Thứ sáu 24/05/2024 14:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

10 tỷ đồng có mua được biệt thự trung tâm?

14:00 | 20/07/2020

(Xây dựng) - Quan niệm mua nhà liền thổ hay chung cư hiện đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Nhưng dường như ước mơ về một không gian sống đẳng cấp, tiện ích giữa trung tâm Hà Nội chưa bao giờ thay đổi.

Rời phố ra ven đô

Khắc sâu vào thói quen từ xa xưa của người Việt, hình ảnh giới nhà giàu thường gắn với những căn biệt thự mặt đất rộng lớn. Tuy nhiên, với việc có khoảng 10-15 tỷ đồng, lựa chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý trong phố đã là điều không hề dễ dàng thì việc sở hữu một căn biệt thự trung tâm lại càng trở nên khó khăn.

Đơn cử như giá mỗi m2 đất ở khu vực Mỹ Đình cũng lên tới 200 triệu đồng/m2, như vậy, một căn biệt thự rộng 100m2 tại đây cũng có giá 20 tỷ đồng. Còn ở khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Tây Hồ, mỗi căn biệt thự đều có mức giá cao ngất ngưởng. Chưa kể tới, đây đều là những căn nhà riêng lẻ, không được quản lý bởi một đơn vị nào khiến người mua nhà không khỏi lo lắng về an ninh, an toàn. Sự tiện nghi cũng bị giới hạn bởi các dịch vụ tiện ích vốn không thể “một bước lên, một bước xuống”.

Cùng với đó, sự phát triển và đô thị hoá nhanh chóng tại Việt Nam, các công trường xây dựng mọc lên khắp nơi, chất thải từ phương tiện giao thông, ô nhiễm tiếng ồn… “âm thầm công phá” sức khỏe, tâm trạng, cảm xúc của con người mỗi ngày đã khiến cho giới nhà giàu mong muốn nhiều hơn về một không gian sống thoáng đãng, trong lành và an toàn. Vì thế, biệt thự sinh thái ở ngoại ô từng được xem là lựa chọn tốt nhất dành cho giới nhà giàu.

Tuy nhiên, trải qua một thời gian, người ta nhận ra rằng, lựa chọn này dường như vẫn chưa phải là lý tưởng nhất. Tính thuận tiện trong kết nối bị hạn chế, thời gian di chuyển, đi lại luôn là vấn đề phải lưu tâm khi thời gian với họ là vô cùng quý giá. Những bất cập của khí hậu nhiệt đới tác động lên không khí tầng thấp như nồm ẩm, côn trùng... vẫn không thể giải quyết. Theo đó, khát khao sở hữu một không gian sống hoàn hảo hơn đã không ngừng thôi thúc giới nhà giàu tiếp tục kiếm tìm.

Sở hữu biệt thự trung tâm chỉ với 10 tỷ đồng

Để thỏa mãn tất cả những mong muốn về nơi an cư hoàn hảo của tầng lớp thượng lưu, một mô hình nhà ở lý tưởng và thời thượng đã xuất hiện. “Biệt thự trên không” chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi thế của căn hộ hạng sang và biệt thự truyền thống tạo nên không gian sống khoáng đạt, đẳng cấp, riêng tư và nâng tầm giá trị cho các chủ nhân danh giá.

Giờ đây, chỉ với 10 tỷ đồng, việc sở hữu một căn biệt thự trung tâm chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế.

10 ty dong co mua duoc biet thu trung tam

Five Star West Lake với 32 căn “biệt thự trên không” đang là một trong những dự án được săn đón nhất Hà Nội hiện nay. Theo giới sành địa ốc, hầu như không thể tìm kiếm được dự án căn hộ tiếp theo nằm cạnh hồ Tây, gần Quảng trường Ba Đình và vườn Bách Thảo như Five Star West Lake.

