NIMBUS thuộc dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Tổng Giám đốc Công ty CP PPC An Thịnh Đà Nẵng và ông Giáp Văn Kiểm - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP AVland Việt Nam.

AVLand Việt Nam phân phối F1 toà nhà NIMBUS dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng
Đại diện AVLand Việt Nam và Công ty PPC An Thịnh Đà Nẵng ký kết hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Tống Thị Phương Diệp - đại diện Công ty CP PPC An Thịnh Đà Nẵng giới thiệu về Công ty cũng như dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng. Bà Diệp cho biết, thời gian qua, Công ty CP PPC An Thịnh đã mạnh dạn đầu tư vào ngành nghề nghỉ dưỡng và xây dựng hoàn thiện đưa vào vận hành tòa Wyndham Garden Hanoi. Đây là khách sạn đầu tiên đánh dấu bước đi lớn tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Wyndham Hotel Group.

AVLand Việt Nam phân phối F1 toà nhà NIMBUS dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng
Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Tổng Giám đốc Công ty CP PPC An Thịnh Đà Nẵng phát biểu tại lễ ký kết.

Với tầm nhìn xa hơn, Tổ hợp Ánh Dương Soleil Đà Nẵng mang trong mình khát khao biến giấc mơ nâng tầm du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế. Và tòa nhà đầu tiên của dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng, đã được xây dựng và đang được PPC An Thịnh hoàn thiện cùng với Tập đoàn WHG để mở cửa khai trương trong năm 2020. Đây là sản phẩm minh chứng cho sự hợp tác hài hòa giữa một tập đoàn trong nước với 4 thương hiệu lớn trên thế giới là AEDAS – đơn vị thiết kế, Artelia – đơn vị quản lý xây dựng, TY-lin - đơn vị tư vấn MEP và Wyndham Hotel Group nhằm tạo ra một sản phẩm bất động sản xứng tầm châu lục.

AVLand Việt Nam phân phối F1 toà nhà NIMBUS dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng
Bà Tống Thị Phương Diệp - đại diện Công ty CP PPC An Thịnh Đà Nẵng giới thiệu về công ty cũng như dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng.

“Sau một thời gian trao đổi và tìm hiểu, chúng tôi vui mừng được hợp tác với AVLand Việt Nam để phân phối dự án tại ba miền Bắc, Trung và Nam. Chúng tôi rất hy vọng vào sự chuyên nghiệp, tận tụy của AVLand sẽ giúp đưa dự án đến với các nhà đầu tư đáng quý và cùng đóng góp vào sự thành công của dự án”, bà Diệp nhấn mạnh.

Ông Giáp Văn Kiểm - Tổng Giám đốc AVland Việt Nam chia sẻ, Wyndham Soleil Đà Nẵng được biết đến là một siêu phẩm bất động sản của thế giới bởi dự án sở hữu vị trí đẹp nhất của Đà Nẵng - Việt Nam và biển Mỹ Khê là một trong 7 bãi tắm đẹp nhất hành tinh. Dự án được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, thiết kế phù hợp văn hoá của Việt Nam.

AVLand Việt Nam phân phối F1 toà nhà NIMBUS dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng
Ông Giáp Văn Kiểm tự hào khi AVLand là phân phối F1 dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng.

Đây là siêu tổ hợp dự án đắt nhất với nhiều kỷ lục. AVLand vinh dự được phân phối dự án cao cấp này và cam kết rằng sẽ truyền tải thông điệp cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế đúng với giá trị của sản phẩm.

Sở hữu căn hộ Soleil Đà Nẵng là khách hàng đang được sở hữu một khách sạn 5 sao, tiêu chuẩn hàng đầu thế giới và được quản lý vận hành bởi tập đoàn uy tín. AVLand sẽ đưa đến nhân sự tốt nhất để truyền tải sản phẩm này đến với khách hàng.

AVLand Việt Nam phân phối F1 toà nhà NIMBUS dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng
“Siêu phẩm” Wyndham Soleil Đà Nẵng.

Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng (Ánh dương Soleil Đà Nẵng) diện tích 2.2 ha, là tổ hợp khách sạn và condotel 5 sao đẳng cấp, có vị trí tại giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng (đối diện công viên Biển Đông).

Soleil Đà Nẵng gồm 2 tòa condotel 57 tầng, 1 tòa condotel 50 tầng và 1 tòa khách sạn 45 tầng. Với ý tưởng thiết kế là sự giao thoa giữa trời và đất, 4 tòa như một rặng san hô vĩnh cửu, mang ý nghĩa là Ánh Dương lộng lẫy, mặt trời rực rỡ, soi sáng biển Đông.

AVLand Việt Nam phân phối F1 toà nhà NIMBUS dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng
Dự án sở hữu “vị trí kim cương” trên bãi biển Mỹ Khê.

Dự án được vận hành bởi Wyndham - một tập đoàn khách sạn lớn và nổi tiếng của Mỹ. Đây là dự án cao nhất Đà Nẵng với 14 thang máy tốc độ cao, trang bị hệ thống cửa kính lõi sợi thủy tinh có sức bền với thời gian và đảm bảo sức khỏe. Wyndham Soleil Đà Nẵng có thiết kế độc đáo tạo hình sóng biển, các căn đều có ban công đẹp, cầu nối giữa 03 tháp với nhau tạo nên sự vững chãi. Với thiết kế bể bơi tràn trên tầng cao nhất sẽ đem lại một trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cho khách lưu trú và tham quan.

Chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng là Công ty CP PPC An Thịnh Đà Nẵng - một thành viên của “gia đình PPCAT Việt Nam”. Đơn vị quản lý dự án: Artelia của Pháp. Đơn vị thiết kế kiến trúc, cảnh quan: Aedas (Tập đoàn lớn thứ 5 thế giới). Ngân hàng bảo lãnh dự án: Vietinbank. Đơn vị quản lý và vận hành: Tập đoàn Wyndham Hotel Group của Mỹ (Top 3 thế giới, sở hữu 9 nghìn khách sạn chiếm 8.6% tổng khách sạn trên thế giới…)

Bảo Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load