Thứ tư 17/04/2024 03:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vinhomes Smart City tung chính sách bán hàng siêu khủng hấp dẫn khách mua nhà

14:46 | 03/06/2020

(Xây dựng) - Tiếp nối chương trình “nhà sang – xe xịn”, Vinhomes tiếp tục tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn “Cơ hội vàng – Lên đời nhà sang”. Theo đó, với khách mua căn hộ S4.02 thuộc phân khu Sapphire Parkville của dự án Vinhomes Smart City tới đây sẽ chỉ cần thanh toán 10% là có thể ký hợp đồng mua bán, đồng thời được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 36 tháng.

vinhomes smart city tung chinh sach ban hang sieu khung hap dan khach mua nha
Chính sách ưu đãi chưa từng có áp dụng tại S4.02 – Sapphire Parkville mang đến cơ hội “đổi nhà” cho nhiều gia đình tại Hà Nội.

Hiện tại, khách mua nhà tại tòa S4.02 thuộc phân khu Sapphire Parkville vẫn được áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính tốt nhất trên thị trường với khoản vay 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên tới 35 năm. Với chính sách này, chỉ cần một khoản tích lũy ban đầu không quá lớn, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại thành phố quốc tế của những công dân toàn cầu.

vinhomes smart city tung chinh sach ban hang sieu khung hap dan khach mua nha
Sapphire Parkville trở thành tâm điểm của thị trường phía Tây khi sở hữu hàng loạt điểm nhấn đắt giá.

Toà Sapphire S4.02 thuộc phân khu Sapphire Parkville, sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay giữa giao lộ vàng của ba tuyến đường nội khu sôi động nhất giữa đại đô thị Vinhomes Smart City. Từ khi mới ra mắt, Sapphire Parkville đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của thị trường khi sở hữu hàng loạt những điểm nhấn đắt giá mà không dễ tìm thấy tại các dự án đang có trên thị trường.

vinhomes smart city tung chinh sach ban hang sieu khung hap dan khach mua nha
Phân khu Sapphire Parkville hứa hẹn mang đến cuộc sống xanh với đầy đủ tiện ích dành cho các cư dân toàn cầu tại phía Tây Thủ đô.

Các toà căn hộ thuộc Sapphire Parkville sở hữu tầm nhìn panorama tuyệt đẹp thu trọn bộ ba công viên liên hoàn 16,3 ha với công viên Nhật Bản - Zen Park, công viên thể thao - Sportia, công viên trung tâm - Central Park, hứa hẹn mang đến cuộc sống xanh đầy đủ tiện ích cho các công dân toàn cầu tại phía Tây Thủ đô. Sở hữu công viên nội khu phong cách resort, Sapphire Parkville mang đến không gian sống thoáng đãng, trong lành, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình.

Không chỉ vậy, đây còn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi nằm ngay giữa thành phố tiện ích hoàn hảo, chỉ vài bước chân là đến được bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall… Những tiện ích vốn đã là thế mạnh, tạo lên một hệ sinh thái hoàn thiện, đẳng cấp nhất của tập đoàn Vingroup.

Ngoài ra, Sapphire Parkville sẽ được áp dụng hệ thống quản lý vận hành thông minh & an ninh, an toàn chuẩn mực, tích hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất mang đến sự an toàn cho cư dân, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ có thể an tâm để con chủ động đến trường mỗi ngày.

Bên cạnh các chính sách bán hàng hấp dẫn, khác hàng còn có cơ hội nhận được hơn 100 phần quà may mắn với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng tại sự kiện mở bán chính thức Sapphire Parkville được tổ chức vào ngày 06/6 tới đây.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đã hiện hữu tại đây giúp cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island có cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc ngay từ lúc này.

  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load