Với tầm nhìn đẹp hiếm hoi hướng thẳng hồ Tây mênh mông sóng nước, chủ đầu tư GFS không ngần ngại phát triển những căn hộ diện tích lớn đến rất lớn (126m2 đến gần 600m2), để không gian mênh mông của ngôi nhà hoà hợp cùng sóng nước hồ Tây ngân vang lên những giá trị sống đẳng cấp, hướng đến nâng tầm “sống rộng, sống sang” cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

10 ty dong co mua duoc biet thu trung tam

Ngay tại tư gia của mình, chủ nhân các căn hộ Five Star West Lake có thể ngắm hồ Tây bảng lảng khói sương mỗi sáng sớm hay ngả lưng ngắm hoàng hôn kỳ ảo buông lơi xuống mặt hồ gợn sóng qua từng khung cửa yên bình, một sự xa xỉ chỉ số ít cư dân Thủ đô được hưởng thụ.

Không chỉ là “hàng độc” với số lượng căn hộ cực kỳ hạn chế như phiên bản giới hạn của hàng hiệu, Five Star West Lake còn sở hữu nhiều yếu tố “lạ”, độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với nhiều dự án cùng phân khúc.

Nếu như nhiều dự án muốn phô trương sự sang trọng hay mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xa hoa, thì Five Star West Lake lại hướng đến sự sang trọng kín đáo, cùng những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hoá cho khách hàng.

Không dành cho số đông, các căn hộ Five Star West Lake vốn dĩ được kiến tạo chỉ để dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa, những cá nhân không đơn thuần giàu có về tiền bạc mà còn giàu tri thức và có chiều sâu văn hoá.

10 ty dong co mua duoc biet thu trung tam

Five Star West Lake sẽ là biểu tượng đáng tự hào của cộng đồng cư dân thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. Tất cả tiện ích và dịch vụ “đặc quyền” được kiến tạo dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm.

Nói về ý tưởng thiết kế, ông Daniel Garcia – chủ trì thiết kế dự án cho biết, những con sóng lấp mênh mang trên mặt nước hồ Tây trở thành niềm cảm hứng cho các kiến trúc sư tài hoa Humphrey & Partner tạo nên một công trình ấn tượng với điểm nhấn là những đường cong mượt mà, tuôn chảy như vừa thể hiện tinh thần hoà quyện với thiên nhiên, vừa mang tính biểu tượng cho sự tinh tế và hiện đại giữa vùng đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

Hàm chứa không ít những yếu tố “độc” và “lạ” đầy hấp dẫn nên không chỉ là 10 tỷ đồng, dù phải bỏ ra cả triệu đô hoặc nhiều hơn nữa thì không ít các “thượng đế” vẫn khao khát được sở hữu một trong số các căn hộ hiếm hoi tại Five Star West Lake.

Thông tin dự án khách hàng truy cập: https://fivestarwestlake.vn/

Kim Ngân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Bất động sản Tây Hà Nội sôi động nhờ nguồn cung giá trị thực

    (Xây dựng) - Khu Tây Hà Nội vốn hấp dẫn nhà đầu tư nay càng thêm sôi động nhờ nguồn cung căn hộ chất lượng mới bổ sung, mang lại giá trị thực và tiềm năng tăng trưởng về giá trị cho nhà đầu tư và khách ở thực.

    08:00 | 22/05/2024
  • Những câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” trên hành trình chông gai của người mua nhà

    (Xây dựng) - Hành trình mua nhà của người tiêu dùng Việt Nam đang phải đối mặt với rất nhiều trở ngại mang tính chất cố hữu. Sự ra đời của Vinhomes Market - giải pháp giao dịch bất động sản (BĐS) trực tuyến được xem là giải pháp toàn diện nhất từ trước đến nay trong chiến lược phát triển của Vinhomes nhằm giải quyết triệt để các “điểm đau” của thị trường.

