(Xây dựng) – Vừa qua, Báo Điện tử Xây dựng có đăng tải loạt bài về tình trạng cư dân sống tại chung cư Vinaconex 21 phải sinh hoạt bằng nước bẩn từ bể chứa cứu hỏa dự phòng, sử dụng thang máy mất an toàn, hệ thống đường xá không đảm bảo…
Lá đơn Vinaconex 21 gửi Báo Điện tử Xây dựng ngày 17/7.
Ngày 17/7, Công ty CP Vinaconex 21 đã gửi đơn tiếp thu ý kiến phản ánh của Báo Điện tử Xây dựng – Bộ Xây dựng.
Máy xúc đang triển khai san lấp để nâng cấp đường xá trong chung cư.
Công ty đã có những thay đổi trong công tác quản lý nhân sự chặt chẽ hơn, nhanh chóng nâng cấp, làm mới đường xá trong khu chung cư.
Người dân có thể sinh hoạt và đi lại bình thường.
Bảo trì, bảo dưỡng thang máy an toàn phục vụ người dân tại chung cư. Đăc biệt là vấn đề nước sạch đã được cung cấp đầy đủ cho các hộ dân.
Thang máy đã được bảo trì định kỳ và hoạt động trở lại.
Sinh hoạt bình thường đã trở lại với những hộ dân sống tại chung cư, họ không còn phải lo về vấn đề mất nước sinh hoạt, mất an toàn khi sử dụng thang máy và một số hạng mục khác.
Người dân đã không còn phải lo lắng về việc mất nước sạch để sinh hoạt.
Vinaconex 21 đã nhận ra những thiếu xót và kịp thời khắc phục. Điều đó thật đáng hoan nghênh. Nhưng bên cạnh đó, Công ty hãy xây dựng những kế hoạch bào trì bảo dưỡng định kỳ, những phương án để chủ động trước khi xảy ra sự cố tại chung cư.
Như vậỵ mới củng cố được lòng tin đối với các hộ dân, cũng như uy tín của Vinaconex 21 đối với những khách hàng sắp tới.
Việt Khoa
Theo