Thứ ba 23/04/2024 17:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vợ tiến sĩ Bùi Quang Tín: Chồng tôi chết có uẩn khúc

19:11 | 06/04/2020

Vợ của tiến sĩ Bùi Quang Tín cho rằng cái chết của chồng mình có nhiều uẩn khúc, không loại trừ đây là một vụ án mạng.

Ngày 6/4, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tiến sĩ Bùi Quang Tín (Chủ tịch kiêm Giám đốc trường Doanh nhân BizLight) tử vong tại Khu căn hộ New Saigon.

uan khuc cai chet cua tien si bui quang tin o khu can ho new saigon
Khu căn hộ New Saigon, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Công an cũng đã trích xuất camera an ninh tại khu căn hộ và lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ vụ việc này.

Ông Phạm Minh Huấn, Trưởng ban quản lý Khu căn hộ New Saigon, cho biết chiều qua ông Tín đến chơi tại căn hộ của một người bạn tại chung cư này.

Đến 17h30, bảo vệ nghe tiếng động mạnh ở khu vực giếng trời thuộc sảnh D2 nên đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân tử vong. Lực lượng bảo vệ đã phong tỏa hiện trường chờ Công an huyện Nhà Bè đến khám nghiệm.

Theo ông Huấn, đây là lần đầu tiên có vụ việc tương tự xảy ra, lan can các tầng cao khoảng 1,2 m.

Trong biên bản làm việc với công an, bà Nguyễn Thanh Bích (vợ ông Tín) trình bày chồng mình rời khỏi nhà vào trưa 5/4. Khi đo, ông có nói đến nhà người tên D. ở chung cư New Saigon để bàn công việc cùng với thầy T. (hiệu phó một trường đại học).

Đến gần 6h cùng ngày, bà Bích nhận tin báo từ công an rằng chồng mình đã tử vong.

Trao đổi với Zing, bà Bích cho rằng cái chết của chồng mình có nhiều uẩn khúc, bà nghi ngờ đây là một vụ án mạng.

Theo bà Bích, đầu năm 2019 tiến sĩ Bùi Quang Tín được bổ nhiệm phụ trách phòng truyền thông của 1 trường đại học. Từ đó, ông Tín chịu sức ép từ nhiều phía mà theo bà Bích là do lợi ích nhóm.

Bà Bích chia sẻ chồng mình nhiều lần bị nhắn tin hăm dọa, ép phải từ chức. Đến trước Tết 2020, ông Tín quyết định xin từ chức nhưng vẫn làm giảng viên đại học tại trường này.

“Chồng tôi không có biểu hiện gì bất thường. Ông sống vui vẻ còn thường xuyên họp báo thì không có chuyện ông tự tử”, bà Bích quả quyết.

Cuối biên bản làm việc với công an, bà Bích một lần nữa nhắc đến phó hiệu trưởng tên T. như sau: "Cách đây hơn một tháng, thầy T. mời ông Tín lên làm việc. Ông Tín dè chừng đến mức không dám uống ly nước thầy T. rót vì sợ có độc".

Trao đổi với Zing, thầy T. đính chính giữa ông và thầy Tín vui vẻ, không có gì bất đồng. Ông xác nhận có gặp thầy Tín ngày 5/4 tại nhà ông D. nhưng từ chối thông tin chi tiết về việc nạn nhân tử vong.

"Tôi và thầy Tín trao đổi về việc hợp tác công việc. Tôi cũng không biết sao bà Bích lại trình bày như vậy", thầy T. nói.

Theo Lê Trai/Zing.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load