Thứ bảy 20/04/2024 14:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yên Bái: Gặp mặt nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

20:12 | 18/06/2022

(Xây dựng) - Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022) Tỉnh ủy, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt các phóng viên cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

yen bai gap mat nhan ngay bao chi cach mang viet nam
Ông Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt (ảnh Báo Yên Bái).

Dự buổi gặp mặt có ông Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh; các cơ quan đài phát thanh truyền hình tỉnh, Báo Yên Bái; các nhà báo, phóng viên, các cơ quan báo chí Trung ương đóng tại địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt ông Trần Huy Tuấn – Chủ tịch UBND tỉnh đã ôn lại quá trình lịch sử từ ngày hình thành báo chí cách mạng, truyền thống và quá trình hoạt động. Những đóng góp to lớn của những cơ quan báo chí, những phóng viên đối với quá trình đấu tranh giải phóng đất nước và công cuộc xây dựng CNXH của dân tộc và nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu.

Trong buổi gặp mặt này Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí trên địa bàn đã đồng hành và chung tay cùng hệ thống chính trị của tỉnh làm tốt công tác văn hóa tư tưởng, tuyên truyền góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.

yen bai gap mat nhan ngay bao chi cach mang viet nam
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các nhà báo, phóng viên nhân ngày Báo chí cách mạng.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa và các giải thưởng báo chí xuất sắc cho các nhà báo, các phóng viên của các cơ quan báo chí địa phương và cơ quan báo chí Trung ương.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình và đầy ý nghĩa sâu sắc. Thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy và chính quyền địa phương đối với các cơ quan thông tin ngôn luận và những người thực hiện nhiệm vụ trên mặt trận tuyên truyền văn hóa tư tưởng.

Sơn Lâm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load