Thứ ba 23/04/2024 15:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Tổ chức Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022

21:12 | 14/06/2022

(Xây dựng) - Sáng 14/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022.

vinh phuc to chuc hoi thi giang vien ly luan chinh tri gioi nam 2022
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh tặng hoa các thí sinh tham gia Hội thi.

Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm nay có sự tham gia của 8 giảng viên chuyên trách đến từ Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Soạn giáo án; giảng trực tiếp với việc lựa chọn phần trọng tâm trong chuyên đề bài giảng đã đăng ký để trình bày trong 25-30 phút; trả lời câu hỏi theo hình thức bốc thăm tại chỗ nội dung liên quan trực tiếp tới chuyên đề bài giảng, đồng thời, mở rộng để kiểm tra kiến thức, kỹ năng của giảng viên.

Hội thi Giảng viên lý luận giỏi tỉnh năm 2022 là đợt sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ bổ ích và cần thiết, có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên trách. Đây cũng là dịp để đánh giá sát hơn chất lượng đội ngũ giảng viên chuyên trách giảng dạy lý luận chính trị, từ đó có cơ sở định hướng, đào tạo, bồi dưỡng; là dịp để đội ngũ giảng viên giảng dạy lý luận chính trị được tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp giảng dạy, góp phần tạo sự chuyển biến về chất lượng và hiệu quả công tác giảng lý luận chính trị trong tình hình mới.

Sau hội thi, các giảng viên tiếp tục phát huy hơn nữa khả năng, trí tuệ, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác giáo dục lý luận chính trị trong tình hình mới, nhất là sự bùng nổ thông tin của thời kỳ cách mạng 4.0, sự chống phá quyết liệt, ngày càng tinh vi của các thế lực thù địch, góp phần vào công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load