Thứ tư 24/04/2024 15:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Xây dựng không đúng giấy phép, cửa hàng xăng dầu bị phạt 40 triệu đồng

21:03 | 23/03/2020

Sở Xây dựng Bình Định đã ra quyết định xử phạt hành chính 40 triệu đồng đối với Công ty TNHH Vận tải khách Ðệ Nhất về hành vi xây dựng công trình không đúng giấy phép xây dựng.

xay dung khong dung giay phep cua hang xang dau bi phat 40 trieu dong
Cửa hàng xăng dầu Đệ Nhất.

Ngày 23.3, Sở Xây dựng Bình Định cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 40 triệu đồng đối với Công ty TNHH Vận tải khách Ðệ Nhất - chủ đầu tư công trình Cửa hàng xăng dầu Đệ Nhất (tại huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) về hành vi xây dựng công trình không đúng giấy phép xây dựng.

Ngoài ra, doanh nghiệp này có 60 ngày để khắc phục các vi phạm do thi công không đúng theo giấy phép.

Như đã thông tin, tháng 8.2019, Sở Xây dựng tỉnh Bình Định cấp phép cho Công ty TNHH Vận tải khách Đệ Nhất triển khai xây dựng công trình Cửa hàng xăng dầu Đệ Nhất tại đây gồm các hạng mục, trạm bơm, nhà làm việc, nhà vệ sinh, bồn chứa nước… Đến cuối năm 2019, cửa hàng xăng dầu này hoàn thành.

Tuy vậy, Cửa hàng xăng dầu Đệ Nhất đã lấn chiếm ra ngoài diện tích cho thuê để triển khai công trình lên đến 500m2. Trong đó, tổng diện tích các hạng mục được xây dựng tăng lên 100m2 so với thiết kế.

Ngoài ra, dù không được cơ quan ban ngành cấp phép đấu nối ra QL19 nhưng cửa hàng này vẫn đấu nối trực tiếp vào quốc lộ, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Sở Xây dựng đã cho kiểm tra Cửa hàng xăng dầu Đệ Nhất và phát hiện nhiều hạng mục công trình như nhà vệ sinh, bồn chứa nước, bồn chứa xăng dầu… xây dựng sai thiết kế, nằm ngoài phần đất được cấp phép. Do đó, Sở Xây dựng có văn bản thông báo công trình này không đủ điều kiện hoàn thành.

Theo N.T/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load