Thứ bảy 20/04/2024 07:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yên Bái: Rác ngập đường sau mưa bão

08:42 | 20/03/2020

(Xây dựng) - Do ảnh hưởng của mưa, lũ kéo dài, những ngày gần đây, cuộc sống của nhiều hộ dân sinh sống tại khu vực tổ 11 (phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái) bị ảnh hưởng không nhỏ, bởi khu vực này bắt đầu xuất hiện nhiều bãi rác không được thu gom, vận chuyển và xử lý.

yen bai rac ngap duong sau mua bao
Nhiều bãi rác không được thu gom, vận chuyển và xử lý.

Theo phản ánh của người dân sinh sống tại đây, những bãi rác này xuất hiện từ sau trận mưa đá, giông lốc từ đầu tháng 3. Rất nhiều cây cối, rác thải xây dựng, tất cả được chất thành đống to ở ngay ven đường. Do để lâu ngày, cây cối bị mục nát, kết hợp với rác thải đã bốc mùi hôi thối đã gây ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của người dân sống xung quanh, không những vậy còn gây mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng tới giao thông đi lại. Đáng nói hơn, một số hộ gia đình đã lợi dụng điều này để mang rác thải sinh hoạt gia đình đổ luôn ra ven đường, đổ tràn lên lề đường, che lấp các công-tơ nước của người dân.

yen bai rac ngap duong sau mua bao
Do để lâu ngày, cây cối bị mục nát, kết hợp với rác thải đã bốc mùi hôi thối đã gây ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của người dân sống xung quanh.

Sự việc trên đã được người dân và tổ dân phố kiến nghị lên chính quyền địa phương nhưng đến nay các đống rác thải này vẫn chưa được thu gom, xử lý. Các ngành chức năng cần sớm vào cuộc xử lý, giải quyết dứt điểm tình trạng trên để người dân yên tâm sinh hoạt, đi lại không làm ô nhiễm môi trường.

Thái Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load