Thứ năm 28/10/2021 19:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Xuất khẩu nước uống tinh khiết AVINAA-3A, nâng tầm sản phẩm người Việt

08:36 | 11/06/2021

(Xây dựng) - Không chỉ xuất khẩu chai nước tinh khiết AVINAA-3A ra nước ngoài, AVIA còn kể câu chuyện về người Việt làm sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao giữ lại vị nước mưa tự nhiên đặc trưng của đất Việt.

Vượt qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng

Thông tin những chai nước tinh khiết AVINAA-3A mang “căn cước” Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều ở các quốc đảo Tây Thái Bình Dương, thậm chí xúc tiến đặt chân vào thị trường châu Âu khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa có phần tự hào.

Đưa sản phẩm ra mắt thị trường từ năm 2008, rất nhanh chóng AVINAA-3A được thị trường trong nước đón nhận, từ thành thị đến nông thôn, trên các gian hàng trong siêu thị hay cửa hàng tạp hóa đều có mặt sản phẩm của AVIA. Từ đây, AVIA bắt đầu có những tham vọng táo bạo, không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà ban lãnh đạo công ty còn muốn sản phẩm của người Việt vươn ra thế giới.

Ngày 24/6/2020, lô hàng nước tinh khiết AVINAA-3A đầu tiên đã được xuất khẩu sang các quốc đảo thuộc Tây Thái Bình Dương. Đến nay đã có 3 lô hàng được chuyển đi và công ty đang chuẩn bị cho lô hàng lớn tiếp theo.

Tiếp cận được thị trường các quốc đảo thuộc Tây Thái Bình Dương, từ đây, nhiều đối tác chủ động liên hệ với AVIA đề nghị nhập khẩu AVINAA-3A.

Hiện, AVIA và các đối tác đang thương thảo nhằm ký kết hợp tác chiến lược lâu dài. Theo kế hoạch, trước mắt sản phẩm sẽ được xuất khẩu sang một số nước châu Á thuộc Tây Thái Bình Dương như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước châu Âu gồm Anh, Pháp, Đức.

Thị trường quốc tế có sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó việc khách hàng chấp nhận nhập khẩu một lần nữa đã khẳng định chất lượng của sản phẩm nước tinh khiết AVINAA-3A.

Nguồn nước xử lý qua hệ thống công nghệ hiện đại

Điều quan trọng nhất cho sản phẩm liên quan đến nước như các đồ uống nổi tiếng trên thế giới đó chính là nguồn nước. AVIA sử dụng nguồn nước năng lượng tốt, sạch và rất ngon.

Bên cạnh nguồn nước chất lượng, nước tinh khiết AVINAA-3A còn được xử lý qua hệ thống công nghệ hiện đại, tự động hóa hoàn toàn của Isarel (sản xuất tại Mỹ), với phương pháp thẩm thấu ngược và ozone, đặc biệt được giám sát và kiểm định chặt chẽ và sát sao bởi các chuyên gia châu Âu.

Vị ngọt mát như nước mưa tự nhiên

Tại thị trường Việt Nam, để cạnh tranh được với các sản phẩm nước đóng chai của nhiều tập đoàn quốc tế khác, điểm khác biệt của nước tinh khiết AVINAA-3A là sử dụng công nghệ tối tân cho phép giữ lại vị tự nhiên có sẵn trong nước ngầm nguyên thủy. Vị ngọt như nước mưa tự nhiên khiến người uống một lần nhưng nhớ mãi, và cứ uống nước là nhớ đến 3A.

Nhờ vậy, nước AVINAA-3A dù ít xuất hiện trên truyền thông, quảng cáo, vẫn luôn tăng trưởng tiêu thụ 30%/năm; đạt nhiều giải thưởng lớn như Top 20 sản phẩm tiêu dùng được tin dùng năm 2011 do Phó Thủ tướng Chính phủ trao chứng nhận; top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020; có hệ thống phân phối trên khắp cả nước; xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Đó là những thành quả thực sự ấn tượng đối với một sản phẩm nước tinh khiết đang phải cạnh tranh với hàng loạt “ông lớn” thế giới trên thị trường nội địa, vẫn vươn mình bước chân ra thế giới, chinh phục thị trường nước ngoài.

