Thứ hai 29/04/2024 00:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

AVLand Group giải mã sức hút khó cưỡng để đầu tư an toàn tại Stella Mega City

15:43 | 27/08/2020

(Xây dựng) - Hệ thống hạ tầng kết nối trọng điểm, pháp lý đầy đủ, tiện ích hiện đại cùng mức giá và ưu đãi “khủng” là những lời giải thuyết phục từ các chuyên gia của AVLand Group để lý giải tại sao Stella Mega City trở thành điểm sáng nhất thị trường Tây Đô.

avland group giai ma suc hut kho cuong de dau tu an toan tai stella mega city
Ông Giáp Văn Kiểm - Chủ tịch Hội đồng quản trị đại diện AVLand Group vinh dự nhận giải thưởng.

Đứng thứ 4 trong Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019 do Hiệp Hội môi giới bất động sản Việt Nam bình chọn, với gần 500 chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, AVLand Group và Liên minh BTN phân phối nhiều dự án tại Cần Thơ ra thị trường. Ấn tượng nhất trong các dự án hiện diện tại Cần Thơ là đại đô thị Stella Mega City do KITA Group phát triển.

Bằng uy tín và đạo đức của những người làm nghề môi giới bất động sản, các chuyên gia của AVLand Group nỗ lực nghiên cứu và thẩm định kỹ lưỡng dự án Stella Mega City Cần Thơ, nhằm đem tới cho khách hàng một kênh đầu tư sinh lợi và an toàn.

avland group giai ma suc hut kho cuong de dau tu an toan tai stella mega city
Bà Hà Thị Hương - Phó Tổng Giám đốc AVLand Group, tổng chỉ huy dự án Stella Mega City Cần Thơ.

Bà Hà Thị Hương - Phó Tổng Giám đốc AVLand Group, tổng chỉ huy dự án Stell Mega City cho biết: “ Stella Mega City là một trong những dự án hiếm, hội tụ đủ 3 tiêu chí “sạch”: Đất sạch, môi trường sạch, pháp lý sạch, sổ đỏ riêng trên từng sản phẩm là kênh đầu tư an toàn, ổn định, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sau bao nỗ lực nghiên cứu và thẩm định dự án của các chuyên gia tại AVLand Group, chúng tôi mong muốn dành tặng các siêu phẩm này tới những nhà đầu tư, khách hàng thân thiết đã tin tưởng và lựa chọn AVLand Group trong suốt thời gian qua”.

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Bình Thủy và chỉ cách sân bay quốc tế Cần Thơ 3 phút di chuyển, dự án có quy mô 150ha, tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng với đầy đủ tiện ích sống hiện đại như trung tâm thương mại; trường học liên cấp 1, 2, 3; bệnh viện, khu phức hợp thể thao, công viên... Đặc biệt, hệ thống 10.000 cây xanh nội khu tạo thành “lá phổi xanh” bảo vệ sức khỏe cư dân và thanh lọc không khí cho khu vực.

Mặt khác, dự án sở hữu những phân khu có vị trí đẹp nhất dự án, thuận tiện kết nối tiện ích như phân khu The Central - Tâm điểm dự án; phân khu Ruby; phân khu A5…

avland group giai ma suc hut kho cuong de dau tu an toan tai stella mega city
Phối cảnh 3D toàn cảnh dự án Stella Mega City Cần Thơ.

Đặc biệt, yếu tố làm tăng sức nóng dự án Stella Mega City là chính sách bán hàng hấp dẫn, tạo làn sóng kích cầu đầu tư mạnh mẽ. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 590 triệu đồng và được VPBank hỗ trợ tài chính lến đến 70% giá trị sản phẩm, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đây.

Đây là những món quà ý nghĩa mà chủ đầu tư KITA Group cùng tổng đại lý phân phối AVLand Group và Liên minh BTN muốn dành tặng khách hàng đang quan tâm tới đại đô thị ngôi sao Stella Mega City.

Tổng đại lý phân phối đại đô thị Ngôi sao - Stella Mega City

Công ty cổ phần Tập đoàn AVLand Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa tháp Ngôi sao, Khu đất D32, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vũ Dâng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load