Thứ sáu 26/04/2024 03:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Wyndham Sky Lake: Điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo dành cho golfer thượng lưu

08:00 | 12/10/2021

(Xây dựng) - 86 căn biệt thự nghỉ dưỡng Wyndham Sky Lake Resort & Villas là nơi giao hòa trọn vẹn của đẳng cấp sân golf 5 sao quốc tế, thiên nhiên ven đô căng tràn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Tất cả tạo nên điểm đến lưu trú dài ngày tuyệt hảo cho các golfer cùng du khách thượng lưu trong và ngoài nước.

wyndham sky lake diem nghi duong tuyet hao danh cho golfer thuong luu
Bất động sản nghỉ dưỡng sân golf đang trở thành “con gà đẻ trứng vàng” với phong phú các dòng khách du lịch thượng lưu.

Lưu trú dài ngày tại bất động sản sân golf – “Con gà đẻ trứng vàng” của giới bất động sản

Theo đánh giá của Tổ chức du lịch golf thế giới (IAGTO), khách du lịch golf thường có mức chi tiêu nhiều gấp 2 lần so với khách du lịch thông thường và du lịch golf hiện đang xếp thứ 3 về khuyến khích chi tiêu du lịch tại châu Á. Với việc đi lại giữa các điểm đến chơi golf trên thế giới, người chơi golf chính là những khách du lịch golf và đây là thị trường khách du lịch cao cấp, có khả năng chi tiêu cao và khả năng lưu trú khá dài. Trung bình hàng năm có khoảng 1,9 triệu “golf thủ” thường xuyên di chuyển tới chơi ở các sân golf khác nhau. Tùy thuộc vào điểm đến của chuyến đi du lịch golf mà có du lịch golf quốc tế và nội địa.

Theo các chuyên gia, ngoài các nhóm golfer trong và ngoài nước, dòng khách hàng tiềm năng cho thị trường lưu trú dài ngày tại bất động sản nghỉ dưỡng golf còn có: Nhóm khách du lịch sinh thái ngoại ô (chủ yếu các gia đình nội đô) có nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần, lễ tết; Nhóm chính khách, thương gia cần không gian để giao lưu thương thảo đi kèm nghỉ dưỡng trong tuần; Nhóm du lịch MICE phân khúc cao cấp (quản lý, lãnh đạo cấp cao của các công ty đi hội nghị, hội thảo),...

Với đa dạng dòng khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, có thể thấy tiềm năng lưu trú dài ngày tại bất động sản golf là cực kỳ sáng giá. Báo cáo mới công bố đầu năm 2019 của công ty nghiên cứu thị trường Analytical Research Cognizance đã dự đoán thị trường du lịch golf toàn cầu sẽ chạm mốc tỉ lệ tăng trưởng kép 11% vào năm 2023, đạt mức 15,1 tỷ USD vào năm 2024.

Tại Việt Nam, theo thống kê của Tổng cục Du lịch, sự xuất hiện của golf và bất động sản nghỉ dưỡng golf đã khiến khách du lịch và các golfer đến Việt Nam có xu hướng ở lại lâu hơn.

“Những năm gần đây, Việt Nam đang trở thành một trong những điểm đến mới của các golfer nước ngoài. Hiện nhiều người nước ngoài đến Việt Nam chơi golf theo nhóm từ 12-20 người. Nếu chúng ta tận dụng tốt cơ hội này để giới thiệu thêm nhiều điểm đến đẹp, sân golf đẳng cấp trong nước, tôi nghĩ chúng ta có thể lôi kéo được những vị khách này ở lại lâu hơn”, đại diện sân golf Sky Lake – sân golf 5 sao quốc tế phía Tây Hà Nội chia sẻ.

Được biết mỗi năm, sân golf Sky Lake có thể trở thành điểm đến của trung bình 100.000 khách du lịch, trong đó, 45% là du khách nước ngoài. Với các golfer quốc tế, tỷ lệ nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn và biệt thự Wyndham Sky Lake Resort & Villas lên tới 80-85%. Việc kết nối, hợp tác với các quốc gia Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,… để tổ chức các tour chơi golf cũng giúp lượng golfer lưu trú dài ngày tại siêu dự án này tăng mạnh và luôn duy trì ở mức cao, đảm bảo quá trình quản lý, vận hành được trơn tru, đồng bộ, hạn chế tối đa rủi ro ngắt quãng.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng golf Tây Hà Nội

Với tâm huyết nâng tầm đẳng cấp cho một khu nghỉ dưỡng vùng ngoại ô, DK ENC Việt Nam đã hợp tác với những thương hiệu tinh hoa hàng đầu các lĩnh vực để kiến tạo ra một thiên đường bất động sản nghỉ dưỡng tọa lạc trong lòng sân golf Sky Lake vốn đã nổi tiếng về vẻ đẹp, đẳng cấp và sự thách thức.

Cách trung tâm chưa đầy 60 di chuyển bằng ô tô với hạ tầng phía Tây đồng bộ, phát triển vượt bậc, sân golf Sky Lake được kiến trúc sư tài hoa người Hàn Quốc Ahn Moon Hwan thiết kế và Tập đoàn IMG quản lý, tự hào sở hữu trang thiết bị ấn tượng kết hợp cùng cảnh quan xanh tươi và khung cảnh tự nhiên hấp dẫn. Ưu thế này khiến những chuyến lưu trú dài ngày tại khu khách sạn và biệt thự nơi đây trở thành một trải nghiệm đáng nhớ đối với các du khách thượng lưu.

wyndham sky lake diem nghi duong tuyet hao danh cho golfer thuong luu
86 căn biệt thự phiên bản giới hạn Wyndham Sky Lake Resort & Villas ngự trị ngay trung tâm sân golf Sky Lake rộng gần 200 hecta.

Đặc biệt, với việc đồng hành cùng đơn vị quản lý và vận hành khách sạn Wyndham Hotel Group của Mỹ vang danh toàn cầu, đơn vị tư vấn kiến trúc dự án uy tín thế giới - Posco E&C đến từ Hàn Quốc,… Wyndham Sky Lake Resort & Villas trở thành điểm đến hàng đầu của dòng khách du lịch và golfer nước ngoài chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ,…

Với hệ thống tiện ích đẳng cấp đồng bộ gắn liền với mặt nước hiếm nơi nào có được như khu Family Connect, Botanic Garden, khu Cắm trại, khu Farm cùng bể bơi trong nhà, spa, học viện Golf 5 sao,… Wyndham Sky Lake Resort & Villas tự hào thực hiện sứ mệnh của những chuyến nghỉ dưỡng thượng lưu: giúp du khách hưởng thụ trong từng trải nghiệm riêng biệt cũng như gắn kết tình thân với các thành viên trong gia đình.

wyndham sky lake diem nghi duong tuyet hao danh cho golfer thuong luu
Hệ thống tiện ích 5 sao gắn liền với mặt nước trong xanh giúp các thành viên trong gia đình tận hưởng những phút giây đẹp đẽ, kết nối trải nghiệm đong đầy yêu thương.

Cùng với lợi thế minh bạch về pháp lý, tất cả 86 căn biệt thự đã hoàn thiện phần thô từ tháng 6/2021, Wyndham Sky Lake Resort & Villas là dự án nghỉ dưỡng ven đô hiếm hoi có quy hoạch bài bản đã hiện hữu, tiện ích đa dạng đẳng cấp 5 sao, xứng danh “viêm kim cương” tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven đô phía Tây Hà Nội và được lòng giới đầu tư, nhất là khách hàng yêu thích bộ môn golf.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load