Thứ năm 28/03/2024 19:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yên Bái: Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển thăm trường Tiểu học và THCS Tân Thịnh

21:49 | 29/06/2020

(Xây dựng) - Ngày 29/6, đồng chí Phùng Quốc Hiển - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tới thăm và chứng kiến bàn giao phòng tin học của Tập đoàn Thành Công cho trường Tiểu học và THCS Tân Thịnh, thành phố Yên Bái. Cùng dự có đồng chí Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

yen bai pho chu tich quoc hoi phung quoc hien tham truong tieu hoc va thcs tan thinh
Đồng chí Phùng Quốc Hiển - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tới thăm và chứng kiến bàn giao phòng tin học của Tập đoàn Thành Công cho trường Tiểu học và THCS Tân Thịnh, thành phố Yên Bái.

Nhờ sự kết nối, giới thiệu của đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển, Tập đoàn Thành Công đã trao tặng cho trường Tiểu học và THCS Tân Thịnh, thành phố Yên Bái một phòng học tin học với đầy đủ các thiết bị tiên tiến hiện đại, với tổng trị giá là 360 triệu đồng.

Tại đây, đồng chí Phùng Quốc Hiển đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của thầy cô giáo và học sinh nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí đánh giá cao sự đóng góp của Tập đoàn Thành Công cho sự nghiệp giáo dục của Yên Bái. Đồng chí cũng mong muốn Tập đoàn sẽ tiếp tục có những đầu tư vào tỉnh trên các lĩnh vực.

Phát biểu tại buổi bàn giao, đồng chí Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời cảm ơn tới đồng chí Phùng Quốc Hiển, tới Tập đoàn Thành Công đã tặng cho trường Tiểu học và THCS Tân Thịnh phòng học tin học hiện đại. Đồng chí mong muốn nhà trường sẽ tiếp tục phát triển, đào tạo học sinh toàn diện, có tư duy gợi mở, phát huy truyền thống của nhà trường, của địa phương, của đất nước để trở thành những công dân toàn cầu. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các thầy cô nhà trường sẽ hướng dẫn để các cháu học sinh đoàn kết, sử dụng hiệu quả phòng tin học mà Tập đoàn Thành Công gửi tặng cho nhà trường.

Thái Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load