Thứ sáu 19/04/2024 08:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

600 người nghèo được khám bệnh miễn phí trong chương trình “Hành trình xanh - Trái tim vàng”

10:59 | 06/07/2020

(Xây dựng) - Ngày 4-5/7, chương trình “Hành trình xanh - Trái tim vàng” của Bảo Việt Nhân thọ đã đến các huyện Hưng Nguyên, Nghi Lộc và Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Chương trình đã khám bệnh miễn phí và trao tặng các phần quà ý nghĩa đến 600 người dân có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách và có công với cách mạng, đồng thời góp phần vun đắp tương lai Việt - tặng học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó vươn lên.

600 nguoi ngheo duoc kham benh mien phi trong chuong trinh hanh trinh xanh trai tim vang
“Hành trình xanh - Trái tim vàng” khám bệnh cho gần 600 người nghèo, trao tặng 140 suất quà cho các gia đình chính sách và có công với cách mạng tỉnh Nghệ An.

Nghệ An là khu vực thường xuyên phải hứng chịu nhiều thiên tai khắc nghiệt. Đặc biệt trong những ngày gần đây, nắng nóng kéo dài khiến tình hình cháy rừng càng trở nên nghiêm trọng hơn. Hoàn cảnh sống không thuận lợi, dễ dàng, nhưng người dân xứ Nghệ không nản chí, yếu mềm mà vẫn kiên cường, chịu thương chịu khó, cùng quyết tâm vươn lên mạnh mẽ. Trong đó, nhiều tấm gương học tập, đỗ đạt cao trong nước và thế giới đã đi lên từ mảnh đất hiếu học này.

Với mong muốn đóng góp phát triển quê hương Nghệ An, chung tay chia sẻ với những cá nhân, gia đình còn nhiều khó khăn, đồng thời vun đắp ước mơ thành tài cho các em học sinh hiếu học, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Hành trình xanh - Trái tim vàng” trên địa bàn một số huyện của tỉnh Nghệ An. Chương trình có sự tham gia của các y, bác sỹ đến từ các bệnh viện Trung ương, thăm khám và chia sẻ về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người dân.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Chí Bắc - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An cho biết: “Nghệ An trong những năm qua đã có nhiều đổi mới, tuy nhiên số lượng hộ nghèo và cận nghèo vẫn còn chiếm tỷ lệ đáng kể. Để “không ai bị bỏ lại phía sau”, Hành trình xanh - Trái tim vàng” đến với bà con Nghệ An mang theo trái tim sẻ chia và yêu thương của đội ngũ cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ, mong muốn góp phần nâng cao chất lượng sống của bà con nhân dân, cũng như tiếp sức, động viên các em học sinh tiếp tục học tập thành tài, lớn lên trở thành công dân có ích cho quê hương, đất nước”.

Với vai trò là thương hiệu quốc gia, trong suốt hơn 24 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ Gia đình Việt - Bảo vệ Sức khỏe Việt - Bảo vệ Tương lai Việt”. Màu áo xanh Bảo Việt Nhân thọ với những trái tim vàng tràn đầy nhiệt huyết đã mang sự tận tâm, tận tụy đi đến khắp các tình thành, trao tặng 26.000 suất học bổng xe đạp và balo đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, khám bệnh miễn phí cho 12.000 người dân trong diện nghèo, gia đình chính sách và có công với cách mạng, giúp người dân phát hiện bệnh tình và nâng cao nhận thức phòng ngừa bệnh tật.

600 nguoi ngheo duoc kham benh mien phi trong chuong trinh hanh trinh xanh trai tim vang
Bảo Việt Nhân thọ dành tặng 70 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Nghệ An.

"Hành trình xanh - Trái tim vàng" là chương trình nằm trong chuỗi kỉ niệm 20 năm Bảo Việt Nhân thọ thành lập 54 Công ty thành viên đầu tiên tại 54 tỉnh/thành, được tổ chức rộng rãi tại 6 địa điểm: Nghệ An, Bắc Ninh, Tây Ninh, Gia Lai, Thừa Thiên Huế và Đồng Nai.

Bác sỹ Vũ Ngọc Trung - Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ về hành trình thiện nguyện cùng Bảo Việt Nhân thọ: “Chiếc giường đắt nhất là chiếc giường bệnh, chi phí điều trị, chạy chữa đắt hơn rất nhiều so với chi phí người dân chủ động chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh tại nhà. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình “Hành trình xanh - Trái tim vàng” của Bảo Việt Nhân thọ đã góp phần nâng cao nhận thức cho người dân trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí thăm khám cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi rất hạnh phúc vì được đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ trong hành trình ý nghĩa này”.

Song song với chất lượng sản phẩm, dịch vụ không ngừng được nâng cao, Bảo Việt Nhân thọ cũng nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng thiết thực, các tiện ích hiện đại trong thời kỳ cách mạng số.

Năm 2019, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã cho ra mắt tổng đài chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí cho các khách hàng và cả gia đình với sự tư vấn của các bác sỹ uy tín, ứng dụng công nghệ vào cuộc “cách mạng” rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ còn 15 phút, được ghi nhận là ngắn nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt các dịch vụ tiện ích hiện đại khác như ứng dụng MyBVLife theo dõi hợp đồng, BaovietPay - tiện ích tài chính.

600 nguoi ngheo duoc kham benh mien phi trong chuong trinh hanh trinh xanh trai tim vang
Màu áo xanh Bảo Việt Nhân thọ mang thông điệp an bình, yêu thương và sẻ chia lan tỏa trên các nẻo đường Nghệ An.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự an lành thịnh vượng của các gia đình Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất Việt Nam”, vinh dự nhận được Thư khen của Chủ tịch nước vì những đóng góp tích cực cho công tác an sinh giáo dục, bảo vệ và chăm sóc trẻ em.

Vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ tự hào nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương” với những đóng góp xây dựng cộng đồng, tích cực phát triển kinh tế đất nước.

Ngọc Hân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load