Thứ tư 24/04/2024 16:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Có hay không việc Chủ tịch thị trấn Đạo Đức say rượu trong giờ làm việc?

22:11 | 20/09/2021

(Xây dựng) – Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, ông Nguyễn Công Huân - Chủ tịch UBND thị trấn Đạo Đức, huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) cho biết: Thông tin ông uống rượu say trong giờ làm việc là không đúng sự thật và ông mong các cơ quan chức năng xem xét bảo vệ danh dự cho mình.

vinh phuc co hay khong viec chu tich thi tran dao duc say ruou trong gio lam viec
Trụ sở UBND thị trấn Đạo Đức, huyện Bình Xuyên.

Theo lời ông Nguyễn Công Huân, gần đây ông có hiện tượng đau bụng âm ỷ, tuy nhiên vì tập trung lo công việc của thị trấn nên ông chưa đi khám sức khoẻ. Đặc biệt trước tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, nên ông cùng với các cán bộ, công chức của xã phân công trực ngày đêm. Bên cạnh đó, thị trấn Đạo Đức đang tập trung cho việc giải phóng mặt bằng các dự án phục vụ cho việc phát triển kinh tế và việc giải quyết thắc mắc liên quan đến đất đai, nhiệm vụ phát triển kinh tế của thị trấn nên hầu hết thời gian là ông ở UBND thị trấn.

Ngày 16/9/2021 ở thị trấn Đạo Đức có nhiều việc liên quan đến phòng chống Covid-19 và có các việc giải quyết đất đai nên ông đã gọi điện báo cáo lãnh đạo huyện, tỉnh hình việc giải phóng mặt bằng và ý kiến nhân dân… Khoảng 15h cùng ngày, ông Huân tiếp tục bị đau bụng nhiều nên ông có gọi cho gia đình đến đón để đưa sang Trạm Y tế xã khám.

Sau khi đi xuống sân của UBND thị trấn Đạo Đức, ông Nguyễn Công Huân cảm thấy bụng đau dữ dội nên được các đồng chí công an viên trực chốt cổng của UBND thị trấn đưa vào nằm ở giường của các đồng chí làm nhiệm vụ trực đêm.

vinh phuc co hay khong viec chu tich thi tran dao duc say ruou trong gio lam viec
Các đồng chí công an viên và cán bộ Trạm Y tế thị trấn Đạo Đức cung cấp thông tin cho phóng viên.

Sau khi làm việc với ông Nguyễn Công Huân, phóng viên đã trực tiếp gặp ông Ngô Văn Lạng; ông Đỗ Văn Nhượng; ông Nguyễn Văn Ngư là công an viên thị trấn Đạo Đức, cả 3 đồng chí này trực chốt thời điểm khoảng 14h30 ngày 16/9 cho biết: Khi đang trực chốt, họ thấy ông Nguyễn Công Huân bị đau bụng nên đã đưa ông Huân vào trong giường của chốt trực nằm nghỉ, đợi người nhà ra đón đưa đi Trạm Y tế thị trấn Đạo Đức.

Cùng đó, trao đổi với cán bộ Trạm Y tế thị trấn Đạo Đức, phóng viên được biết: Khoảng 16h ngày 16/9, Trạm Y tế thị trấn Đạo Đức có tiếp nhận bệnh nhân tên Nguyễn Công Huân, chức vụ Chủ tịch UBND thị trấn Đạo Đức vào khám tại Trạm Y tế. Qua thăm khám, ông Huân được chẩn đoán có hiện tượng đau dạ dày và giới thiệu ông lên tuyến trên khám và có phương pháp điều trị.

Tại buổi làm việc với phóng viên, ông Nguyễn Công Huân - Chủ tịch UBND thị trấn Đạo Đức cho biết: Về vấn đề quản lý đất đai và xử lý vi phạm liên quan đến đất đai ông đang chỉ đạo các cán bộ, địa chính xã thiết lập hồ sơ xử lý nghiêm nếu có các vi phạm.

Việc các thông tin cho rằng Chủ tịch UBND thị trấn Đạo Đức say rượu là thiếu căn cứ và chưa khách quan làm ảnh hưởng đến uy tín của ông với quần chúng nhân dân. Ông Huân cho biết, hiện nay sức khoẻ của ông đã ổn định và đang tiếp tục tập trung thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế địa phương, gắn với phòng chống dịch Covid-19 để nhân dân yên tâm sản xuất.

Công Tâm – An Nhiên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load