Chắp cánh cho hàng Việt bay cao, bay xa trên thị trường quốc tế

Không phủ nhận sự đa dạng cũng như chất lượng của hàng nhập khẩu, tuy nhiên để hàng hóa đạt chất lượng của Việt Nam có tiến xa hơn trên thị trường thế giới, bất kỳ sản phẩm nào cũng cần sự ủng hộ vững chắc của người tiêu dùng trong nước.

“Chúng tôi không chỉ xuất khẩu chai nước tinh khiết AVINAA-3A ra nước ngoài. Chúng tôi còn kể câu chuyện về người Việt làm sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao giữ lại vị nước mưa tự nhiên đặc trưng của đất Việt. Sứ mệnh của AVIA là giúp mọi người đều tự hào về sản phẩm Việt và để thế giới biết đến người Việt thông qua sản phẩm AVIA. Để hiện thực hóa sứ mệnh trên, chúng tôi rất cần sự đồng tâm, sự ủng hộ của người Việt đối với sản phẩm Việt ngay trên đất nước mình”, ông Trần Hữu Xiêm - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần AVIA nhấn mạnh.

Thời gian qua, chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần làm thay đổi tâm lý "sính ngoại" của một bộ phận người tiêu dùng. Từ sự thay đổi tích cực này, hàng Việt Nam đã từng bước xây dựng được vị trí mới vững chắc trong lòng người dân. Chính vì vậy, AVINAA-3A cũng có nhiều cơ hội nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam vì mục tiêu đưa hàng Việt Nam vươn ra thế giới, ngày càng khẳng định vị thế và năng lực cạnh tranh của hàng Việt.

Chương trình tri ân khách hàng hè 2021

Chương trình khuyến mại hè 2021 trên phạm vi toàn chính thức được Công ty cổ phần AVIA khởi động từ 10/4 - 30/6/2021, nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng nước tinh khiết AVINAA-3A.

Theo đó, khách hàng mua nước AVINAA-3A dung tích 500ml, trên nhãn chai có ghi chương trình "Mở nắp trúng thưởng" sẽ nhận được hàng loạt các giải thưởng như: Bật lửa, balo, áo phông, áo mưa, chai nước tinh khiết.

Chi tiết chương trình khuyến mại xem tại: http://avinaa.com/vi/tin-tuc/tin-tuc-avia/mo-nap-3a-nhan-qua-tha-ga/

Link hướng dẫn mở nắp trúng thưởng: https://www.youtube.com/watch?v=Iz17CDh6x88

Hoàng Linh

Theo

Từ khóa: #AVINAA 3A
Cùng chuyên mục
  • doanh nhan nu viet nam nhung bong hong thep kien cuong di qua mua bao

    (Xây dựng) - Trong khi cả nước gặp khó khăn vì đại dịch, những “bông hồng thép” của Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam đã có sự chuyển đổi linh động, thích ứng với tình hình mới, đương đầu và vượt qua thử thách. Các doanh nhân nữ khi gánh trên vai trọng trách vừa có sự mạnh mẽ, quyết đoán của nhà lãnh đạo, vừa có sự uyển chuyển, linh hoạt của người phụ nữ. Do đó, họ đã kiên cường chèo lái doanh nghiệp vượt bão đại dịch.

  • coteccons nhan giai thuong hop tac ben vung autodesk asean innovation awards 2021

    (Xây dựng) - Vượt qua hai dự án còn lại trong Top 3 hạng mục giải thưởng Alliance Award, dự án One Verandah thuộc Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons phối hợp cùng chủ đầu tư Mapletree đã xuất sắc giành được vị trí cao nhất tại Lễ trao giải thưởng sáng tạo trực tuyến Autodesk ASEAN Innovation Awards 2021 tại Việt Nam.