    17:34 | 21/05/2024
  • Cơ hội đột phá kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với sự xuất hiện của phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam trong lòng Vinhomes Royal Island, du lịch Hải Phòng sẽ không chỉ nổi tiếng với foodtour mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn chỉnh gồm ẩm thực, khám phá, giải trí, mua sắm thời thượng chỉ tại một điểm đến. Cơ hội hiếm có cũng rộng mở cho các nhà đầu tư, thương nhân đất Cảng.

    14:31 | 21/05/2024
  • DaNang Gold Tower – Sức hút căn hộ cao cấp, vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Thành

    (Xây dựng) - Lựa chọn sở hữu căn hộ nhà ở cao cấp, khách hàng không chỉ mua một căn nhà, một nơi để ở, mà là “mua” cả một cuộc sống mới. Nơi mọi tiện ích đều được đáp ứng trong “vài bước chân”, nơi hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay tại nội đô thành phố, kiến tạo cuộc sống vững bền.

    14:00 | 21/05/2024
  • Thanh Hóa: “Bom tấn” đầu tư The Pathway chính thức được kích hoạt

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, sự kiện giới thiệu dự án The Pathway thuộc đại đô thị Sun Grand Boulevard, thành phố Sầm Sơn với chủ đề “Huyết mạch phồn hoa” đã diễn ra trong không khí tưng bừng, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư đến từ xứ Thanh và các tỉnh miền Bắc.

    10:59 | 21/05/2024
  • Nghệ thuật hóa phong cách sống đương đại tại Lumi Hanoi

    (Xây dựng) - Nghệ thuật đại diện cho chất thơ, còn kiến trúc thiên về nguyên tắc. Tưởng chừng như hai thái cực đối lập, nhưng khi đặt trong trong mối tương giao hoàn hảo của không gian, điểm chạm đó là khởi nguyên cho cảm hứng sống bất tận. Mối giao hoà tinh tế đó đã tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của “thành phố ánh sáng" Lumi Hanoi phía Tây thủ đô.

    10:00 | 21/05/2024
  • Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - “Viên kim cương” bất động sản thương cảng

    (Xây dựng) - Nổi bật giữa trung tâm thương cảng Vân Đồn, dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tọa lạc đầy kiêu hãnh bên bờ vịnh Bái Tử Long. Dự án thừa hưởng mọi yếu tố thiên thời, địa lợi để trở thành điểm nhấn biểu tượng của thành phố mới Vân Đồn trong tương lai, là “viên kim cương” vô giá của bất động sản thương cảng Vân Đồn trên hành trình tìm lại lại ánh hào quang rực rỡ năm xưa.

    08:05 | 21/05/2024
  • BIM Land tổ chức thành công lễ ra quân chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong Marina

    (Xây dựng) - Chiều ngày 17/5, sự kiện kick off “Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô”, một chiến dịch bán hàng quy mô 4 dự án tại Khu đô thị vịnh biển Halong Marina đã diễn ra hào hứng, sôi nổi thu hút sự tham gia của 600 chuyên viên kinh doanh đến từ Công ty Cổ phần Địa ốc MGV, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An và 22 đại lý chính thức.

    08:00 | 21/05/2024
  • Bắt tay “ông lớn” Singapore, Vinhomes tiếp tục khuynh đảo thị trường với siêu phẩm mới

    (Xây dựng) - Là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của Vinhomes và GIC - Quỹ đầu tư đình đám đến từ đảo quốc sư tử, các siêu phẩm bất động sản (BĐS) thuộc phân khu The Canopy Residences (Vinhomes Smart City) một lần nữa khiến thị trường khu Tây Hà Nội phải “dậy sóng” ngay khi vừa ra mắt.

    17:16 | 20/05/2024
  • Hà Nội thiếu hàng chục ngàn căn hộ, người dân “đỏ mắt” chờ dự án mới ra mắt

    (Xây dựng) - Theo các chuyên gia, từ nay đến 2025, Hà Nội dự kiến sẽ thiếu hụt khoảng 50.000 căn hộ. Đây là lý do khiến các dự án chung cư mới trở nên sốt xình xịch ngay khi có thông tin ra mắt.

    12:19 | 20/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load