Thứ sáu 29/03/2024 18:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Cán bộ, công chức, viên chức người lao động làm việc nghiêm túc, an toàn, hiệu quả ngay từ những ngày đầu năm mới

18:56 | 17/02/2021

(Xây dựng) - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trở lại công việc thường ngày, tập trung hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.

vinh phuc can bo cong chuc vien chuc nguoi lao dong lam viec nghiem tuc an toan hieu qua ngay tu nhung ngay dau nam moi
Ông Nguyễn Xuân Thông - Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc chỉ đạo các phòng ban chuyên môn về công tác phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư tại huyện.

Ghi nhận thực tế của phóng viên Báo điện tử Xây dựng những ngày đầu của năm mới tại huyện Yên Lạc, tất cả các bộ phận, phòng, ban đều thực hiện giờ giấc làm việc nghiêm túc. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, ngay trong buổi sáng của ngày làm việc đầu năm có rất đông người dân đến làm giấy tờ và được giải quyết kịp thời.

Ông Nguyễn Xuân Thông - Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc cho biết: Sau cuộc họp triển khai nhiệm vụ đầu năm, các bộ phận đều vào vị trí làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Theo đó huyện đã chỉ đạo các phòng, ban và các xã, thị trấn ngoài tập trung thực hiện tốt công tác nhiệm vụ chuyên môn và phát triển kinh tế - xã hội, thì công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 phải đặt lên hàng đầu .

vinh phuc can bo cong chuc vien chuc nguoi lao dong lam viec nghiem tuc an toan hieu qua ngay tu nhung ngay dau nam moi
Ông Nguyễn Minh Trung - Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Bình Xuyên chỉ đạo các phòng, ban thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra

Tại huyện Bình Xuyên, ngày từ đầu giờ làm việc, lãnh đạo huyện Bình Xuyên đã chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị thực hiện nghiêm về việc chấp hành giờ giấc làm việc. Không khí làm việc ngày đầu năm mới của đội ngũ cán bộ, công chức khá tất bật.

Để những ngày làm việc sau tết đạt hiệu quả cả về năng suất và chất lượng, trước tết, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn các huyện đã quán triệt tinh thần, thái độ làm việc theo đúng nội dung chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh, do đó, đúng 7h30’, tất cả cán bộ công chức, viên chức, của các phòng, ban của Huyện uỷ và UBND huyện Bình Xuyên đã nghiêm túc chấp hành thời gian làm việc với không khí khẩn trương. Tại các bộ phận tiếp công dân và giải quyết thủ tục giấy tờ của UBND huyện Bình Xuyên và các xã, thị trấn, hầu hết các ý kiến của người dân đều tỏ ra hài lòng về tinh thần, thái độ và kết quả giải quyết công việc của cán bộ địa phương.

vinh phuc can bo cong chuc vien chuc nguoi lao dong lam viec nghiem tuc an toan hieu qua ngay tu nhung ngay dau nam moi
Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Vĩnh Yên triển khai các nhiệm vụ trọng tâm theo lĩnh vực được phân công.

Cũng như các địa phương khác trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, ngày đi làm đầu năm sau kỳ nghỉ tết dài. Trong không khí đầu xuân, các phòng, ban và các xã, phường của thành phố Vĩnh Yên, ngay lập tức bắt tay vào công việc. Tại phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Vĩnh Yên, ngay từ 7h30 phút sáng, khí thế làm việc của cán bộ, công chức, viên chức rất tập trung, nêu cao công tác chuyên môn hoàn thành các dự án theo đúng kế hoạch đã đề ra, nhất là trong giải quyết công việc cho tổ chức, công dân.

Với một tinh thần đoàn kết và quyết liệt cho công việc, sự chu đáo, ân cần của cán bộ, công chức các địa phương, trong ngày làm việc đầu tiên đã tạo không khí phấn khởi, đây được xem là tín hiệu vui, khởi đầu cho một năm mới nhiều thuận lợi và tốt đẹp.

Ngọc Minh - Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load