  • ceo nganh giay mai quoc binh 5 ly do khien nhieu nguoi am tham gom bat dong san mua dich

    (Xây dựng) - Gần nửa năm dịch bệnh hoành hành, nhiều lĩnh vực kinh doanh gần như sụp đổ. Hàng chục ngàn doanh nghiệp điêu đứng, hàng triệu người mất việc làm, không có thu nhập. Thế nhưng, dịch bệnh nó cũng mang lại cơ hội làm giàu cho rất nhiều người trong một vài lĩnh vực hoặc những người, những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh. Một trong số đó, có rất nhiều người có tiền đang âm thầm gom bất động sản mà nhiều người không biết.

  • ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

    (Xây dựng) - Khởi đầu từ một công ty quy mô nhỏ, Tập đoàn CEO đã có hành trình không mệt mỏi suốt 20 năm, mang đến cuộc sống chất lượng hơn, tươi đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Lấy con người làm trọng tâm, mọi giá trị trong hệ sinh thái mà CEO Group phát triển, theo đuổi đều hướng tới nâng tầm giá trị sống và dệt nên những mảng màu tươi đẹp cho dải đất hình chữ S.

  • cong ty xay dung tam hoa cung cap dich vu pha do cong trinh xay dung tron goi gia uu dai

    (Xây dựng) - Bên cạnh xây dựng thì phá dỡ công trình cũng là một hạng mục vô cùng quan trọng. Công đoạn này nhằm loại bỏ những tòa nhà xuống cấp, mất an toàn, để giải phóng mặt bằng, xây dựng các dự án mới. Tam Hoa là công ty xây dựng uy tín hàng đầu thị trường chuyên cung cấp dịch vụ phá dỡ, thi công nền móng công trình trọn gói, giá rẻ đang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

  • loi nhuan quy iii2021 cua psh tang so voi cung ky

    (Xây dựng) – Ông Mai Văn Huy - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam sông Hậu (mã cổ phiếu PSH) vừa mới ký ban hành Công văn số 20.10/2021/CV-NSH Về việc giải trình lợi nhuận sau thuế quý 3/2021, gửi: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm
  • chuyen chua ke phia sau cac hop dong xuat khau coc be tong cua cong ty viet

    (Xây dựng) - Giá trị xuất khẩu từ đầu năm 2021 đạt gần 10 triệu USD của Nhà máy Cọc bê tông AMACCAO (AMACCAO PILE) không chỉ góp phần giải quyết bài toán về bê tông kéo dài hơn 50 năm cho Đài Loan, mà còn mở ra hướng đi mới cho ngành sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn của Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế số 1 của Tập đoàn AMACCAO trên thị trường.

    11:33 | 25/10/2021
  • tap doan brg duoc vinh danh tai giai thuong trao quyen cho phu nu weps 2021

    (Xây dựng) - Hôm nay (22/10), Tập đoàn BRG đã vinh dự nhận giải Nhất hạng mục “Bình đẳng giới thông qua tham gia của cộng đồng và quan hệ đối tác” tại giải thưởng Trao quyền cho phụ nữ (WEPs 2021). Trong số rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia giải thưởng, Tập đoàn BRG là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh ở hạng mục này.

    17:39 | 22/10/2021
  • viettel la doanh nghiep viet co suc anh huong nhat ve doi moi sang tao tai khu vuc nam a va dong nam a

    (Xây dựng) – Viettel là doanh nghiệp Việt Nam có sức ảnh hưởng nhất về đổi mới sáng tạo năm 2021 khu vực Nam Á và Đông Nam Á, theo báo cáo đánh giá độc lập của Clarivate, công ty dẫn đầu mảng cung cấp thông tin về uy tín chất lượng nghiên cứu, đổi mới sáng tạo. Đánh giá của Clarivate căn cứ vào 4 tiêu chí: Số lượng bằng sáng chế; Số lượng trích dẫn; Thành công của bằng sáng chế; Mức độ toàn cầu hóa.

    16:37 | 22/10/2021
  • flc 20 nam nguoc gio

    (Xây dựng) - FLC kỷ niệm 20 năm thành lập (2001 – 2021) trong một bối cảnh khá đặc biệt, khi những thách thức vô tiền khoáng hậu của Covid – 19 đang quét qua hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế, đặc biệt là những lĩnh vực như du lịch nghỉ dưỡng, hàng không…

    10:57 | 22/10/2021
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load