Thứ tư 24/04/2024 21:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yên Bái: Trao tặng xe lăn cho các hoàn cảnh khó khăn

09:05 | 25/10/2021

(Xây dựng) - Vừa qua, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Ban vận động Quỹ Bầu ơi, Báo Xây dựng tổ chức Chương trình trao 30 xe lăn cho người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Yên Bái.

yen bai trao tang xe lan cho cac hoan canh kho khan
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố và các thành viên Quỹ Bầu ơi trao xe lăn cho cho người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tại chương trình, Ban vận động Quỹ Bầu ơi đã tặng quà và trao 30 chiếc xe lăn trị giá 60 triệu đồng cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đây là lần thứ ba quỹ từ thiện Bầu ơi đã lên làm công tác từ thiện tại tỉnh Yên Bái. Phát biểu tại buổi lễ bà Trương Thị Tuyết Nhung – Trưởng Ban vân động Quỹ Bầu ơi bày tỏ tình thương và sự cảm thông sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn của người dân Yên Bái, và mong muốn sẽ tiếp tục cùng quỹ từ thiện Bầu ơi và các nhà hảo tâm khác ở Hà Nội sẽ đồng hành vận động kinh phí tiếp tục làm công tác từ thiện tại tỉnh Yên Bái và các địa phương khác trong thời gian tới.

yen bai trao tang xe lan cho cac hoan canh kho khan
Một trường hợp khuyết tật được nhận xe lăn.

Dự và phát biểu tại chương trình, đồng chí Đỗ Đức Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cũng đã thông tin về các chương trình, Đề án, giải pháp giảm nghèo, hỗ trợ các trường hợp yếu thế của thành phố trong thời gian qua. Đồng thời, thay mặt lãnh đạo thành phố Yên Bái đồng chí trân trọng cảm ơn tình cảm, sự sẻ chia của các thành viên quỹ Bầu ơi, mong rằng trong thời gian tới quỹ Bầu ơi của Thành phố Hà Nội tiếp tục có nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực tại tỉnh và thành phố Yên Bái

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần sẻ chia, động viên và hỗ trợ những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Sơn Lâm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load