Thứ bảy 20/04/2024 14:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Ông Trần Ngọc Hải được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND thành phố Vĩnh Yên

15:42 | 02/07/2021

(Xây dựng) - Tại kỳ họp thứ nhất, HĐND thành phố Vĩnh Yên khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026, ông Trần Ngọc Hải - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND thành phố Vĩnh Yên với tỷ lệ phiếu bầu đạt 100%.

vinh phuc ong tran ngoc hai duoc bau giu chuc chu tich hdnd thanh pho vinh yen
Kỳ họp bầu các chức danh chủ chốt của thành phố Vĩnh Yên.

Cảm ơn các đại biểu đã tin tưởng, bầu ra các chức vụ chủ chốt của HĐND thành phố khóa XXI, ông Trần Ngọc Hải - Chủ tịch HĐND thành phố khóa XXI bày tỏ: Với ý thức, trách nhiệm trước Đảng bộ, chính quyền và cử tri, nhân dân thành phố, tập thể Thường trực HĐND, các Ban HĐND thành phố cùng các đại biểu HĐND thành phố trên từng cương vị công tác sẽ luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; kế thừa và phát huy những kinh nghiệm và thành tựu của nhiệm kỳ trước, tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND trên các lĩnh vực; thường xuyên liên hệ, gắn bó chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của nhân dân; phản ánh trung thực, kịp thời, đầy đủ ý kiến, nguyện vọng của cử tri đến HĐND.

vinh phuc ong tran ngoc hai duoc bau giu chuc chu tich hdnd thanh pho vinh yen
Tân Chủ tịch HĐND thành phố Vĩnh Yên Trần Ngọc Hải phát biểu tại kỳ họp.
vinh phuc ong tran ngoc hai duoc bau giu chuc chu tich hdnd thanh pho vinh yen
Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bầu giữ chức vụ lãnh đạo chủ chốt của HĐND thành phố.

Bên cạnh đó, tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND thành phố trên các lĩnh vực theo tinh thần đổi mới. Tăng cường phối hợp giữa Thường trực HĐND với UBND, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc thành phố và các cơ quan, đơn vị, địa phương trong quá trình thực thi nhiệm vụ; thực hiện tốt chức năng giám sát đối với những vấn đề quan trọng và bức xúc, để HĐND xứng đáng là cơ quan đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền lợi chính đáng của nhân dân, là cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất ở địa phương...

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm cao, kỳ họp thứ nhất, HĐND thành phố khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp, hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Kỳ họp đã biểu quyết thông qua các Nghị quyết xác nhận kết quả bầu cử các chức danh và nghị quyết kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2021 của HĐND thành phố Vĩnh Yên.

Ngọc Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load