Thứ sáu 29/03/2024 20:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Bí thư Thành ủy tiếp công dân định kỳ tháng 5/2020

10:50 | 29/05/2020

(Xây dựng) - Ngày 28/5/2020, đồng chí Phạm Hoàng Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã có buổi tiếp công dân theo chương trình tiếp công dân định kỳ tháng 5.

vinh yen vinh phuc bi thu thanh uy tiep cong dan dinh ky thang 52020
Toàn cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 5 của Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên.

Buổi tiếp công dân nhằm tiếp nhận nội dung kiến nghị, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị kịp thời giải quyết những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân theo quy định. Tham gia buổi tiếp công dân có lãnh đạo UBND thành phố, các cơ quan chức năng thuộc Thành ủy; phòng, ban chức năng, đơn vị của thành phố.

Tại buổi tiếp, Tổ giúp việc Bí thư Thành ủy tổng hợp báo cáo tiến độ, kết quả giải quyết các vụ việc tại các kỳ tiếp dân trước với Bí thư Thành ủy theo Quy chế tiếp dân. Công dân đã kiến nghị, phản ánh với các nội dung liên quan đến công tác quản lý, vi phạm đất đai, công tác cán bộ. Một số nội dung công dân đã phản ánh, kiến nghị từ trước và hiện các cơ quan chức năng của thành phố đang tập trung kiểm tra, giải quyết và trả lời theo quy định.

Giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của công dân, Bí thư Thành ủy Phạm Hoàng Anh đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn rà soát, trả lời các ý kiến liên quan đến đơn thư, kiến nghị của công dân; đề nghị các cơ quan, địa phương tập trung giải quyết nhanh, dứt điểm đối với những trường hợp đã có ý kiến chỉ đạo tại các lần tiếp dân trước đó, tránh việc công dân đi lại khiếu kiện, phản ánh nhiều lần, với cùng một nội dung... Trả lời công dân trên quan điểm xem xét thấu đáo, vừa bảo đảm quyền, lợi hợp pháp, chính của công dân, vừa đảm bảo đúng các quy định của pháp luật.

Thu Hà - Ánh Tuyết

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load