Thứ ba 17/05/2022 00:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vinh danh thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV

11:37 | 20/01/2022

(Xây dựng) - Ngày 22/01, tại Hà Nội, Báo Xây dựng sẽ tổ chức Lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV - năm 2021” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC6.

vinh danh thuong hieu tieu bieu nganh xay dung viet nam lan thu iv

Chương trình này nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị. Đồng thời nhằm kịp thời ghi nhận đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV - 2021” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên Cổng Thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn.

Mặc dù bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, các DN đã phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Nhiều thương hiệu DN hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao như; Tập đoàn GFS, Cty DELTA, TCt HUD, TCty Cp Xuất nhập khẩu & Xây dựng Việt Nam Vianconex, Cty TNHH MTV xi măng Vicem Hải Phòng, Cty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC…..

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng. Với gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng tham gia như: VLXD, Bất động sản, Quy hoạch - Kiến trúc, Hạ tầng kỹ thuật… Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên Cổng Thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 5 triệu lượt bình chọn. Dựa trên kết quả bình chọn, chương trình đã lựa chọn được 30 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

Chương trình bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng đã giúp các DN xây dựng nâng cao uy tín DN với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu DN, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của DN. Kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những DN, thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ trong ngành Xây dựng thỏa mãn, đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới thị trường xuất khẩu.

Ban tổ chức đánh giá cao những thương hiệu được độc giả, người tiêu dùng bình chọn tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động ngành; Nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển DN; Hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2021; Thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao; Có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa…

Việc vinh danh thương hiệu tiêu biểu có đóng góp rất lớn vào sự phát triển của ngành Xây dựng và nền kinh tế Việt Nam. Thông qua việc tôn vinh các DN ngành Xây dựng, Ban tổ chức mong muốn DN cần có tầm nhìn thương hiệu rõ ràng, phù hợp với mục tiêu, chiến lược định vị sản phẩm, có lời hứa thương hiệu và định vị thương hiệu rõ ràng, thuyết phục, phù hợp thị trường. Gắn với đó là những chiến lược, hành động để bảo vệ thương hiệu thông qua bảo hộ các tài sản trí tuệ.

Năm 2022 khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt hơn, Việt Nam sẽ tập trung cho các hoạt động quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước. Tăng cường giao dịch thương mại trong nước gắn với củng cố, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu. Khi thị trường trong và ngoài nước bùng nổ về nhu cầu hàng hóa thì các DN và thương hiệu sản phẩm Việt được kỳ vọng sẽ là điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
  • sap khoi cong hai ben container so 3 va 4 cang lach huyen

    Sau nhiều lần lùi mốc khởi công dự án xây dựng bến container số 3 và 4 thuộc khu bến cảng Lạch Huyện, thành phố Hải Phòng, đại diện Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng - thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (chủ đầu tư) cho biết, tiến độ chuẩn bị dự án đang triển khai đúng tiến độ, hiện chủ đầu tư đã ký hợp đồng gói thầu thi công với nhà thầu.

  • ky ket hop dong xay dung goi thau xl 06 du an dau tu xay dung cau rach mieu 2

    (Xây dựng) - Ngày 16/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban quản lý dự án Mỹ Thuận - Bộ Giao thông vận tải đã tổ chức ký kết gói thầu XL-06 xây dựng đoạn tuyến từ km 12+ 900 đến km 17+ 604,98 (bao gồm khảo sát, thiết kế bản vẽ thi công) của Dự án đầu tư xây dựng cầu Rạch Miễu 2. Liên danh được chọn thực hiện gói thầu này là Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn (Bộ Quốc phòng) – Công ty Xây dựng Trường Lộc - Công ty Xây dựng Trường Thành.

  • pho thu tuong thuong truc don doc tien do giai ngan dau tu cong tai 9 bo nganh

    Sáng ngày 16/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh, Tổ trưởng Tổ công tác số 1 về kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 chủ trì cuộc họp với 9 bộ, ngành có tốc độ giải ngâm chậm hơn so với mặt bằng chung cả nước.

  • thuong hieu quoc gia viet nam va moi truong kinh doanh toan cau

    (Xây dựng) – Trong vài năm gần đây, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện. Theo Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 được định giá ở mức 388 USD (tăng 21,6% so với năm trước) và xếp thứ 33 toàn cầu. Việt Nam cũng nằm trong nhóm 10 thương hiệu quốc gia phát triển nhanh nhất trên bảng xếp hạng này.

  • nang luong tai tao tro thanh yeu to quyet dinh tuong lai kinh te viet nam

    (Xây dựng) – Báo cáo mới nhất của Viện Kinh tế năng lượng và phân tích Tài chính (IEEFA) cho biết, nền kinh tế Việt Nam với độ mở và sự phụ thuộc rất lớn vào các tập đoàn đa quốc gia và thị trường tiêu dùng toàn cầu, đòi hỏi Chính phủ phải hoạch định một chiến lược phát triển năng lượng sạch tương thích với các cam kết giảm phát thải carbon của các tập đoàn toàn cầu.

  • can day nhanh tien do co phan hoa thoai von dnnn

    (Xây dựng) – Cổ phần hóa, thoái vốn các doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) không những góp phần tháo gỡ khó khăn trong Ngân sách mà còn góp phần xây dựng thị trường vốn lành mạnh, phong phú hơn. Tuy nhiên, thực tế số lượng doanh nghiệp cổ phần hoá, thoái vốn chưa đảm bảo mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load