Thứ sáu 19/04/2024 13:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VPBank trao 160 suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng cho các bạn sinh viên xuất sắc

10:01 | 17/01/2020

(Xây dựng) - Ngày 07/01/2020 vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã tổ chức lễ Trao Học bổng VPBank – Tài năng Hội tụ 2019 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ 2 Ngân hàng tổ chức triển khai Quỹ Học bổng Tài năng VPBank dành cho sinh viên xuất sắc đang theo học các khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh… trên toàn quốc.

Nối tiếp thành công của năm 2018, năm nay, Quỹ Học bổng Tài năng VPBank tiếp tục mang tới cho sinh viên các trường 02 chương trình: Học bổng “VPBank – Nuôi dưỡng Ước mơ” và Học bổng “VPBank – Tài năng Hội tụ”.

Đặc biệt, học bổng “VPBank – Tài năng Hội tụ” là học bổng dành cho sinh viên năm 4 có thành tích xuất sắc đang theo học tại các trường Đại học chính quy trên toàn quốc, đã nhận được sự quan tâm của 2.000 sinh viên, trong đó, ngân hàng nhận được gần 500 đơn đăng ký tham gia.

Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã lựa chọn ra 40 thí sinh đáp ứng đầy đủ tiêu chí của học bổng “VPBank – Tài năng Hội tụ”. Trong đó, 5 suất học bổng Tài năng Kim cương trị giá 25 triệu đồng/suất đã được trao tặng cho 5 thí sinh xuất sắc nhất, 10 suất học bổng Tài năng Vàng trị giá 15 triệu/suất và 25 suất học bổng Tài năng Bạc trị giá 10 triệu/suất cũng được trao cho các bạn sinh viên có mặt tại buổi lễ. Đây là các bạn sinh viên tài năng và xứng đáng nhất đến từ các trường Đại Học Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Thương cơ sở 2, Đại học Kinh tế - Luật Thành phố Hồ Chí Minh…

Phát biểu tại lễ trao giải, lãnh đạo Ngân hàng nhấn mạnh, “Các bạn sinh viên được xem là lực lượng lao động trình độ cao trong tương lai với rất nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển. Chính vì thế, nhiều năm qua, VPBank đã hợp tác chặt chẽ với các trường đại học nhằm hỗ trợ cho các bạn sinh viên không chỉ trên phương diện tài chính mà còn tạo điều kiện để các bạn tiếp cận thực tiễn nghề nghiệp. Chúng tôi mong rằng sự giúp sức từ VPBank sẽ là động lực thúc đẩy các bạn sinh viên hoàn thiện bản thân hơn nữa, trở thành nguồn lao động chất lượng cao cho đất nước trong những năm tới”.

Đại diện sinh viên nhận học bổng, bạn Trần Thu Hằng đến từ Học viện Ngân hàng chia sẻ: “Học bổng “VPBank – Tài năng Hội tụ” không chỉ là sân chơi cho các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện bản thân mà còn giúp các bạn được kết nối với cộng đồng sinh viên tài năng toàn quốc. Bản thân em rất vinh dự khi nhận được học bổng cao nhất của chương trình và trở thành Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng VPBank. Với vai trò, nhiệm vụ mới, em sẵn sàng là cầu nối thông tin giữa VPBank và các Hội nhóm sinh viên, Đoàn thanh niên và lan tỏa thương hiệu tuyển dụng VPBank đến với các bạn sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường”.

VPBank trao 160 suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng cho các bạn sinh viên xuất sắc
Ban lãnh đạo VPBank cùng các bạn sinh viên nhận học bổng khu vực miền Nam.

Dự kiến, 120 suất học bổng “VPBank – Nuôi dưỡng Ước mơ” dành cho sinh viên các trường Đại học ký kết thỏa thuận hợp tác với VPBank sẽ được ngân hàng tổ chức trao kết hợp các chương trình tuyển dụng, sự kiện tại các trường đại học trong đầu năm 2020.

Quỹ Học bổng Tài năng VPBank 2019 là chương trình học bổng không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính cho các bạn sinh viên, mà còn mang tới cơ hội được làm việc tại VPBank. Với lộ trình đào tạo và phát triển bài bản, các bạn sinh viên tham gia chương trình sẽ được phát huy năng lực của bản thân, được tiếp thu những kiến thức thực tế từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, để tích lũy hành trang và mạnh mẽ gia nhập thị trường lao động.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load