Thứ bảy 20/04/2024 06:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yến sào Cung Đình Thượng Hoàng - món quà sức khỏe của gia đình Việt

16:49 | 06/05/2020

(Xây dựng) - Những năm qua, yến sào Cung Đình Thượng Hoàng đã đứng vững trên thị trường như một thương hiệu được khẳng định bởi uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, yến sào Cung Đình Thượng Hoàng luôn là món quà sức khỏe được khách hàng lựa chọn để làm quà tặng cho những người mà họ trân quý.

yen sao cung dinh thuong hoang mon qua suc khoe cua gia dinh viet
Yến sào Cung Đình Thượng Hoàng có showroom chính tại 27 Kim Mã, Hà Nội.

Tổ yến là phẩm vật tinh hoa của trời đất có lợi cho sức khoẻ đã được bậc tôn quý trong cung đình như vua, phi tần, hoàng thân quốc thích cho tới bậc quan lớn triều đình sử dụng nhằm nâng cao sức khỏe, giữ được nét trẻ đẹp trước sự thay đổi của thời gian.

Hiểu được điều đó, yến sào Cung Đình Thượng Hoàng mong muốn được gìn giữ, và phát huy phẩm vật tinh túy ấy mãi trường tồn theo thời gian nhằm chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

Chính từ uy tín chất lượng của sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, yến sào Cung Đình Thượng Hoàng luôn là món quà sức khỏe giá trị cho khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.

Chị Hoàng Thanh Hương, một khách thường xuyên của yến sào Cung Đình Thượng Hoàng) tâm sự: Chị có người thân bị bệnh ung thư, nên chị cần một địa chỉ tin cậy để mua yến sào về tẩm bổ cho người thân. Yến sào trên thị trường rất nhiều và là mặt hàng có giá trị đồng nghĩa với việc sẽ bị làm giả nhiều. Yến sào Cung Đình Thượng Hoàng của Công ty Đại Việt chính là địa chỉ chị tìm đến và đặt niềm tin. Công ty đã không làm chị thất vọng bởi chất lượng yến ở đây rất tốt cho sức khỏe của người bệnh.

Chị Lan, khách hàng thân thiết của yến sào Cung Đình Thượng Hoàng chia sẻ: Bố mẹ chị năm nay đã 90 tuổi, sức khỏe ngày một yếu đi, ăn ít, ngủ kém, vậy mà từ dạo ăn yến sào Cung Đình Thượng Hoàng 2 cụ khỏe lên hẳn, giấc ngủ sâu hơn, da hồng hào lên trông thấy.

yen sao cung dinh thuong hoang mon qua suc khoe cua gia dinh viet
Yến sào Cung Đình Thượng Hoàng, món quà sức khỏe cho mọi gia đình Việt.

Yến sào Cung Đình Thượng Hoàng của Công ty Đại Việt được khai thác 100% từ thiên nhiên, được trung tâm kiểm định khoa học kiểm tra, phân tích kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm. Yến sào Cung Đình Thượng Hoàng là top 10 thương hiệu yến sào chất lượng nhất Việt Nam. Đồng thời, cũng được người tiêu dùng bình chọn top 100 thương hiệu chất lượng châu Á năm 2019.

Hy vọng yến sào Cung Đình Thượng Hoàng sẽ hoàn thiện sản phẩm hơn nữa, giữ vững uy tín và niềm tin của khách hàng để trở thành sản phẩm thân thiết của mọi gia đình Việt.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load