Thứ năm 28/03/2024 23:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Dừng hoạt động của trạm trộn bê tông Tuổi Trẻ chi nhánh Sông Lô để hoàn thiện hồ sơ pháp lý

09:00 | 04/04/2020

(Xây dựng) – Tiếp thu phản ánh của Báo điện tử Xây dựng, phía Công ty TNHH Một thành viên công trình giao thông Sông Đà (Công ty Sông Đà) và Hợp tác xã Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ (Hợp tác xã Tuổi Trẻ) quyết định cho dừng hoạt động của trạm trộn bê tông Tuổi Trẻ chi nhánh Sông Lô đóng trên địa bàn xã Tân Lập, huyện Sông Lô để hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định.

Đây là ý kiến chia sẻ của ông Đặng Quang Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hợp tác xã Tuổi Trẻ với phóng viên khi tiếp nhận bài phản ánh “Vĩnh Phúc: Trạm trộn bê tông Tuổi Trẻ ngang nhiên hoạt động khi chưa có đầy đủ giấy tờ pháp lý?” của Báo điện tử Xây dựng. Ông Đặng Quang Tùng cũng khẳng định: Những thông tin mà Báo điện tử Xây dựng đã phản ánh về hoạt động của trạm trộn bê tông Tuổi Trẻ trên địa bàn xã Tân Lập, huyện Sông Lô là đúng.

vinh phuc dung hoat dong cua tram tron be tong tuoi tre chi nhanh song lo de hoan thien ho so phap ly
Toàn bộ hoạt động của trạm trộn bê tông Tuổi Trẻ chi nhánh Sông Lô đã dừng lại từ ngày 03/4/2020.

Ông Tùng chia sẻ thêm: Trước khi trạm trộn bê tông Tuổi Trẻ chi nhánh Sông Lô đi vào hoạt động, Hợp tác xã Tuổi Trẻ đã đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường và được UBND huyện Sông Lô cấp giấy xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường. Tình trạng bụi trong quá trình sản xuất là điều không tránh khỏi, để hạn chế tối đa bụi chúng tôi luôn nhắc nhở công nhân trước khi đưa nguyên liệu vào sản xuất nhất định phải tưới nước vào nguyên liệu. Điều này, vừa làm sạch nguyên liệu, tăng độ kết dính của bê tông thương phẩm, vừa giảm bớt bụi khi sản xuất.

Chúng tôi xin tiếp thu mọi phản ánh của quý báo, trước mắt, chúng tôi quyết định cho dừng toàn bộ hoạt động của trạm trộn bê tông Tuổi Trẻ chi nhánh Sông Lô từ ngày 03/4/2020, để khắc phục những tồn tại về môi trường, nhân sự và hoàn thiện đầy đủ thủ tục, giấy tờ theo đúng quy định của Nhà nước và pháp luật trong thời gian sớm nhất.

Để đảm bảo việc cung ứng sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ đơn hàng và vật liệu còn lại của trạm trộn chi nhánh Sông Lô về trạm trộn của Hợp tác xã Tuổi trẻ tại Hương Sơn (Bình Xuyên) tiếp tục sản xuất.

Theo ghi nhận của phóng viên vào 11h trưa 03/4/2020, toàn bộ hoạt động của trạm trộn bê tông Tuổi Trẻ chi nhánh Sông Lô đã dừng lại đúng như chia sẻ của ông Đặng Quang Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hợp tác xã Tuổi Trẻ. Vật liệu còn lại được chuyển dần về trạm trộn của Hợp tác xã ở Hương Sơn.

Hy vọng rằng, phía Công ty Sông Đà và Hợp tác xã Tuổi Trẻ sẽ sớm hoàn thiện thủ tục cấp phép hoạt động cho trạm trộn bê tông Tuổi Trẻ chi nhánh Sông Lô để trạm trộn có thể tiếp tục hoạt động trở lại, góp phần cung ứng bê tông thương phẩm cho các công trình ở 2 huyện Sông Lô và Lập Thạch.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load